Cuộc đời cơ cực của nữ DJ Việt 'ngực khủng' từng gây sốt trên 9GAG

biettuot biettuot @biettuot

Cuộc đời cơ cực của nữ DJ Việt 'ngực khủng' từng gây sốt trên 9GAG

Ít ai biết rằng, nữ DJ xinh đẹp, sexy từng gây bão mạng lại có một quá khứ, tuổi thơ cơ cực đến như thế.

06/10/2015 11:58 AM
1,795

Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ DJ người Việt diện trang phục sexy chơi nhạc đăng tải trên trang 9GAG lập tức thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.

Trong đoạn clip dài gần 1 phút, nữ DJ với gương mặt xinh xắn, diện bộ trang phục bó sát cực kỳ quyến rũ khoe trọn thân hình gợi cảm, nóng bỏng đang chơi nhạc tại bar cực kỳ sôi động. Đoạn video được đăng trên trang 9GAG với chú thích: "Nữ DJ xinh đẹp này có thể sẽ trở thành lý do bạn nên đến thăm Việt Nam".

   - Ảnh 1

Hình ảnh nữ DJ "ngực khủng" Candy Hà được đăng tải trên trang 9GAG cách đây không lâu.

Rất nhanh chóng, đoạn clip đã trở thành một đề tài được bàn tán "rôm rả" trên trang mạng xã hội tin tức dành cho những người thích cười này.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cùng thân hình nóng bỏng, nữ DJ Việt nhanh chóng được dân mạng chú ý và "săn lùng". Được biết, cô gái từng gây "bão" trang 9GAG là DJ Candy Hà, sinh năm 1990, hiện sống tại TP HCM. Cô nàng sinh năm 1990 này cũng đã từng biết đến với những hình ảnh rất gợi cảm từ trước.

Làm việc trong quán bar, vũ trường, nhiều người thường cho rằng đây là môi trường làm việc với nhiều cạm bẫy. Tuy nhiên, chính nhờ niềm đam mê mãnh liệt và sự nghiêm túc với nghề, mà Candy Hà đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và bạn bè.

Sở hữu thân hình nóng bỏng "chết người" và làm việc trong môi trường đầy cạm bẫy, nhiều người không khỏi hoài nghi, lo lắng cho sự nghiệp của nữ DJ xinh đẹp. Trước những băn khoăn đó, Candy Hà thẳng thắn chia sẻ: "Vẻ ngoài sexy có biến tôi thành "gái hư"!? Không! Tôi không hư mà trái lại còn rất ngoan nữa. Để có được ngày hôm nay thì tôi đã phải trải qua biết bao thăng trầm, sóng gió, có cảm máu và nước mắt. Tôi được mài dũa để cứng cáp và không có gì có thể khiến bản thân tôi gục ngã nên hơn ai hết tôi hiểu được giá trị của cuộc sống này".

Làm việc trong môi trường quán bar, club không ít thị phi, thường xuyên tiếp xúc với nhiều người nên cô gái trẻ này phải luôn giữ vững lập trường để không vướng phải những rắc rối.

   - Ảnh 2

Người đẹp ngực khủng có một quá khứ cơ cực ít người biết.

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Candy Hà khá thành công trong vai trò DJ của mình. Để được nhiều người biết đến và khẳng định tên tuổi trong cộng đồng âm nhạc điện tử như hiện tại là cả một quá trình không ngừng nỗ lực của cô gái trẻ.

Ít ai biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, nữ DJ 9x đã phải trải qua quá khứ vất vả, cơ cực.

"14 tuổi tôi bước chân vào đời là một con bé rửa chén thuê và biết bao công việc lặt vặt khác để mưu sinh nhưng tôi không bao giờ thấy xấu hổ vì điều đó. Tôi luôn cảm thấy tự hào vì mình vẫn sống tốt bằng những công việc lao động chân chính và không bị sa ngã giữa chốn Sài thành phồn hoa đầy cạm bẫy.

Nghĩ lại 10 năm sống lăn lộn một mình, có lúc tưởng chừng như không còn tồn tại nhưng rồi cũng vượt qua hết và cố gắng sống tốt hơn như một bản năng sẵn có, tôi không cho phép mình gục ngã, cũng không để bất cứ chuyện gì khiến mình tổn thương. Lúc nào cũng sống trong lớp vỏ bọc lạnh lùng đầy bản lĩnh, đôi khi yếu đuối cũng chỉ dám nói một chứ "buồn" chứ không có thói quen cho ai đó biết mình buồn gid hay suy nghĩ gì. Rồi lại xóa ngay status đó đi và tự đứng dậy đi tiếp cuộc đời của chính mình.

Tôi không cần cả thế giới hiểu tôi, tôi chỉ cần những ai coi tôi là bạn luôn ở cạnh tôi và đừng buồn hay suy nghĩ sai về tôi. Đừng nhìn những hình ảnh hiện tại và tặc lưỡi một câu là "cô ấy đã thay đổi nhiều quá và không còn như xưa nữa".

Cũng đúng, tôi khác xưa nhiều chứ, mỗi ngày tôi lớn hơn, suy nghĩ chín chắn hơn và tất nhiên tôi luôn ý thức được những điều tôi làm, tất cả đều có mục đích, có lý do.

Tôi không còn quá trẻ để phiêu lưu vào những việc không có ý nghĩa. Có thể có những điều không thực sự tốt cho rôi những tôi không dám làm và dám chịu trách nhiệm với cuộc sống của chính mình.

Chỉ cần mọi người thấy tôi luôn cố gắng để sống tốt hơn và sẽ mỉm cười cho dù đời có lắm đắng cay!", Candy Hà chia sẻ.

Sau bao nổ lực, công việc này đã mang lại cho nữ DJ 9x niềm vui lớn khi mỗi ngày đều được sống, làm việc cùng với đam mê của mình, khả năng giao tiếp tốt hơn, tự tin hơn cùng với một khoản thu nhập ổn định.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Candy Hà đã trải qua không biết bao nhiêu cay đắng và tuổi nhục. Số phận sẽ không bao giờ vùi dập một con người luôn biết vươn lên bằng chính đôi chân mình và Candy Hà cũng thế.

Thụy Quân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý