Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì

daikieu daikieu @daikieu

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì

Trương Bá Chi phải trải qua nhiều biến cố từ scandal ảnh nóng đến hôn nhân tan vỡ rồi mới có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại.

09/07/2017 09:17 PM
1,718

Trương Bá Chi phải trải qua nhiều biến cố từ scandal ảnh nóng đến hôn nhân tan vỡ rồi mới có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại.

Trương Bá Chi chạm ngõ với điện ảnh một cách rất thuận lợi. Năm 1998, sau khi tốt nghiệp xong Trung học ở Úc trở về Hong Kong, Trương Bá Chi lọt vào mắt xanh của ông bầu khét tiếng xứ Cảng Thơm Chu Vĩnh Long - người từng lăng xê rất nhiều ngôi sao đình đám của Hong Kong lúc bấy giờ như Trương Học Hữu, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương…

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 1Phóng to

Xuất hiện lần đầu tiên trong một đoạn phim ngắn quảng cáo trà xanh, người đẹp mang 2 dòng máu Trung - Anh nhanh chóng nổi lên với nụ cười rạng rỡ, gương mặt ngây ngô, thuần khiết. Đoạn quảng cáo ấy sau khi phát sóng đã nhận được sự quan tâm của mọi người, trong đó có cả “Vua hài” Châu Tinh Trì.

Ngay sau đó, Trương Bá Chi được “vua hài” mời đảm nhận vai nữ chính Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim “Vua hài kịch”. Mặc dù khi ấy diễn xuất của cô còn nhiều non nớt nhưng ngoại hình có phần xuất chúng hơn người, cô gái trẻ nhanh chóng tỏa sáng. Vai diễn này của Trương Bá Chi được đông đảo khán giả yêu mến nhờ vào vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 2Phóng to

Và cũng chính với vai diễn này, Trương Bá Chi đã giành được Giải Kim Tượng hạng mục Diễn viên triển vọng khi chỉ mới 18 tuổi.

Sau thành công từ bộ phim đầu tay, Trương Bá Chi được chọn đóng cặp cùng nam tài tử nổi tiếng Đài Loan Nhậm Hiền Tề trong bộ phim “Tinh nguyện”, vai diễn này đã đem lại cho Trương Bá Chi giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 19.

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 3Phóng to

Nụ cười rạng rỡ đầy hấp dẫn, vẻ đẹp tinh khiết như giọt sương mai… là những mỹ từ mà fan và báo chí Hong Kong (Trung Quốc) dành ca ngợi Trương Bá Chi sau khi loạt ảnh từ năm 19 tuổi của cô xuất hiện trên mạng.

Sau thành công bước đầu, Trương Bá Chi tiếp tục có những vai diễn được đánh giá cao trong “Failan” (2001), một bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Hồng Kông, “Đại hòa thượng” (2003) hay “Vong bất liễu” (2003). Vai diễn trong “Vong bất liễu” đã giúp Trương Bá Chi chiến thắng tại hạng mục Vai nữ chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 23 và Giải Kim tử kinh.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Trương Bá Chi cũng lấn sân sang mảng âm nhạc và đạt được nhiều thành tích với vai trò ca sĩ.

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 4Phóng to

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 5Phóng to

Trái ngược với những thành công trên con đường sự nghiệp thì chuyện tình cảm của Trương BáChi lại không mấy thuận lợi. Nữ diễn viên từng có giai đoạn yêu Trần Hiểu Đông, ngày 14/6/2000, cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay tại cửa hàng ăn. Tuy nhiên chuyện tình này cũng nhanh chóng đứt gánh chính thức vào ngày 4/5/2001.

Đến năm 2002, mối tình giữa cô và Tạ Đình Phong bị phanh phui trong khi Tạ Đình Phong vẫn chưa chia tay Vương Phi, cô càng chịu đả kích hơn khi hai người kia tái hợp trong tháng 7 cùng năm. Sau nhiều lần tan hợp, cuối cùng Tạ Đình Phong và Vương Phi đã thật sự chia tay, “thiên hậu làng nhạc” cũng kết hôn với Lý Á Bằng.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong “nối lại tình xưa”, công khai chuyện tình cảm vào năm 2006 và tháng 9 cùng năm đã tổ chức đám cưới bí mật ở Philippines. Cặp đôi đã chào đón sự ra đời của hai quý tử: Lucas và Quintus trong năm 2007 và 2010.

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 6Phóng to

Thế nhưng nhiều nguồn tin cho biết, sở dĩ Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi vì tình cũ của anh là Vương Phi đã lên xe hoa với người khác. Quá đau lòng nên Tạ Đình Phong mới đến với Trương Bá Chi chứ không hoàn toàn là vì tình yêu dành cho nữ diễn viên xinh đẹp.

Sau khi kết hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi tuyên bố từ giã sự nghiệp dù khi ấy vẫn đang ở trên đỉnh cao với nhiều cơ hội lớn ở phía trước. Trương Bá Chi từ đó không tham gia bất cứ hoạt động nào trong showbiz, chỉ ở nhà chăm sóc cho con nhỏ, thay Tạ Đình Phong quán xuyến công việc gia đình.

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 7Phóng to

Tuy nhiên, hôn nhân của nữ diễn viên không hề suôn sẻ. Đầu năm 2008, Trương Bá Chi lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy, hình ảnh đẹp đẽ ngày nào của Trương Bá Chi cũng mất hết. Bê bối khiến cô bẽ bàng và phải hứng chịu búa rìu dư luận cùng nguy cơ để mất người đàn ông của cuộc đời. Trong lúc mọi chuyện đang rất căng thẳng thì Tạ Đình Phong lại lên tiếng bảo vệ vợ, khiến mọi người đều phải “cảm thán” trước lòng rộng lượng của anh.

Mọi người cứ tưởng cuộc sống gia đình của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong hạnh phúc lắm nhưng sự thật lại không được như vậy. Tạ Đình Phong bận rộn công việc, chẳng mấy khi trở về nhà với vợ con, anh chỉ phụ trách về mảng kinh tế mà thôi. Thế nhưng, Trương Bá Chi chưa từng than vãn về điều này, cô chỉ im lặng sống như thế, hàng ngày chăm sóc cho các con, lo lắng chuyện gia đình.

Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong liên tiếp gặp trục trặc, cuối cùng họ đã quyết định ly hôn vào năm 2011, hai con trai cũng được giao cho nữ diễn viên chăm sóc.

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 8Phóng to

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi phụ trách việc nuôi con và chồng cũ hàng tháng vẫn gửi tiền trợ cấp cho 3 mẹ con. Ngoài việc chăm sóc cho 2 con trai, Trương Bá Chi cũng quyết định trở lại showbiz đóng phim sau một khoảng thời gian dài tạm dừng hoạt động.

Sự trở lại của Trương Bá Chi rất được hoan nghênh, cô nhận đóng một lúc 7 bộ phim liền trong năm 2011 – 2012. Nhưng sự trở lại của Trương Bá Chi không thành công, những bộ phim cô đóng không được đánh giá cao và đều thất bại về doanh thu, hơn thế người đẹp còn phải nhận giải Cây chổi vàng cho Nữ diễn viên tệ nhất.

Sau năm 2012, Trương Bá Chi không nhận đóng thêm phim, chỉ tham gia một số sự kiện, chủ yếu là ở nhà chăm sóc cho 2 con trai. Năm 2015, Trương Bá Chi tuyên bố chính thức trở lại đóng phim, tham gia bộ phim hợp tác Trung – Hàn Out of Control và xuất hiện trong một số show truyền hình.

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 9Phóng to

Nữ diễn viên 36 tuổi cũng tập trung đầu tư kinh doanh nhà đất và khá thành công. Với số tiền lớn từ hoạt động kinh doanh bất động sản, cô hoàn toàn có thể có một cuộc sống thoải mái, sung túc mà chẳng cần phải có thêm tiền hỗ trợ từ chồng cũ.

Vượt qua giông bão của cuộc hôn nhân không như ý với Tạ Đình Phong và dư âm của vụ scandal “ảnh nóng” với Trần Quán Hy, Trương Bá Chi ngày càng trở nên mạnh mẽ. Nghị lực phi thường của bà mẹ đơn thân Trương Bá Chi khiến cô càng chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của khán giả.

Cuộc đời đầy sóng gió của mỹ nhân nổi tiếng nhờ Châu Tinh Trì - Ảnh 10Phóng to

Lần xuất hiện gần đây nhất của Trương Bá Chi là tại một sự kiện trong LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 20 vào tháng trước. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen bởi ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ. Nhìn nữ diễn viên 36 tuổi bây giờ ai cũng khen cô trẻ và xinh như cái thời còn là ngọc nữ của màn ảnh Hong Kong. Bà mẹ hai con đã không còn u uất, muộn phiền nên nụ cười đã tươi hơn và xinh đẹp hơn bội phần.

(Tổng hợp)

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý