Cuộc đời lận đận của những người đẹp thập niên 90

biettuot biettuot @biettuot

Cuộc đời lận đận của những người đẹp thập niên 90

Không phải người đẹp thập niên 90 nào cũng có số phận may mắn. Dù từng rất thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống của những người đẹp thập niên 90 gặp nhiều sóng gió.

05/09/2015 10:30 PM
1,271

Sự xuất hiện của các người đẹp thập niên 90 này chính là bảo chứng cho phòng vé khiến khán giả thời đó yêu mến họ cuồng nhiệt. Nhưng rồi, cuộc sống cá nhân của từng người đã trải qua những thăng trầm, sóng gió. Đứng trước thời cuộc đó, đa số các người đẹp chọn sự rút lui. Có người trở lại sau nhiều năm, nhưng cũng có người chọn cuộc sống gia đình và không bao giờ tìm đến showbiz nữa.

Giáng My

 14

Người đẹp thập niên 90 cũng là Hoa hậu đền Hùng duy nhất - Giáng My

Đã hơn 20 năm trôi qua kể từ khi Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng, nhiều người vẫn phải ngỡ ngàng vì dường như sự tàn phá của thời gian, cường độ làm việc và áp lực cuộc sống vẫn không ảnh hưởng gì đến nhan sắc yêu kiều của cô.

Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt, Giáng My là một Hoa hậu đặc biệt. Bởi cuộc thi Hoa hậu đền Hùng mà cô tham gia chỉ tổ chức duy nhất một lần. Có danh hiệu trong cuộc thi sắc đẹp, Giáng My tham gia ca hát và đóng phim. Bộ phim đánh dấu tên tuổi của cô chính là "Tráng sĩ Bồ Đề", diễn cùng Lý Hùng và Thu Hà. Sau khi tốt nghiệp chính quy Nhạc viện Hà Nội, chuyên ngành piano, Giáng My tạm rời xa màn ảnh, bắt đầu dấn thân vào kinh doanh và một số lĩnh vực khác.


Cô trẻ trung, kiểu cách dù đã ngoài 40

Xinh đẹp, tài năng, Giáng My không cần tham gia showbiz mà vẫn có rất nhiều người biết đến và săn đón. Tình yêu vì thế cũng đến với Giáng My khá sớm. Cô kết hôn và làm mẹ ở tuổi còn rất trẻ. Tuy nhiên, Giáng My lại lận đận đường tình duyên. Sau khi có chung một con gái nhỏ, Giáng My và người chồng cũ ly hôn. Không buồn vì chuyện cá nhân, Giáng My tập trung cho công việc và con cái. Cô một mình nuôi dạy bé Anh Sa nên người. Nhờ tính cách hiện đại, sự thông minh khéo léo, con gái Giáng My cũng thừa hưởng những vẻ đẹp và sự giỏi giang từ mẹ.

Ở tuổi ngoài 40, Giáng My vẫn trẻ đẹp và nếu như không biết năm sinh của cô, hiếm ai nghĩ rằng người phụ nữ này đã bước qua tuổi tứ tuần. Nét đẹp của cô như bất chấp thời gian khiến nhiều người ghen tỵ.


Giáng My kết hôn từ khi còn trẻ nhưng không giữ được hạnh phúc dài lâu


Cô một mình nuôi con gái khôn lớn

Diễm Hương

 11

 9
Người đẹp thập niên 90 - Diễm Hương

 13

 2
Mối tình duy nhất mà cô công khai với dư luận lại là một đại gia lừa đảo

Nhắc đến Diễm Hương, khán giả vẫn còn ấn tượng sâu đậm với người đẹp qua những bộ phim: Nước mắt học trò, Phạm Công Cúc Hoa, Sơn Tinh Thuỷ Tinh... Trong phim, cô chuyên đóng vai những cô gái ngây thơ, trong sáng và thánh thiện. Có mặt trong hầu hết các bộ phim ăn khách bậc nhất, Diễm Hương trở thành ngôi sao sáng giá của màn ảnh Việt những năm 90. Mặc dù rất nổi tiếng nhưng cô không có lối sống của một ngôi sao mà khá kín tiếng trong đời tư. Nhiều đồng nghiệp từng nhận xét, Diễm Hương hiền lành, thân thiện và khá trầm tính.

Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng tình duyên của mỹ nhân này lại vô cùng lận đận. Xinh đẹp, tài năng nên Diễm Hương trở thành "đối tượng" của rất nhiều chàng trai và cô nhanh chóng phải lòng một Việt kiều có tên Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh). Sau khi từ Mỹ về Việt Nam, nhờ "tài" ăn nói, Juan Minh trở thành một đại gia giàu có, không chỉ tiếp cận nhiều người trong giới giải trí mà anh còn chiếm được trái tim Diễm Hương. Nhưng, ngay trước khi lễ đính hôn của 2 người được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất Tp.HCM thì Juan Minh bất ngờ bỏ trốn. Sự thật sau đó được hé lộ, Juan Minh thực ra là một tên tội phạm đang bị cảnh sát Mỹ truy nã.


Nhan sắc của Diễm Hương vẫn được hết lời ca ngợi

Sau đó, Diễm Hương "mất tích" khỏi làng giải trí. Nhiều nguồn tin cho biết, cô kết hôn với một luật sư hơn mình 18 tuổi và theo chồng sang định cư tại Canada. Hiện tại, có thông tin Diễm Hương cùng chồng và 4 người con đã chuyển về sinh sống tại Tp.HCM. Trong lần xuất hiện gần đây, Diễm Hương vẫn cho thấy một vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào.

NSND Hoàng Cúc

 12

 1

 6

Vào những năm 1980 - 1990, NSND Hoàng Cúc là một trường hợp hiếm hoi được đánh giá cao ở cả lĩnh vực sân khấu và điện ảnh. Xem những bộ phim của NSND Hoàng Cúc sẽ dễ dàng nhận ra ở cô một điều rất đặc biệt, đó là biểu cảm bằng ánh mắt. Đôi mắt của Hoàng Cúc có thể diễn tả nhiều cung bậc cảm xúc, tính cách, tâm lý khác nhau của nhân vật và để lại những dấu ấn khó phai mờ. Vẻ đẹp của Hoàng Cúc cũng trở thành đại diện tiêu biểu cho cả một thế hệ cùng đôi mắt sắc đầy mê lực.

Hoàng Cúc lập gia đình và có một con trai, nhưng cuộc hôn nhân ấy lại sớm đổ vỡ. Cô một mình nuôi con và không đi bước nữa. Nhưng nỗi buồn tuổi xế chiều của cô không chỉ là bờ vai nương tựa mà còn là nỗi đau bệnh tật. Nữ diễn viên phải điều trị bằng phương pháp uống thuốc và xạ trị. Thế nhưng, ngay cả lúc hóa trị, vừa tỉnh dậy sau cơn vật vã vì thuốc, mọi người vẫn nhìn thấy Hoàng Cúc nở nụ cười với tinh thần lạc quan. Cô luôn biết vượt qua, chế ngự và làm cuộc sống đầy lên ngay cả những lúc chịu biến cố ngặt nghèo nhất của cuộc đời.

 19
NSND Hoàng Cúc tập yoga tại nhà

 18
Cô trong một buổi biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội

 17
NSND Hoàng Cúc cùng cháu đích tôn

Việt Trinh

 8

 7
Vẻ đẹp làm say đắm lòng người của Việt Trinh

 4
Đôi mắt buồn ẩn chứa một số phận không mấy yên ả của nữ diễn viên

Ấn tượng của nhiều người về Việt Trinh đó là một diễn viên có đôi mắt rất đẹp nhưng lại đượm nỗi u buồn. Đôi mắt ấy như dự báo con đường tình duyên lận đận, gập ghềnh của một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Việt thập niên 90.

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đã nảy sinh chuyện tình cảm. Về phía Phước Sang, anh cũng hết lòng chăm sóc và nâng niu Việt Trinh. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái "sắc nước hương trời". Việt Trinh từng bị "ném đá" vì "tham vàng bỏ ngãi", quay lưng với tình cũ Phước Sang để chạy theo đại gia.


Việt Trinh vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ hệt như gái đôi mươi

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án đại gia Phạm Huy Phước, người tình của Việt Trinh. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào sòng bài và dùng nó để hối lộ. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, danh tiếng của Việt Trinh cũng ảnh hưởng. Sau Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào chuyện tình ồn ào với "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao, kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tại đây, Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, mình là nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ tình.

Hiện tại, Việt Trinh tâm sự, cô chỉ muốn thanh tịnh và yên ổn nhờ Phật pháp. Cô có một cậu con trai nhỏ và không thích nói về chuyện cũ. Những vấp ngã trong quá khứ đã khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ dù chỉ nửa lời về "người đàn ông trong bóng đêm" của mình cũng như về cậu con trai cưng.

Thu Hà

 3
Thu Hà đẹp dịu dàng, đằm thắm trong mắt khán giả yêu phim

Thu Hà có lẽ là ngôi sao gốc Bắc duy nhất thành công trong dòng phim "mì ăn liền" thập niên 90. Không những thế, cô còn xuất hiện trong các bộ phim được đánh giá cao về mặt nghệ thuật như Đêm hội Long Trì, Canh bạc, Hẹn gặp lại Sài Gòn... Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng chuyện tình của Thu Hà không ầm ĩ như Việt Trinh, Diễm Hương. Cô kết hôn rồi ly hôn trong bình lặng và xót xa.

Hiện tại, Thu Hà đang sống bình yên với một doanh nhân thành đạt hơn cô 15 tuổi. Vào mỗi tuần, Thu Hà tới tập kịch với các đồng nghiệp, toàn bộ thời gian còn lại cô dành để chăm sóc gia đình.

 20

 21
Thu Hà hiếm khi xuất hiện tại sự kiện. Năm 2010, chị dự buổi ra mắt một thương hiệu tại Hà
Nội. Ở tuổi ngoài 40 Thu Hà vẫn rất xinh đẹp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý