Cuộc đua kỳ thú 2015: Trang Pháp – Băng Di chọn màu áo theo mệnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cuộc đua kỳ thú 2015: Trang Pháp – Băng Di chọn màu áo theo mệnh

Đội nâu của Cuộc đua kỳ thú 2015 – Trang Pháp và Băng Di đang ngày càng yêu và hãnh diện với màu áo của đội mình dù ban đầu mong muốn được chọn màu hồng.

05/08/2015 10:59 AM
200

Là đội cuối cùng trong 8 đội chơi Cuộc đua kỳ thú 2015 được chọn màu áo nên Băng Di và Trang Pháp đã “ngậm ngùi” chọn màu Nâu sau khi màu hồng mà đôi bạn thân cùng yêu thích đã bị cặp đôi Đăng Hoàng – Thùy Anh chọn trước đó.

Những màu sắc nổi bật hơn cũng đã thuộc về 6 đội còn lại: Màu Vàng của Trương Nam Thành – Hải Băng, màu Đỏ của Tim – Anh Đức, màu Tím của Joo Young – Phương Ly, màu Xanh dương của Song Ngư – Trúc Như, màu Xanh lá của Chí Thành – Lincoln, màu Cam của Nhật Anh – Ngọc Anh.

   - Ảnh 1 Trang Pháp - Băng Di là đội cuối cùng được chọn màu áo nên chỉ còn lại hai màu nâu và xám.

Băng Di chia sẻ, khi được chọn màu thì cô và Trang Pháp chỉ còn được lựa chọn giữa hai màu Xám và Nâu nên cả hai ngậm ngùi chọn màu Nâu vì... hợp mệnh (Băng Di và Trang Pháp cùng sinh năm 1989).

“Di và Trang hai đứa thích màu hồng lắm mà màu hồng có chủ rồi. Các màu nổi bật khác cũng bị chọn hết rồi. Màu Xám thì thấy… xám quá, không có may nên Di với Trang chọn màu Nâu. Hai đứa cũng mạng Mộc nữa, hơi mê tín một chút nhưng mà cây đi với đất thì hợp lý hơn”, Băng Di cho biết.

   - Ảnh 2

Trong những chặng đua đầu của Cuộc đua kỳ thú 2015 Trang Pháp và Băng Di không hào hứng lắm với màu áo vì liên tục thất bại.

Bạn thân của Trang Pháp cũng chia sẻ thêm trong những tập đầu cả hai đều thấy màu nâu hơi “hẻo hẻo” vì màu nâu lên hình vừa không đẹp, khó mua đồ thể thao để kết hợp cùng trong khi hình tượng quen thuộc của cả Băng Di và Trang Pháp khá nữ tính và sexy. Thêm vào đó trong hai chặng đầu tiên hai cô gái xinh đẹp liên tục về cuối nên “đổ tội” cho màu nâu.

   - Ảnh 3 Đội Nâu Cuộc đua kỳ thú 2015 thường tự chế nững câu Slogan đáng yêu để tự động viên.

Tuy nhiên đến chặng ba, Trang Pháp và Băng Di dần dần quen thuộc hơn và bắt đầu thoát khỏi vị trí chót bảng. Cả hai chia sẻ thấy gặp khá nhiều may mắn hơn nên bắt đầu yêu màu sắc của đội mình. Đôi bạn thân còn tự chế ra những câu slogan đáng yêu về màu sắc để tự động viên.

Băng Di chia sẻ: “Hai đứa tự “chế” ra nhiều câu slogan cho riêng đội cũng rất mắc cười, như “Đội Nâu lì như trâu”, “Đội Nâu không sao đâu”. Có rất nhiều kỉ niệm gắn với màu áo của mình mà năm nay màu Nâu là màu đầu tiên xuất hiện trong 4 mùa nữa nên giờ Di và Trang cảm thấy rất hãnh diện và tự hào về màu áo của mình”.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Trước đó, màu áo nâu đã gắn với hai nhân vật Thanh Hoa (thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2010) và người mẫu Anh Tuấn trong mùa 2 năm 2013. Trong mùa 2 – phiên bản Người nổi tiếng đầu tiên tại Việt Nam, đội nâu của Thanh Hoa - Anh Tuấn là một trong số những đội chơi được yêu thích nhất vì sự “buồn cười” và dễ thương của hai người mẫu.

Hà Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý