Cuộc gọi lúc nửa đêm tố cáo bí mật tày đình của chồng

remember1 remember1 @remember1

Cuộc gọi lúc nửa đêm tố cáo bí mật tày đình của chồng

Hạnh nghe xong gạt phăng đi, anh kiên quyết bảo cô chờ đợi, thậm chí có đêm anh còn nói “Cứ thế này chẳng vui hơn sao em?”.

29/05/2016 07:19 PM
342

Hạnh năm nay 27 tuổi, còn chồng cô 38 tuổi. Mới đầu khi anh về ra mắt gia đình anh ai cũng lên tiếng phản đối. Mọi người hỏi cô “Cưới vội thế có hạnh phúc không? “, “Anh ta già thế liệu có ổn không?”. Khi đó vì yêu anh, tin anh Hạnh khẳng định chắc nịch “Sẽ rất hạnh phúc”.

Cưới nhau được 3 năm, cuộc sống vợ chồng Hạnh rất hạnh phúc. Thời gian trôi đi, qua cái tuổi sinh con đẹp nhất, Hạnh bắt đầu lo lắng. Biết bao đêm cô mong mỏi có một đứa con để bế cho vui nhà vui cửa, nhưng mãi lần này đến lần khác vợ chồng Hạnh sống trong sự thất vọng, chán chường.

Hạnh cứ nghĩ có thể do cô rối loạn chu kỳ kinh nguyệt nên âm thầm đi khám phụ khoa. Bác sĩ nói cô vẫn bình thường, ông bảo cô nên khuyên chồng đi khám xem sao rồi tính cách để can thiệp.

Mới đầu chồng Hạnh còn từ chối, anh nói anh khỏe mạnh thế làm sao có bệnh tật gì được. Hơn nữa anh cũng khuyên cô con cái là của trời cho nên cứ từ từ. Hạnh nghe thế khóc nức nở, cuối cùng chồng Hạnh đành phải xuống nước đi khám.

Kết quả khám hiếm muộn của vợ chồng Hạnh đều bình thường. Khi ra về bác sĩ còn dặn vợ chồng Hạnh nên có chế độ ăn uống lành mạnh, Hạnh nghe thế ôm mặt khóc nức nở. Chẳng ngờ việc sinh con với cô lại gặp nhiều trắc trở như thế.

  Cuộc gọi lúc nửa đêm tố cáo bí mật tày đình của chồng - Ảnh 1

Cuộc gọi lạ lúc nửa đêm khiến Hạnh chết lặng (Ảnh minh họa).

Biết tin con đi khám không có vấn đề gì, bố mẹ chồng cô ở quê mừng như mở cờ trong bụng. Thậm chí, bà còn gửi xe đủ thứ thuốc dặn vợ chồng cô uống đều đều thường xuyên. Bà cũng không quên nhấn mạnh “Cứ ngày 2 chén, con yên tâm vài tháng là có kết quả liền”.

Thấy bố mẹ chồng hi vọng tràn trề, cô càng trở nên áp lực. Rồi mỗi khi đi họp lớp, họp cơ quan cô càng trở nên rầu rĩ. Đã không ít đêm Hạnh khóc cạn nước mắt, bạn bè ai cũng con bế con bồng, còn cô vẫn ở đây cô đơn, còm cõi. Tuy nhiên, thấy chồng vẫn thản nhiên, Hạnh càng đau đớn.

Hạnh đề nghị với chồng hay thuê người mang thai hộ nếu anh đồng ý, cô cũng không quên gợi ý anh vào Nam một chuyến. Có như thế, mới mong có con. Chồng Hạnh nghe xong gạt phăng đi, anh kiên quyết bảo cô chờ đợi, thậm chí có đêm anh còn nói “Cứ thế này chẳng vui hơn sao em?”.

Rồi một đêm, khi Hạnh đang ngủ cô nghe tiếng chuông tin nhắn của chồng. Hôm đó, chồng cô say rượu ngủ li bì nên không hay biết gì. Sau tin nhắn dồn dập là những cuộc gọi khiến cô không chịu nổi. Hạnh đứng dậy vội vàng tắt đi. Nhưng rồi khi thấy dòng tin nhắn nổi lên trên màn hình “Anh làm gì mà không nghe máy. Con đang sốt cao mấy đêm rồi”.

Hạnh run bắn người, sau đó tiếng chuông điện thoại lại réo rắt: “Anh làm sao thế. Con sốt mấy hôm rồi, sao mãi không gửi tiền qua cho em đưa con đi khám”. Hạnh lắp lắp không nói nên lời. Cuối cùng, cô tắt vội nguồn điện thoại. Cô đã cố lục lại những ký ức mọi người nói về chồng mình, nhưng rồi cô lại chìm trong mớ bòng bong.

Hôm đó, Hạnh thức cả đêm nhìn chồng. Lòng cô trào dâng hàng ngàn câu hỏi khác nhau, rồi chính cô tự trả lời những câu hỏi đó. Sáng hôm đó, sau khi ăn sáng, Hạnh vẫn nhẹ nhàng là chiếc áo sơ mi cho chồng. Nhưng rồi phút lơ đãng khiến chiếc áo bị cháy lẹm vùng ống tay. Hạnh lại ôm mặt khóc.

Chồng Hạnh dường như đã hiểu mọi chuyện, anh quỳ xuống chân cô khóc. Anh nói ‘Ngàn lần xin lỗi em. Anh là người chồng xấu xa. Anh đã lừa dối em". Nói đến đây chồng cô lại rớm nước mắt. Lần đầu trong đời Hạnh thấy chồng cô yếu đuối như vậy.

  Cuộc gọi lúc nửa đêm tố cáo bí mật tày đình của chồng - Ảnh 2

Người đàn bà đó thật tàn nhẫn khi đã đối xử với anh như thế (Ảnh minh họa).

Anh đi lên phòng, cầm xuống cuốn sổ, ghi rõ thời gian anh đi thắt ống dẫn tinh. Anh nói với cô: “Người đàn bà đó bạc lắm. Sau khi có 2 đứa con trai, cô ta bắt anh phải giữ lời hứa thắt ống dẫn tinh. Nhưng chẳng lâu sau đó, cô ta bỏ đi biệt xứ. Mấy năm nay, cô ta liên tục đòi anh tiền để nuôi con. Đó là con anh, anh cam đoan là thế.

"Từ khi gặp em, sống cùng em anh mới hiểu ra thế nào là tình yêu thực sự. Anh muốn thú nhận với em anh chưa thể mở lời. Giờ em đã biết mọi chuyện, anh cầu xin em hãy tha thứ cho anh. Chúng mình sẽ làm lại từ đầu, anh sẽ cùng em sinh những đứa con xinh xắn"- chồng Hạnh không giầu nổi sự xót xa.

Hạnh đã cố để bình tĩnh, nhưng cô không giấu nổi những tiếng nấc nghẹn ngào. Hiện tại, Hạnh vô cùng bế tắc. Cô rất yêu anh, nhưng anh lại lừa dối cô, lừa dối gia đình cô chuyện tày đình như thế. Giờ Hạnh làm sao đây? Hạnh muốn sống bên anh nhưng cô sợ liệu anh đã thật lòng thay đổi?

Hoa Cát

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý