Cuộc hội ngộ đáng nhớ 3 'mỹ nhân' Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Tâm

msstit msstit @msstit

Cuộc hội ngộ đáng nhớ 3 'mỹ nhân' Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Tâm

Sự hội ngộ của 3 mỹ nhân Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Tâm vào đêm nhạc mang tựa đề “Màu nắng hay là màu mắt em” ngày 19/10 đã mang đến cho khán giả một món quà ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ VN.

21/10/2014 02:33 PM
6,960

 

Với những ca khúc đi cùng năm tháng, ba “giai nhân” một thời Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Tâm của nhạc sỹ Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn và Phú Quang thực sự mang đến cho khán giả tại Nhà Hát lớn Hà Nội những khoảnh khắc lắng đọng, dịu dàng đầy mê hoặc.

Dù bận chuẩn bị cho liveshow miễn phí sắp diễn ra nhưng Mỹ Tâm vẫn có mặt tại đêm nhạc. Cái tên Mỹ Tâm đã mang đến cho người nghe một cảm xúc tươi mới, như một cuộc dạo chơi của một cô gái trẻ mang tâm hồn của một người trẻ cảm nhận thứ âm nhạc xưa cũ với những ca từ quyến rũ lòng người. Có lẽ, chính sự tươi mới, nhẹ nhàng đã khiến Mỹ Tâm được đánh giá cao khi mang đến sự thú vị cho khán giả yêu nhạc.

 - Ảnh 1

"Họa mi tóc nâu" duyên dáng trong bộ đầm xanh ngọc thướt tha, quyến rũ.

Mỗi khi kết thúc một bài hát, nhận những nụ cười, nhưng câu hò cổ vũ, những món quà nhỏ xinh của các khán giả Thủ đô, Mỹ Tâm cười không dứt, Mỹ Tâm cười nhiều đến mức mà khán giả cũng phải cười theo.

Mỹ Tâm mộc mạc với 'Đâu phải bởi mùa thu'.

Là một trong những “nàng thơ” của cố nhạc sĩ tài ba Trịnh Công Sơn, gắn bó với nhạc của ông nên diva Hồng Nhung đã hát nhạc Trịnh bằng tất cả những gì đắm say, yêu thương nhất, với những ca khúc bất hủ như Ru em từng ngón tay nồng, Tuổi đá buồn, Bống không là bống… Có lẽ chính bởi sự gắn bó thân thiết, đã khiến Hồng Nhung cảm nhận được sâu xa từng câu từ trong âm nhạc mang đầy tính tự sự của vị nhạc sĩ tài ba.

 - Ảnh 2

Nhung hát nhạc Trịnh bằng tất cả những gì đắm say, yêu thương nhất.

"Cuối cùng cho một tình yêu" - Hồng Nhung.

Đặc biệt, khu đến với nhạc của Phú Quang, Hồng Nhung vẫn được ưu ái giống như một người Hà Nội đi xa khi trở về với nỗi khắc khoải nhớ những ngõ nhỏ, phố nhỏ đều gửi gắm tình cảm trong từng ca từ, cô hát bằng tất cả xúc cảm nhớ nhung Hà Nội da diết nhất.

Riêng với người đàn bà dùng tiếng hát để nuôi dưỡng những ước mơ – người đã gắn bó cả tuổi thơ với nhạc Trịnh, Cẩm Vân đã xin được khán giả gắn tên mình với nhiều ca khúc nhạc Trịnh như Huế - Sài Gòn - Hà Nội, Xin mặt trời ngủ yên, Huyền thoại mẹ, Như cánh vạc bay… bởi cảm nhận hạnh phúc khi hát được nhạc của người nghệ sĩ tài ba.

 - Ảnh 3

Khi Cẩm Vân cất tiếng hát đã có biết bao khán giả xao lòng.

"Em ơi Hà Nội phố"- Cẩm Vân.

Với âm nhạc của Phú Quang, người đàn bà đa sầu đa cảm này lại có chút gì đó vừa an nhiên, vừa bình lặng. Với Lãng đãng chiều đông Hà Nội, Em ơi Hà Nội phố… khi Cẩm Vân cất tiếng hát đã có biết bao khán giả xao lòng. Cẩm Vân đã hát bằng giọng ca giàu cảm xúc, diễn tả nội tâm và chạm vào trái tim yếu đuối của khán giả.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : MC Hoài Thu - Nữ thanh niên 'siêu cứng' nhân ngày 20/10

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý