Cuộc hôn nhân kỳ lạ của 'bà trùm' Venus và 'gã dân chơi' Hà Thành

mesu mesu @mesu

Cuộc hôn nhân kỳ lạ của 'bà trùm' Venus và 'gã dân chơi' Hà Thành

Trong giới showbiz, ai cũng hiểu chuyện người mẫu, chân dài cặp đại gia lắm tiền, nhiều của rất bình thường.

15/09/2014 02:16 PM
82,956

Và, cũng không quá lạ khi những câu chuyện người mẫu "săn ngược" đại gia được chia sẻ đầy rẫy trên mạng. 

Hình ảnh các chân dài xúng xính khoác tay quý ông lịch thiệp trong các sự kiện hoặc tự hào úp mở về mối quan hệ với 1 đại gia giấu mặt nào đó khiến công chúng càng thêm tin rằng: chân dài 'sánh' đại gia là chuyện đương nhiên, không bàn cãi.

Gia đình nhỏ nhà Hạ Vy và Từ Đức Hưng.

Gia đình nhỏ nhà Hạ Vy và Từ Đức Hưng.

Vậy nên, hình ảnh ông chồng nhỏ bé, gầy gò của "bà trùm" công ty người mẫu Venus miền Bắc Hạ Vy sẽ khiến nhiều người tò mò, sau đó là ngỡ ngàng về cuộc tình hiếm có trong giới showbiz Việt.

"Gã" chồng của chân dài nổi tiếng Hạ Vy... "thiếu thốn" cái gọi là tướng đại gia tới nỗi, nếu vô tình gặp đâu đó 1-2 lần, khối người tin rằng, đó là 1 gã choai choai mới lớn chưa lập gia đình hoặc dân chơi phố thị.

Thậm chí, một số người lần đầu biết "gã" đều thảng thốt giật mình: "Đây là chồng yêu của bà chủ 1 công ty người mẫu có tiếng ở miền Bắc sao".

"Gã dân chơi" ấy không nhuộm tóc xanh đỏ như hội trẻ trâu, nhưng thường phóng vù vù trên chiếc dream chiến (dù nhà cũng có ô tô con). Gã cũng xăm hình hầm hố và hút thuốc rất ra dáng "chất chơi".

Giải thích lý do "cưỡi dream chiến không ngồi ô tô", "gã" thành thật: "Đi Dream chiến cho tiện lượn lách, phục vụ công việc tốt hơn. Làm hình ảnh màu mè làm gì cho mệt, cứ được việc của công ty, của vợ là ok hết. Hơn nữa, đi xe máy tránh được việc bị phạt vì dừng đỗ sai như ô tô".

 
 

Chồng Hạ Vy là người Hà Nội gốc, tên Từ Đức Hưng, sinh năm 1983, cao 1m67, nhưng lại chỉ nặng... 47 kg (ở thời điểm hiện tại). Còn vợ "gã" - Hạ Vy cao 1m75, nặng 46 kg.

Hạ Vy kể, vì chiều cao của anh khiêm tốn nên khi xưa yêu nhau mà đi bộ ngoài đường, anh sẽ đi phía ngoài còn chị đi phía trong...vì phía trong là mép cống, nên sẽ thấp hơn bên ngoài.

"Đi như vậy để người ta không biết anh thấp hơn tôi", Hạ Vy hài hước.

Chồng Hạ Vy ngày trước vốn làm ở Tổng công ty vận tải Hà Nội, nhưng "gã" chấp nhận bỏ công việc nhà nước nhàn hạ để ra ngoài phụ giúp việc cho vợ. 

Điều hành công ty người mẫu luôn gặp phải như oái oăm trong nghề liên quan tới tiền bạc hoặc quỵt tiền, bớt xén tiền của mẫu, chơi xấu, giành giật thị trường...Những lúc như vậy, "gã" luôn sát cánh bên cạnh vợ giải quyết mọi khó khăn.

Có nhiều lần, gặp phải khách hàng khó tính, có máu mặt, vì một lý do không hài lòng nào đó, chửi mắng xơi xơi vào mặt Hạ Vy, "gã" đều đứng ra chịu thay vợ.

Chiếc Dream chiến gắn bó với chồng Hạ Vy lâu năm.

Chiếc Dream chiến gắn bó với chồng Hạ Vy lâu năm.

"Gã" thành thật: "Anh phải bỏ nghề nhà nước để phụ giúp chị, bảo vệ chị. Nhìn thấy người ta mắng vợ, xù tiền công ty, anh không chịu được. Họ chửi anh thì được, còn chửi vợ thì không".

Vợ chồng Hạ Vy đã gắn bó với nhau hơn 10 năm và 2 con trai (dù chỉ yêu 1 năm rồi cưới). Theo lời Hạ Vy, chồng chị  là một người tuyệt vời. Anh yêu vợ, thương con và luôn hy sinh hết lòng cho gia đình.

Họ gắn bó lâu bền, bởi, ngoài tình nghĩa, 2 người luôn đau đáu một lời hứa, một lời tuyên thệ định mệnh không bao giờ có thể thay đổi...

(Còn nữa....)

Cuộc tình kỳ lạ với nhiều chi tiết thú vị của Hạ Vy - Từ Đức Hưng sẽ tiếp tục được đăng tải trong kỳ tiếp theo. Lời hứa định mệnh đó là gì, họ đến với nhau như thế nào sẽ dần được người trong cuộc chia sẻ tới bạn đọc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý