Cuộc sống bí ẩn của Hoa hậu 21 năm không có người kế vị

biettuot biettuot @biettuot

Cuộc sống bí ẩn của Hoa hậu 21 năm không có người kế vị

Cuộc sống của Hoa hậu 21 năm không có người kế nhiệm ngôi vị Đàm Lưu Ly khá khép kín.

24/08/2016 08:47 AM
12,185

Đàm Lưu Ly là người đẹp nổi tiếng cùng thời với loạt Hoa hậu đình đám như: Hà Kiều Anh, Giáng My… Tuy nhiên, suốt 21 năm nắm giữ danh hiệu "Hoa hậu Áo dài", cô lại là người sống khá lặng lẽ, hạn chế xuất hiện và không thích ồn ào.

Thời gian vừa qua, Đàm Lưu Ly tham gia các sự kiện giải trí nhiều hơn xưa. Cô cũng quyết định bật mí những điều ít biết về cuộc sống của chính mình trong cuộc trò chuyện chân thành, thẳng thắn.

Từng chán nản thi nhan sắc đến danh hiệu 21 năm không có người kế vị.

Đàm Lưu Ly sinh năm 1973 tại Hà Nội, ngay từ khi ngồi ghế nhà trường, cô đã sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao nổi bật và vóc dáng đầy quyến rũ.

Với rất nhiều các yêu tố tiềm năng, năm 1994, Đàm Lưu Ly tự đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm thứ 4 (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam) và đạt thành tích: Á khôi 1 các tỉnh phía Bắc, giải phụ Thí sinh có nụ cười đẹp nhất và Top 5 chung cuộc.

Cuộc sống bí ẩn của Hoa hậu 21 năm không có người kế vị - Ảnh 1.

Đàm Lưu Ly từng là người đẹp gây chú ý tại Hoa hậu Việt Nam 1994.

Sau lần đầu thi nhan sắc những không đăng quang như nhiều người kì vọng, Đàm Lưu Ly tập trung phát triển công việc của một tiếp viên hàng không và từ bỏ hẳn ước mơ đội chiếc vương miện cao quý.

Tuy nhiên, khi cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1995 bắt đầu khởi động, Đàm Lưu Ly lại được Tổng công ty Hàng không Việt Nam cử đi tham gia và bất ngờ đạt danh hiệu cao nhất.

Chia sẻ lại về khoảng thời gian đáng nhớ của cuộc đời, Đàm Lưu Ly cho biết: "Từ sau lần tham gia Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong tôi chán nản và không muốn dự thi bất kì cuộc thi nào nữa.

Đến khi cuộc thi Hoa hậu Áo dàimùa 2 diễn ra, Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã tin tưởng cử tôi đi dự thi và cuối cùng tôi cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà mình được giao phó.

Tôi còn nhớ trong lúc đăng quang, tay tôi lúc nào cũng giữ chặt vương miện vì sợ nó rơi xuống đất.

Bây giờ ngẫm lại tôi mới thấy việc giữ chặt vương miện ngày xưa như định mệnh gắn liền với cuộc đời mình vậy. Hiện tại, sau 21 năm, danh hiệu Hoa hậu Áo dài của tôi vẫn chưa có người kế vị vì không được tổ chức lại nữa".

Hoa hậu nhưng vẫn ở nhà thuê, một mình bươn chải cuộc sống nơi đất khách.

Trước khi trở thành Hoa hậu, Đàm Lưu Ly lớn lên trong một gia đình có bố là nghệ sĩ múa rối và mẹ là nghệ sĩ xiếc. Do cuộc sống không mấy khá giả, mẹ của Đàm Lưu Ly phải bỏ nghề để đi buôn bán, kiếm sống bằng hàng loạt việc như: bán trứng vịt lộn, bánh bao, mỹ phẩm, quần áo ở vỉa hè…

Suốt những năm tháng theo chân, phụ giúp mẹ kiếm đồng tiền ít ỏi, Đàm Lưu Ly lúc nào cũng nung nấu ý định vươn lên để thoát nghèo. Sau này, khi được tuyển chọn vào ngành hàng không, Đàm Lưu Ly một mình vào TP. HCM để lập nghiệp.

Cuộc sống bí ẩn của Hoa hậu 21 năm không có người kế vị - Ảnh 2.

Khi may mắn đăng quang Hoa hậu Áo dài mùa thứ 2, mỹ nhân cao 1m72 không chấp nhận đánh đổi để nhanh chóng giàu có mà vẫn tiếp tục bươn chải cuộc sống nơi đất khách.

Kể về quá khứ không trải đầy hoa hồng như nhiều người mặc định cho những ai đăng quang Hoa hậu, Đàm Lưu Ly tâm sự:

"Khi thành Hoa hậu rồi tôi có rất nhiều cơ hội làm giàu. Thậm chí, chỉ cần gật đầu đồng ý, tôi một bước lên làm bà chủ, có nhà lầu, xe hơi, ăn chơi thoải mái mà không vướng bận gì về cuộc sống.

Tuy nhiên tôi là người tự lập từ nhỏ nên thích tự mình kiếm tiền và luôn trân trọng những gì mà mình tự tay làm ra.

Từ lúc bắt đầu trở thành Hoa hậu cho đến nhiều năm sau này, tôi vẫn đi làm tiếp viên hàng không và lúc nào rảnh rỗi thì đi hát, làm MC, người mẫu chụp hình…

Nói thật ngày xưa tôi tự hào về đồng lương mà mình kiếm được lắm! Nhưng tháng nào tôi cũng gửi tiền về cho bố mẹ để trang trải cuộc sống, sửa sang nhà cửa... và chỉ giữ lại trong người vài trăm nghìn thôi.

Cuộc sống bí ẩn của Hoa hậu 21 năm không có người kế vị - Ảnh 3.

Năm nay, Đàm Lưu Ly đã tròn 43 tuổi. Song bà mẹ một con vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung thường thấy. Ngoài đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, làm đẹp, thời gian rảnh, Đàm Lưu Ly chăm chỉ đi sự kiện giải trí nhiều hơn.

Là Hoa hậu nhưng tôi vẫn ở nhà thuê mười mấy năm. Phải đến năm 2012, tôi mới tích góp đủ tiền để mua đất và sau này xây cho mình cơ ngơi riêng. Nhìn lại cả một chặng đường dài, tôi vui vì mình không sa ngã, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và được người thân tin tưởng, tự hào".

Có chồng nhưng không chịu cưới.

Do tập trung chăm lo cho sự nghiệp nên tình duyên đến với Đàm Lưu Ly khá muộn. Đến tận năm 38 tuổi, Đàm Lưu Ly mới hạ sinh con gái đầu lòng và hiện tại cô và người bạn đời vẫn chưa tổ chức đám cưới hay có chứng nhận hôn thú sau 10 năm chung sống.

Tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt đến khó tin, Đàm Lưu Ly cho biết: "Tôi quen ông xã làm ngành xây dựng từ năm 2005.

Hồi đó, tôi đang xây nhà và được một người bạn giới thiệu để anh ấy tư vấn cho tôi làm một số thủ tục cần thiết. Sau thời gian tiếp xúc, chúng tôi quyết định làm bạn để tìm hiểu rồi mới yêu nhau.

Cuộc sống bí ẩn của Hoa hậu 21 năm không có người kế vị - Ảnh 4.

Gia đình hạnh phúc của Đàm Lưu Ly.

Yêu nhau đến năm thứ 4, chúng tôi mới dọn về chung một nhà với được sự đồng ý của 2 bên họ hàng. Bây giờ tôi chỉ nghĩ đến chuyện trăm lo cho cuộc sống gia đình chứ chưa có dự định kết hôn.

Nếu sau này con tôi lớn lên muốn bố mẹ làm đám cưới thì tôi sẽ tổ chức còn không thì cứ sống hạnh phúc như bây giờ là được rồi".

>> Hoa hậu Đàm Lưu Ly làm mẹ ở tuổi tứ tuần

Xem thêm

  • Vừa chia tay bạn trai, Kỳ Duyên hẹn hò với người yêu cũ Á hậu Tú Anh?Vừa chia tay bạn trai, Kỳ Duyên hẹn hò với người yêu cũ Á hậu Tú Anh?
  • Elly Trần giản dị đi từ thiện tại miền TâyElly Trần giản dị đi từ thiện tại miền Tây
  • Bất ngờ lộ ảnh cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị kết hôn?Bất ngờ lộ ảnh cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị kết hôn?
  • Cách Hari Won 'trói chân' Trấn ThànhCách Hari Won 'trói chân' Trấn Thành
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý