Cuộc sống cô độc ít biết của Don Nguyễn

mesu mesu @mesu

Cuộc sống cô độc ít biết của Don Nguyễn

Cuộc sống của Don hoàn toàn khác so với những hình ảnh mà khán giả thấy trên sân khấu...

29/07/2014 09:15 AM
27,392

 

Ca sĩ Sơn ca và Don Nguyễn là cặp đôi  rất thân. Gắn bó với nhau được hơn hai năm nên cả hai  hiểu nhau rõ về nhau. Họ thường rủ nhau đi chơi, đi diễn. Đặc biệt không quên mua quà cho nhau mỗi khi người kia đi đầu xa trở về.

"Sao trong mắt sao" chính là những lời chia sẻ, tâm sự, đánh giá dựa trên sự hiểu biết của ngôi sao này đối với ngôi sao khác trong showbiz Việt. Tuyến bài sẽ được đăng thường xuyên trên Báo Trí Thức Trẻ. 


Trong mắt tôi Don là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Chơi và làm việc cùng nhau nên tôi hiểu rất rõ về con người của Don Nguyễn.

Năm 2011 tôi gặp Don trong buổi chụp hình báo Tết nhưng sau đó chúng tôi không hề liên hệ hay trò chuyện gì. Tôi chỉ biết Don là nhân vật đình đám trên trang youtube qua những bài hát chế vui nhộn...rồi thấy anh chàng này có vẻ hài hước và rất lém lỉnh. Nhưng nghĩ vậy thôi còn hiểu sâu hơn thì tôi chưa tò mò.

Bẵng đi vài năm sau, cả hai tình cờ biểu diễn tại sân khâu Trống Đồng. Như một cái "duyên", Don có hẹn tôi đi uống cafe, tán gẫu. Đúng thời điểm đó Don đang thất tình, không hiểu sao chỉ mới gặp mà Don đã kể chuyện này với tôi. Có lẽ anh cần một người chia sẻ và động viên.

Thú thật khi tiếp xúc với Don, tôi nhận thấy Don là người tình cảm, đơn giản, không quá cầu kỳ và đáng tin. Về sau tôi lại càng thêm yêu mến Don bởi sự chân thành, nhiệt tình với tất cả mọi người.

Thân nhau được 2 năm, đó là khoảng thời gian đủ để tôi hiểu và biết được Don như thế nào. Con người anh ấy rất bộc trực và bộc lộ cảm xúc mạnh. Có bao nhiêu cái vui, nỗi buồn là như “ruột để ngoài ra" chẳng che dấu nổi với ai.

Theo ca sĩ Sơn ca, Đôn Nguyễn là người tình cảm nhưng lại nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Theo ca sĩ Sơn ca, Đôn Nguyễn là người tình cảm nhưng lại nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Khi Don không có ai để chia sẻ mọi chuyện, những lúc đó anh luôn tìm đến tôi để giãi bày, để nhận  lời an ủi và vỗ về. Nói như vậy không có nghĩa Don không có bạn bè, thậm chí anh quen và chơi rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz nhưng không hiểu sao chúng tôi lại trở nên rất thân thiết tới mức có thể kể bất cứ chuyện gì mà không thể kể với người khác.

Cuộc sống của Don hoàn toàn khác so với những hình ảnh mà khán giả thấy trên sân khấu, anh phải đối mặt với nhiều thăng trầm trong cuộc sống và mất mát lớn từ phía gia đình. Trong tình yêu cũng vậy, Don dễ tổn thương.

Cô độc - là từ tôi nhận xét về Don, bởi vậy nên tôi thương anh, luôn dành cho anh một tình cảm đặc biệt hơn so với những bạn bè khác. Tôi không so sánh tình bạn của mình nhưng với Don đúng là sự quan tâm của tôi dành cho anh có khác.

Có người nói Don khó tính, chảnh và khó gần nhưng tôi không thấy như vậy. Don chỉ có thói quen e dè với những người lạ, hoặc khi bắt đầu một quan hệ. Nhưng phải chơi mới hiểu hết tính nhau ra sao.

Tôi và Don hay đi hát cùng nhau nên mỗi lần có buổi biểu diễn, 12h đêm tôi thường qua nhà Don tập bài rồi cả hai quay lại thành video xem thử đã ổn chưa rồi mới lăn ra ngủ. Có những lúc qua nhà nhau chơi rồi ngủ lại luôn không  về.

Trong công việc cũng như cuộc sống đời thường, giữa tôi và Don luôn có sự hòa hợp ăn ý với nhau nên chẳng bao giờ cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Don và tôi giống nhau ở điểm cả hai đều cùng sở thích ăn những món ở quê của Don. Ăn uống không quá cầu kỳ, không cần sang trọng, chỉ một quán ốc vỉa hè, thi thoảng cùng nhau ăn kem, ăn chè rồi tám chuyện. thậm chí là một dĩa bột chiên gỏi cuốn cũng vui.

Tuy nhiên, có một điều tôi thấy rất mắc cười ở Don - anh thích bạn bè bao đi ăn mà không mất tiền. Có tính tiết kiệm, thích ăn món ăn của quê nhà nhưng phải hợp túi tiền. Song, không vì thế mà vội đánh giá Don keo kiệt hay ki bo.  Don sẵn sàng chi vài chục triệu cho buổi đi chơi rất bình thường để thoải mãi và thư giãn được đầu óc.

Nhưng anh không phải là người được xếp vào mẫu người đàn ông hào phóng trong cách tiêu xài tiền bạc. Don tiêu tiền rất rõ ràng và đúng mục đích. Anh không phải là top ca sĩ chi hàng chục triệu cho một bộ đồ diễn hay những phụ kiện đi kèm.

Là  nghệ sỹ trẻ rất nhiệt huyết với công việc, Don có trách nhiệm và luôn làm đến nơi đến trốn những việc gì anh đảm nhận. Thậm chí còn rất cẩn thận và tỉ mỉ.  Don hơn tuổi tôi nhưng tính Don lại rất trẻ con, ngộ nghĩnh, nhiều lúc đáng yêu  khiến tôi thấy thương,  nhưng cũng ghét không kém.

Có khoảng thời gian có một số người xôn xao về giới tính của Don nhưng tôi không quan trọng việc Don thuộc giới tính gì.Vì tình bạn không bao giờ có giới hạn.Trong khi một tình bạn chân thành trong giới showbiz rất khó, không phải ai cũng có được.

Ai đó không thích Don là chuyện bình thường nhưng với tôi để tìm được người bạn tri ân, hết lòng vì bạn bè và có thể tâm sự tất cả mọi chuyện như Don thì ắt hẳn không dễ chút nào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý