Cuộc sống của ca sĩ Ngọc Ánh ở Mỹ bây giờ ra sao?

mesu mesu @mesu

Cuộc sống của ca sĩ Ngọc Ánh ở Mỹ bây giờ ra sao?

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nữ hoàng nhạc rock những năm 1990 đột ngột đi theo tiếng gọi của tình yêu và định cư tại Mỹ. Nhưng rồi, cuộc hôn nhân của chị cũng không trọn vẹn như chị hằng kỳ vọng.

16/07/2014 02:15 PM
62,930

Ngọc Ánh được coi là “nữ hoàng nhạc Rock” thập niên 1990, sau thế hệ Bảo Yến, Nhã Phương,… bởi giọng ca khỏe khoắn, “máu lửa” và phong cách biến hóa đa dạng, ấn tượng. Cô cũng là ca sỹ thống trị màn ảnh nhỏ phía Nam  khi gần như mỗi ngày khán giả đều được nghe cô hát trong các chương trình ca nhạc của các đài truyền hình. 
 
Với giọng hát đẹp, quãng giọng cao, Ngọc Ánh có thể hát được bất kỳ loại nhạc nào, từ nhạc cách mạng, nhạc quê hương, cho đến nhạc nhạc trẻ và rock. Những ca khúc nổi tiếng của cô được nhiều khán giả yêu thích là: Trị An âm vang mùa xuân, Không dám đâu, Anh Ba Hưng, Chuyến đò quê hương, Lá xanh … Trước khi theo chồng định cư ở Mỹ, Ngọc Ánh cũng đã “kịp” mang về cho mình bộ sưu tập hơn 300 giải thưởng (chỉ trong khoảng 10 năm – một con số có thể nói là kỷ lục).
 
Cuộc sống của ca sĩ Ngọc Ánh ở Mỹ bây giờ ra sao? 1

Ngoài khả năng biến hóa trong giọng hát, Ngọc Ánh còn là nữ ca sỹ có phong cách thời trang độc đáo và đa dạng. Trang phục biểu diễn cô mặc phần lớn đều do cô tự nghĩ ra rồi đi may. Và những kiểu quần áo này sau khi được Ngọc Ánh “trình làng” lập tức tạo nên cơn sốt thời trang cho nhiều bạn gái trẻ thời kỳ ấy. Ngược lại với phong cách thời trang đa dạng, Ngọc Ánh gần như trung thành tuyệt đối với mai tóc dài và gần như không thay đổi gì từ năm 1986 đến nay. Duy chỉ có một lần cô thay đổi từ tóc dài sang kiểu tóc tém cá tính là vào khoảng năm 1994, sau chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc (tóc này là tóc giả, trên thực tế cô không hề cắt tóc). Mái tóc này ngay lập tức trở thành mốt “hot” nhất của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng thời kỳ đó.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp ca hát, Ngọc Ánh bất ngờ sang Mỹ và kết hôn. Rời Việt Nam vì tình yêu, nhưng rồi sự yêu hết mình của chị với người đàn ông đó cũng không đi đến kết thúc có hậu. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ lần 2, chị vẫn ở lại Mỹ một mình nuôi con gái. Ngọc Ánh từng tâm sự: “Cuộc sống bên Mỹ của mình rất đầy đủ, thoải mái nhưng buồn lắm. Cả ngày Ánh chỉ biết sáng đi tập hát, shopping, xem phim, tối đi hát, khuya về ngủ... Tất cả chỉ một mình”.  
Cuộc sống của ca sĩ Ngọc Ánh ở Mỹ bây giờ ra sao? 2
Ngọc Ánh và người chồng thứ 3 tại Mỹ

Năm 2009, báo chí đưa tin Ngọc Ánh đã bí mật đính hôn lần thứ 3 với một người Mỹ, cũng đã trải qua hai lần đổ vỡ như chị và đã tìm thấy ở chị sự đồng cảm. Kurt cũng là một giáo viên môn sinh vật học đang giảng dạy tại Đại học Las Vegas (Mỹ). Ngoài ra, anh còn là một huấn luyện viên chuyên nghiệp về thể dục thể hình và là một người mẫu cho các tạp chí về thể thao, người mẫu quảng cáo dụng cụ và quần áo thể thao.

Hiện tại, chị đang có cuộc sống rất bình yên. Hàng ngày, Ngọc Ánh chăm sóc con cái, nhà cửa còn cuối tuần mới đi hát. Mỗi năm, chị đưa bé về Việt Nam chơi một, hai lần. Mỗi lần về, để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, chị vẫn nhận lời đi hát.

Vào ngày 2/8 tới đây, “nữ hoàng nhạc rock” thập niên 1990 sẽ có một liveshow hoành tráng tại TP HCM. Chia sẻ về liveshow, Ngọc Ánh cho biết: “Ngọc Ánh đã theo dõi chương trình "Dấu ấn" từ những số đầu tiên và rất thích chương trình bởi đó không chỉ là một sân khấu chuyên nghiệp từ dàn dựng cho đến âm thanh, ánh sáng mà còn là nơi để ca sĩ có thể nhìn lại những “dấu ấn” của mình cũng như là nơi để tri ân khán giả - những người đã luôn ủng hộ và nhớ đến mình. Khi nhận được lời mời tham gia từ chương trình, Ngọc Ánh thật sự rất vui và bất ngờ vì nghĩ rằng thời của mình đã qua từ lâu lắm rồi. Chính vì thế, đến với Dấu Ấn lần này, Ngọc Ánh sẽ cháy hết mình trên sân khấu để cho khán giả hâm mộ thấy một Ngọc Ánh không bị “già” theo thời gian mà còn cháy và máu lửa hơn cả ngày xưa”.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế thuộc Đài Truyền hình Việt Nam; Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý