Cuộc sống của "đôi đũa lệch" nổi tiếng nhất showbiz Việt

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cuộc sống của "đôi đũa lệch" nổi tiếng nhất showbiz Việt

Showbiz có nhiều cặp đôi tưởng như trời sinh ra đã dành cho nhau nhưng khi góp gạo thổi cơm chung thì cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

19/03/2016 09:48 PM
969

Showbiz có nhiều cặp đôi tưởng như trời sinh ra đã dành cho nhau nhưng khi góp gạo thổi cơm chung thì cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Ngược lại, có những "đôi đũa lệch" rất hạnh phúc!

Cuộc sống của "đôi đũa lệch" nổi tiếng nhất showbiz Việt - Ảnh 1Phóng to

Chàng hơn nàng 32 tuổi. Khi quyết định đến với chàng, nàng mới vừa bước qua tuổi 20 son trắng, còn chàng đã từng sống chung với 4 người phụ nữ và đang nuôi một đàn con nhỏ.

Tình yêu ấy đã từng làm người người thân, đồng nghiệp, bè bạn của nàng đau đầu và đau cả miệng vì phải... khuyên can nàng. Nhưng nàng vẫn nhất nhất tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Công chúng thì lại được dịp bàn ra tán vào. Họ bảo nàng đào mỏ. Họ nói chàng ham sắc, rồi dự báo mấy cặp kiểu "đôi đũa lệch" sẽ sớm đường ai nấy đí. Nhưng...

Sau gần 10 năm chung sống, một cách tự nhiên nhất, bằng hạnh phúc ngọt ngào của mình, chàng và nàng đã chứng tỏ cho cả nhân gian biết, họ đã lầm!

Sau gần 10 năm chung sống, cả chàng và nàng vẫn dành cho nhau những lời son sắc như thuở ban đầu... Đó là vợ chồng NSND Lê Hùng và Hoài Thu.

Tình yêu nảy nở từ... những đứa con riêng

Có lần trả lời báo chí, Hoài Thu cho biết cô bị ấn tượng mạnh bởi cảnh Lê Hùng chăm sóc các con trong một lần tới nhà chơi. Sự gần gũi, quấn quýt của mấy bố con đã làm cô xúc động.

Và chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ để cô hiểu rằng: một người đàn ông yêu con, sống trách nhiệm như thế thì không thể là người xấu được. Vậy là cô quyết định chọn người đàn ông này để gắn kết trọn đời mình.

Còn NSND Lê Hùng khẳng định, trong nhà ông chưa bao giờ có khái niệm dì ghẻ con chồng. Cái ngày Hoài Thu còn đang mang bầu, ông dẫn ba mẹ con đi siêu thị. Hai đứa con gái nhỏ cứ ríu rít gọi bố khiến nhiều người xung quanh nhìn ông bật cười.

Có lẽ họ vui lây với niềm hạnh phúc của ông, của gia đình có phần "đặc biệt" của ông.

Cuộc sống của "đôi đũa lệch" nổi tiếng nhất showbiz Việt - Ảnh 2Phóng to

Luôn chia sẻ, sống vì nhau

NSND Lê Hùng là người bận rộn từ sáng tới tối. Phần lớn thời gian ông đều dành cho công việc cho nên ông rất sợ lấy một người vợ ham chơi, đòi hỏi.

Rất may Hoài Thu không phải là mẫu người như vậy. Đạo diễn Lê Hùng khẳng định: "Cô ấy lấy tôi, chấp nhận cuộc sống của tôi rồi dần dần cũng thấy yêu cuộc sống ấy".

Có một điều tưởng chừng quá đỗi giản đơn mà ông dự tính bao lần vẫn chưa thực hiện được đó là đưa vợ con đi ăn nhà hàng vào những ngày lễ tết. Lý do vẫn rất muôn thuở, ông quá bận. Nhưng người vợ trẻ cũng chưa một lần trách móc.

Lê Hùng cũng chưa bao giờ mua những món quà đắt tiền, hàng hiệu gì ghê gớm để tặng vợ bởi vợ ông không phải là người thích những thứ vật chất như thế.

Ông nói: "Vợ tôi tuy trẻ tuổi nhưng là người biết suy nghĩ, biết lo cho chồng con và luôn coi gia đình là trên hết". Đó cũng chính là lý do ông chọn Hoài Thu để đi cùng suốt phần đời còn lại trong khi xung quanh ông có vô vàn bóng hồng khác.

Hoài Thu là người đến sau nhưng cô không bao giờ quan tâm tới quá khứ của chồng. Điều cô quan tâm là hiện tại chồng cô đối xử với cô như thế nào.

Sự chênh lệch về tuổi tác chẳng là gì nếu người này biết đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu tâm tư, tình cảm, mong muốn của đối phương, Hoài Thu đã bộc bạch như thế.

Lãng mạn trong tình yêu

Sự chênh lệch về tuổi tác không làm tình yêu của họ bớt lãng mạn đi.

Hồi mới quen nhau, có hôm Hoài Thu diễn xong là 9h tối nhưng vẫn nhắn tin đòi gặp "người yêu". Vậy là gần nửa đêm, Lê Hùng lại lọ mọ lái ô tô đi gần trăm cây số về Thái Bình để gặp cô luôn.

Đáp lại sự nồng nhiệt ấy, nhiều khi Lê Hùng phải đi dựng vở cho đoàn không về, nửa đêm cô vẫn phóng xe đến để gặp chồng.

Hoài Thu còn kể: “Đang nửa đêm, nếu anh nổi hứng muốn ăn bánh cuốn là lại rủ vợ dậy khuấy bột làm bánh. Nếu không có sự hòa hợp thì khó mà chiều được các sở thích của nhau”.

Cuộc sống của "đôi đũa lệch" nổi tiếng nhất showbiz Việt - Ảnh 3Phóng to

Hoặc có hôm ra ngoài ăn đêm, lẽ ra giờ đó phải đi ô tô thì anh bảo, đi xe đạp mới hay. Đi được một lúc, người đạp không kêu nhưng người ngồi đằng sau thì kêu ca đủ thứ.

Lúc sau, thấy anh đi lòng vòng mà không vào quán ăn, tôi thắc mắc thì anh bảo, đi tìm mua cái gối ngồi cho đỡ đau mông trước đã”.

Mặc dù công việc đạo diễn có khi khiến NSND Lê Hùng bận từ sáng đến tối nhưng hễ có dịp ở nhà là Hoài Thu được hưởng chồng cho hưởng “đặc ân” không phải động tay vào việc gì.

“Chỉ trừ mỗi việc không cho con bú được thôi, chứ nếu không thì tôi cũng làm nốt”, Lê Hùng khẳng định.

Lạt mềm buộc chặt

Trên sân khấu, Lê Hùng là người "ăn to nói lớn" với diễn viên. Đã có rất nhiều diễn viên trẻ, hoặc chưa quen với cách làm việc của ông đều bị sốc. Nhưng khi ra ngoài, cái duyên ngầm của vị đạo diễn rất thu hút phụ nữ.

Vậy mà khi sống với Hoài Thu, cô đã biến Lê Hùng thành một "chú mèo ngoan" và khiến ông hết luôn cái sự "xao lòng" với những người đẹp khác.

Hoài Thu chia sẻ: “Anh Hùng là người nóng tính, nếu là một phụ nữ hiền lành nhu mì thì rất dễ bị bắt nạt. Còn nếu ghê gớm thì càng chết vì anh ấy đâu phải người chịu chỉ đạo.

Khi anh to tiếng thì tôi kiềm chế, ngược lại, khi tôi giận thì anh là người lẳng lặng đi ra chỗ khác để tránh căng thẳng".

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý