Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao?

mesu mesu @mesu

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao?

Huỳnh Bích Phương giờ có cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên bên gia đình.

26/08/2014 09:26 AM
31,559

 

 

Là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc nổi bật của làng giải trí Việt, Huỳnh Bích Phương từng là thí sinh được kỳ vọng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Sở hữu chiều cao 1m68, số đo ba vòng cân đối, cuộc sống không scandal nhưng sau đó cô lại không chọn showbiz để tìm kiếm ánh hào quang.

Huỳnh Bích Phương - Nhan sắc nổi bật của làng giải trí Việt

Năm 2010, Huỳnh Bích Phương được coi là ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả nhờ vẻ đẹp hoàn hảo cả hình thức lẫn trhi thức. Việc cô không lọt vào top 10 thí sinh chung cuộc đã trở thành một cú sốc lớn đối với người hâm mộ năm đó. 

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 1

Vẻ đẹp hoàn hảo của Huỳnh Bích Phương khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 2

Cô từng được coi là gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt trong tương lai.

Mặc dù chỉ đoạt danh hiệu "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất" và "Thí sinh có gương mặt khả ái" nhưng tên tuổi của Huỳnh Bích Phương vẫn hot và không hề thua kém so với Hoa hậu Ngọc Hân hay Á hậu Hoàng My, Thùy Trang. 

Mỹ nhân sinh năm 1988 được xem là tiểu thư lá ngọc cành vàng khi xuất thân trong một gia đình danh giá, có bố mẹ đề là doanh nhân tiếng tăm lừng lẫy. Bố cô là Giáo sư toán học Huỳnh Bá Lân, một người "được xếp hạng cao" ở Việt Nam. Ông nắm giữ nhiều chức danh quan trọng như: Chủ tịch hội đồng quản trị trường Đại học Kinh tế - Tài chính của TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kiến Á, thành viên HĐQT Công ty cổ phần Fiditour (FDT), Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank). Mẹ Huỳnh Bích Phương cũng là một doanh nhân có tiếng, đang giữ chức giám đốc công ty bất động sản An Tây.

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 3

Mỹ nhân sinh năm 1988 là tiểu thư xuất thân trong một gia đình danh giá, giàu có.

Ý thức được xuất thân danh giá của mình, Huỳnh Bích Phương không bao giờ hành động xốc n��i hay tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Xuất hiện tại các sự kiện hay các thảm đỏ của làng giải trí, Huỳnh Bích Phương thường lựa chọn những bộ trang phục kín đáo, thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. 

Vẻ đẹp của Huỳnh Bích Phương từng được truyền thông trong nước ưu ái gọi với cái tên "bản sao Trương Tử Lâm" - đương kim Hoa hậu Thế Giới 2007.

Vào showbiz - May mắn không hề mỉm cười 

Mặc dù không có danh hiệu sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng nhờ sức hút từ cuộc thi đã giúp Huỳnh Bích Phương tiến thân vào showbiz một cách dễ dàng. Cô là gương mặt quen thuộc của các sự kiện lẫn nhiều nhãn hàng lớn. Catse đi tiệc của Huỳnh Bích Phương thuộc hàng top so với các ngôi sao nổi tiếng lúc bấy giờ.

Bản thân Huỳnh Bích Phương cũng từng tâm sự việc tham gia đi event giúp cô kiếm được một số tiền kha khá nhưng cô vẫn không muốn khán giả gọi mình là "người đẹp đi tiệc". Mỹ nhân họ Huỳnh chia sẻ: "Nhiều lúc đi sự kiện là một công việc, nhưng cũng có khi là do tôi quen biết và được mời. Tôi vẫn đang trau dồi, chuẩn bị kỹ càng cho những kế hoạch sắp tới để công chúng quên đi một Huỳnh Bích Phương “đi tiệc”

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 4

Cô là gương mặt rất đắt show đi dự sự kiện và catse thuộc hàng Top mặc dù không phải là diễn viên hay người mẫu.

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 5

Người đẹp sở hữu gu thời trang tinh tế, thanh lịch đầy hấp dẫn.

Sau đó, Huỳnh Bích Phương đã lựa chọn nghiệp diễn viên để lấn sân vào showbiz. May mắn đến với cô là mặc dù vai diễn khởi nghiệp nhưng Huỳnh Bích Phương đã được đóng vai chính trong bộ phim "Bụi đời chợ Lớn". Cô quyết tâm từ bỏ hình ảnh ngoan hiền của mình để vào phim toàn bụi đời, đâm chém của đạo diễn  Charlie Nguyễn. 

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 6

Không muốn được gọi là "bình hoa di động", Huỳnh Bích Phương tham gia đóng phim với vai giang hồ trong "Bụi đời chợ lớn". Tuy nhiên bộ phim bị cấm chiếu đã tước đi sự khởi đầu mới cho mỹ nhân họ Huỳnh.

Bộ phim chưa được ra đời thì đã bị cấm chiếu vì có quá nhiều cảnh bạo lực. Việc bộ phim cấm chiếu như một cách "tước đi" sự khởi đầu hoàn hảo của ngọc nữ mới làng điện ảnh. Chưa biết Huỳnh Bích Phương diễn xuất như thế nào nhưng việc bộ phim không được ra rạp đã khiến mọi công sức của êkíp đoàn phim lẫn vai diễn khởi nghiệp của Huỳnh Bích Phương coi như "đổ sông, đổ bể". 

Cuộc sống bình dị không ánh hào quang của Huỳnh Bích Phương

Sau những lần loay hoay và không may mắn khi tiến thân vào showbiz, người đẹp đã lựa chọn một cuộc sống khá bình dị. Sinh ra trong một gia đình giàu có, là tiểu thư "lá ngọc cành vàng" nhưng Huỳnh Bích Phương lại rất tự lập. Hiện tại cô thường xuyên tham gia các chiến dịch từ thiện trên khắp thế giới, cô cũng thường bôn ba đến mọi miền để khám phá cuộc sống của con người vả cảnh vật.

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 7

Cuộc sống hiện tại của Huỳnh Bích Phương giờ đây vô cùng bình dị, người đẹp bên cạnh bố và em trai.

Không còn tham gia các bữa tiệc hào nhoáng của showbiz, khoác lên mình những bộ váy dạ hội hàng hiệu, giờ đây Huỳnh Bích Phương liên tục tham gia vào các hoạt động xã hội, thỉnh thoảng bạn bè thấy cô ở Việt Nam nhưng một vài ngày sau cô lại đang ở Mỹ.

Mặc dù không còn tham gia showbiz nhưng ấn tượng về vẻ đẹp hoàn hảo của Huỳnh Bích Phương vẫn in sâu trong tâm trí của người hâm mộ.

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 8

Xa rời ánh hào quang của showbiz, Huỳnh Bích Phương vẫn giữ cho mình được vẻ đẹp căng tràn sức sống.

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 9

Cô liên tục tham gia vào các dự án từ thiện lớn trên khắp thế giới.

Cuộc sống của Huỳnh Bích Phương giờ ra sao? - 10

Huỳnh Bích Phương mộc mạc và giản dị trong cuộc sống thường ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý