Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê"

remember1 remember1 @remember1

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê"

Tại Ecuador, có khoảng 200 trung tâm chữa bệnh cho người đồng tính vẫn đang ngang nhiên tồn tại, nơi đây giống như địa ngục của những người đồng tính.

27/05/2017 05:19 PM
8,382

Tại Ecuador, có khoảng 200 trung tâm "chữa bệnh cho người đồng tính" vẫn đang ngang nhiên tồn tại, nơi đây giống như địa ngục của những người đồng tính. 

Khi chúng ta đang sống trong một thế giới êm ấm thì ngoài kia, còn bao người vẫn phải trải qua bạo hành cả thể xác và tinh thần. Khi Đài Loan đang dần trở thành nơi đầu tiên tại châu Á hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính, thì vẫn còn đó bao người bị gia đình bắt vào các trại "chữa đồng tính".

Đó là sự thật đau lòng xảy ra đâu đó tại Nga, Indonesia hay Ecuador.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Paola Peredes đã gây sững sờ giới truyền thông với bộ ảnh "Until You Change". Những bức ảnh đã tái hiện lại cuộc sống tăm tối, khổ cực trong những trại "chữa bệnh đồng tính" tại Ecuador.

Núp bóng dưới tên cái tên của những trung tâm điều trị cai nghiện rượu hay nghiện ma túy, các cơ sở này cũng "điều trị bệnh đồng tính" với mức phí gia đình phải trả là từ 10 triệu cho tới 16 triệu. Paola đã quyết định xâm nhập vào một trong những cơ sở như vậy, chịu để cho người ta hành hạ để có cái nhìn trực diện về những tội ác đang diễn ra trong cuộc sống hiện đại. 

Và các tác phẩm của cô đã lột trần một cách gần chính xác nhất thảm cảnh của những người đồng tính tại Ecuador. Có thể đâu đó trên hành tinh này, những câu chuyện như vậy vẫn diễn ra hàng ngày.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 1

Trong phòng tắm, họ phải cực kỳ cẩn thận khi cọ sàn bằng bàn chải. Họ phải nhặt hết tóc vương vãi trên sàn. Nếu ai đó làm sai, những tay quản giáo sẽ nhét tay họ vào bồn cầu, ấn đầu xuống.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 2

Họ chỉ được tắm tối đa 7 phút, tối thiểu 4 phút. Ngoài ra, thời gian còn lại sẽ được nghe nhạc Tôn giáo, tham gia các lớp "trị liệu chữa đồng tính".

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 3

Những người phụ nữ Ecuador cho biết họ còn bị hãm hiếp trong những trung tâm này như một phần của chương trình "chữa trị đồng tính".

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 4

Các cô gái bị ép phải mặc váy ngắn, trang điểm, đi giày cao gót để tập luyện cho giống một người phụ nữ "thực thụ".

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 5

Các cô gái không được phép nói chuyện với nhau. Một lần, bị bắt gặp trao đổi giấy với một cô gái khác, cô gái này đã bị đá liên tiếp vào ngực, bắt quỳ gối trên sàn lạnh, trên tay đặt những chồng sách kinh thánh dày.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 6

Cô ấy còn bị đánh đập, bị đá để làm gương cho những "bệnh nhân" khác.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 7

Tại Ecuador, có khoảng 200 cơ sở như vậy tồn tại để "chữa trị" cho người đồng tính, song tính và chuyển giới. Tuy nhiên, các trung tâm này không được quản lý chặt chẽ và núp bóng dưới các trại cai nghiện rượu, cai nghiện ma túy.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 8

Các cô gái bị bắt phải học trang điểm như nhiều cô nàng dị tính khác cho tới khi người quản giáo cho rằng họ "giống phụ nữ" rồi.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 9

Việc tập thể dục cũng diễn ra thường xuyên.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 10

Nếu cư xử không phải phép, những "bệnh nhân" còn bị bắt uống những thứ nước mà họ không biết rõ làm từ gì, chỉ nghe nói nó có cà phê, nước bồn cầu hay nhiều thứ kinh dị khác.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 11

Một cô gái bị đánh đập bằng dây cáp.

Cuộc sống địa ngục trong các trung tâm "chữa bệnh bê đê" - Ảnh 12

Họ phải dọn dẹp trung tâm, tham gia nhiều công việc hàng ngày như nấu nướng, giặt giũ. Nếu quản giáo không hài lòng với công việc, họ sẽ tiếp tục bị đánh đập và hành hạ.

Theo trithuctre

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý