Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt

remember1 remember1 @remember1

Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt

(ĐSPL) Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Tâm Tít, Midu... là những hot girl đời đầu từng gây bão làng hot teen Việt. Trải qua nhiều năm, cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi.

20/01/2017 12:18 PM
2,206

(ĐSPL) - Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Tâm Tít, Midu... là những hot girl đời đầu từng "gây bão" làng hot teen Việt. Trải qua nhiều năm, cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi.

Làng hot teen Việt trước đây nổi lên với nhiều tên tuổi khiến giới trẻ hâm mộ. Đi đâu cũng nghe nhắc đến những cái tên như Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Tâm Tít, Huyền Baby, Midu... Tuy nhiên, trải qua nhiều năm, cuộc sống của họ đã có nhiều đổi khác, người thành công, người lui về hậu trường với công việc kinh doanh, chăm sóc chồng con. Hãy cùng xem cuộc sống ngày ấy - bây giờ của 6 cái tên từng "gây bão" làng hot teen Việt dưới đây nhé.

1. Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là hot girl nổi lên với vai trò ca sĩ và diễn viên. Thời điểm đóng Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh là cái tên thu hút nhiều fan hâm mộ. Thế nhưng khi sự nghiệp đang trên đà, cô vướng vào scandal cá nhân khiến dố đông mọi người đều cho rằng Hoàng Thùy Linh sẽ không tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật cũng như bước chân vào làng giải trí nữa.

Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt - Ảnh 1

Sau thời gian dài vắng bóng, Hoàng Thùy Linh đã có màn trở lại đầy ấn tượng trong lòng khán giả.

Vậy nhưng sau một thời gian dài “vắng bóng”, Hoàng Thùy Linh bất ngờ quay trở lại và gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ. Năm 2016 được xem là năm thành công của Hoàng Thùy Linh về sự nghiệp. Ca khúc Bánh trôi nước của cô gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong chương trình Hòa âm ánh sáng. Hoàng Thùy Linh cũng xuất sắc giành được giải thưởng MV của năm trong sự kiện Vpop 20 Awards 2016.

Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt - Ảnh 2


Chuyện tình với chàng "soái ca" Vĩnh Thụy cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Dù cả hai chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này nhưng mọi người đều tin rằng họ là một cặp "tình trong như đã mặt ngoài còn e"

2. Vân Hugo

Trong số những hot girl đời đầu của làng hot teen Việt, Vân Hugo có lẽ là cô gái gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhất. Sau khi kết hôn được gần 4 năm thì Vân Hugo và chồng li hôn.

Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt - Ảnh 3

Vân Hugo có lẽ là cô gái gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhất trong số những hot girl đời đầu của làng hot teen Việt

Sau đó, cô sống cùng nguồn năng lượng là cậu con trai nhỏ. Vân Hugo vẫn tiếp tục với niềm đam mê làm MC cũng như diễn xuất. Cách đây không lâu, Vân Hugo khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thú nhận rằng cô đang dần bị mất đi thị giác, một bên mắt của cô đã gần như không thể nhìn thấy. Giọng nói cũng gặp vấn đề và có thể mất tiếng hoàn toàn bất cứ lúc nào.

3. Tâm Tít

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương, Tâm Tít từng được rất đông bạn trẻ yêu mến và hâm mộ. Câu chuyện tình yêu của cô và Thế Bảo – anh trai ca sĩ Bảo Thy cũng từng tốn rất nhiều “giấy mực” của báo chí.

Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt - Ảnh 4

Tâm Tít có cuộc sống sau hôn nhân khiến nhiều người ghen tỵ

Đến đầu năm 2015, Tâm Tít bất ngờ tổ chức đám cưới cùng chàng doanh nhân giàu có Hà thành. Hiện, Tâm Tít có cuộc sống sau hôn nhân với người chồng và cậu con trai khiến bao người ao ước và ghen tị.

Bà mẹ một con hiện đang tập trung vào niềm đam mê thời trang với tên thương hiệu riêng của mình.

4. Midu

Midu từng khiến nhiều người ghen tỵ với mối tình đẹp cùng thiếu gia Phan Thành. Thậm chí cả hai đã đính hôn và có những định hướng tương lai về chung một nhà. Thế nhưng sau đó, câu chuyện Phan Thành “cặp bồ” với cô gái có tên Thúy Vi đã khiến nhiều người ngã ngửa bất ngờ.

Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt - Ảnh 5

Sau "cú sốc" tình ái với thiếu gia Phan Thành, Midu đã quyết định quay lại làng giải trí.

Vượt qua những khó khăn với “cú sốc” tình ái, Midu quyết định quay lại với con đường giải trí. Mới đây, Midu tham gia vào một bộ phim điện ảnh cùng nam diễn viên Harry Lu và nhờ vai diễn lần này, Midu xuất sắc được nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc nhất trong buổi lễ Korean Culture Entertainment Awards 2016.

5. Huyền Baby

Huyền Baby được biết đến là hot girl xinh đẹp và là ca sĩ được đông đảo bạn trẻ mến mộ. Thế nhưng, sau đó ít năm, Huyền Baby bất ngờ rút khỏi làng giải trí, kết hôn và sinh con.

Hình ảnh hiện tại của cô hotgirl ngày nào khiến nhiều người trầm trồ bởi sự quyến rũ, xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng.

Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt - Ảnh 6

Hiện tại Huyền Baby đang thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

6. Mi Vân

Mi Vân là hot girl Việt lấy chồng sớm nhất trong số các hot girl thời đó. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cô lại không “thuận buồm xuôi gió”. Sau hơn 2 năm kết hôn, khi có chung một cô con gái thì hai vợ chồng Mi Vân li dị.

Cuộc sống đổi khác của 6 hot girl từng "gây bão" làng hot teen Việt - Ảnh 7

Sau khi li hôn chồng, Mi Vân một mình nuôi con và tiếp tục công việc giảng dạy piano cũng như kinh doanh.

Sau khi li hôn chồng, Mi Vân một mình nuôi con và tiếp tục công việc giảng dạy piano cũng như tập trung vào con đường kinh doanh thời trang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý