Cuộc sống hiện tại của 7 'mảnh' GMC đình đám một thời

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cuộc sống hiện tại của 7 'mảnh' GMC đình đám một thời

Hiện 7 thành viên của nhóm đều đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

05/10/2015 09:56 PM
606

GMC là nhóm nhạc từng rất đình đám vào thời điểm 2003-2005. Thành lập vào ngày 18.1.20013, gồm 5 thành viên Lê Dũng, Anh Kiệt, Tuấn Khang, Ưng Đại Vệ và Quốc Trung (sau này thêm Hứa Vĩ Văn và Nhật Thăng), GMC nhanh chóng gây sốt bởi ngoại hình đẹp của các thành viên.

Cuộc sống hiện tại của 7

5 thành viên GMC ở thời kì đỉnh cao.

Thời đó, GMC là hiện tượng nhờ những bản hit như Đêm trăng tình yêu, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng,….Trở thành nhóm nhạc hot nhất thời điểm 2003-2005 với lịch diễn dày đặc, GMC là nhóm nhạc thành công tiếp theo sau mô hình của nhóm 1088 từng “làm mưa làm gió” thời gian trước đó.

Tuy nhiên, vào cuối năm 2004, giữa lúc tên tuổi đang nổi nhất, Anh Kiệt và Ưng Đại Vệ bất ngờ tuyên bố “dứt áo ra đi”, để lại nhiều điều tiếng không hay với công ty quản lí. Để lấp chỗ trông mà 2 “mỹ nam” này để lại, GMC được bổ sung thêm Hứa Vĩ Văn – một tên tuổi mới đang được chú ý thời điểm đó.

Cuộc sống hiện tại của 7

Đội hình GMC sau khi Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ rời nhóm và được
bổ sung thêm Hứa Vĩ Văn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Hứa Vĩ Văn cũng không duy trì được lâu. Chỉ sau album Vẫn yêu như thuở ấy, Hứa Vĩ Văn rời nhóm để tập trung cho việc diễn xuất. GMC chỉ còn 3 thành viên và hoạt động rất cầm chừng.

Khoảng tháng 4 năm 2005, một thành viên mới đến từ Hải Phòng tên là Nhật Thăng được bổ sung vào nhóm. Gần một tháng sau, các thành viên không tìm được tiếng nói chung với công ty quản lý và vào ngày 8.5.2005, nhóm chính thức tan rã, kết thúc 2 năm có mặt trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Cuộc sống hiện tại của 7

Các thành viên GMC tái hợp trong minishow của Ưng Đại Vệ năm 2010.

Sau khi tan rã, mỗi thành viên trong GMC đều có những con đường đi khác nhau. Tuy không còn đi chung với nhau, nhưng cả 7 thành viên (3 phiên bản) đều đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

Anh Kiệt

Anh Kiệt là thành viên nổi tiếng nhất của GMC. Sở hữu ngoại hình điển trai rất giống những tài tử Hàn Quốc, Anh Kiệt có nhiều fan và được coi là mỹ nam chính của GMC.

Sau khi rời khỏi GMC và đầu quân về công ty của ông bầu Quang Huy, Anh Kiệt bị vướng phải vụ kiện với Nhạc Xanh – công ty chủ quản cũ. Sau một loạt các vụ kiện tụng, cuối cùng Anh Kiệt và công ty của Quang Huy phải bồi thường cho Nhạc Xanh 140 triệu đồng.

Cuộc sống hiện tại của 7

Anh Kiệt là mỹ nam được yêu thích nhất GMC.

Được Quang Huy đầu tư nhiều tiền của, trong vòng gần 2 năm, Anh Kiệt bật lên với những sản phẩm đình đám khi kết hợp cùng Ưng Hoàng Phúc và nhóm H.A.T như Chàng khờ thủy chung, Ta yêu mà đâu có hay,…

Thành công trong hơn 2 năm hợp tác Quang Huy không đủ để níu giữ Anh Kiệt với showbiz. Sau khi kết thúc hợp đồng, Anh Kiệt quyết định từ giã âm nhạc để đi theo con đường của riêng mình. Từ cuối năm 2006, Anh Kiệt dường như biến mất khỏi làng giải trí Việt. Một số nguồn tin cho biết, rời khỏi showbiz, Anh Kiệt kinh doanh ở lĩnh vực in ấn bao bì, sau đó còn làm chủ 1 quán cafe trước khi chuyển sang các hình thức kinh doanh khác.

Cuộc sống hiện tại của 7

Anh có cuộc sống hạnh phúc, bình yên ở thời điểm hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại, cựu thành viên nhóm GMC đang quản lý một trung tâm Anh ngữ có tiếng tại TPHCM. Anh cũng đã lập gia đình và có một tổ ấm nhỏ, bình yên, hạnh phúc.

Ưng Đại Vệ

Giống như Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ cũng từng là một mỹ nam đình đám của nhóm GMC. Sở hữu cái tên độc và ngoại hình lạnh lùng, manly, Ưng Đại Vệ khiến nhiều fan nữ ngả nghiêng nhờ giọng hát truyền cảm khi thể hiện những ca khúc buồn, da diết.

Rời nhóm cùng thời điểm với Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ có thể xem là ca sĩ có sự nghiệp âm nhạc thành công nhất GMC sau này.

Cuộc sống hiện tại của 7

Ưng Đại Vệ khi còn trong nhóm GMC.

Vượt qua những khó khăn và vấp khi bước đầu tìm lại con đường ca hát sau khi rời nhóm, năm 2007, anh kết hợp với rapper LK cho ra mắt album Sau 2 năm. Chất nhạc đa dạng cùng cách biên tập đậm chất Âu – Mỹ của album trở thành một “vụ nổ” lớn của âm nhạc Việt, không kém so với album Sóng ngầm của Ưng Hoàng Phúc trước đó.

Sau thành công này, Ưng Đại Vệ quyết định rút lui khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Năm 2010, anh trở lại với single Nơi mặt trời buông xuống và năm 2012 với một single hợp tác cùng Ông Cao Thắng, tuy nhiên chưa tạo được dấu ấn.

Cuộc sống hiện tại của 7

Ưng Đại Vệ "chuẩn men" ở thời điểm hiện tại.

Từ năm 2014, Ưng Đại Vệ đẩy mạnh sự trở lại của mình với album Từng chuyện buồn vui. Có vẻ sau thời gian ở ẩn và tập trung giải quyết chuyện cá nhân, Ưng Đại Vệ đã bắt đầu tìm lại được niềm cảm hứng âm nhạc. Từ đầu năm 2015, anh cho ra mắt nhiều album và single như Memories, Ưng Đại Vệ EDM, The Unfinished Project,…

Tuấn Khang

Tuấn Khang cũng là một thành viên từng rất được chú ý khi còn trong GMC. Sau khi nhóm tan rã, anh cũng đẩy mạnh sự nghiệp solo của mình.

Sản phẩm gây chú ý nhất của Tuấn Khang là album Trong tình yêu người ta nói vào tháng 7.2007. Album với những bản hit như Trong tình yêu người ta nói, Anh sẽ cố quên em,.. giúp tên tuổi Tuấn Khang được biết đến rộng rãi trên cả nước.

Cuộc sống hiện tại của 7

Tuấn Khang là một thành viên có nhiều fan khi còn trong nhóm GMC.

Tuy nhiên sau thành công của sản phẩm này, Tuấn Khang bắt đầu chững lại để chuyên tâm vào công việc kinh doanh.

Đến năm 2013, Tuấn Khang mới trở lại với album Ký ức vô tình nhưng chưa nhận được nhiều phản hồi tốt. Hiện tại, Tuấn Khang vẫn đi diễn tỉnh và các bar, phòng trà ca nhạc. Anh cũng tham gia vào nhiều phim truyền hình tại các đài phía Nam.

Cuộc sống hiện tại của 7

Tuấn Khang ở thời điểm hiện tại chủ yếu chạy show tỉnh.

Lê Dũng

Trong các thành viên của GMC, Lê Dũng gây ấn tượng bởi phong cách menly, “đàn ông” và gương mặt khá phong trần. Sau khi GMC tan rã, cũng giống như các thành viên khác, Lê Dũng cũng đẩy mạnh sự nghiệp solo và tạo được không ít thành công với hai album đầu là Ngôi sao tình nhân, Trái tim hồng,…

Cuộc sống hiện tại của 7

Lê Dũng tạo được ấn tượng với những album solo đầu tiên nhưng
đã chuyển hướng sang kinh doanh từ năm 2009.

Đến album thứ 3 là Phone tình yêu, Lê Dũng tuyên bố nếu không thành công và đưa tên tuổi anh lên ngôi sao hạng A được thì sẽ giải nghệ. Đúng như lời hứa, với sự “thất bát” của album này, Lê Dũng từ bỏ con đường âm nhạc và chuyển hướng sang kinh doanh.

Hiện Lê Dũng chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại minishow của bạn bè hoặc đi hát tại các phòng trà để thỏa nỗi nhớ nghề. Anh đang có một gia đình nhỏ với bà xã Ngọc Hà và một cô con gái xinh xắn đáng yêu.

Cuộc sống hiện tại của 7

Lê Dũng cùng bà xã Ngọc Hà và con gái ở thời điểm hiện tại.

Quốc Trung

Là thành viên ít nổi bật trong GMC, sau khi tan rã, Quốc Trung không đi theo con đường âm nhạc mà theo đuổi kinh doanh riêng. Anh chỉ xuất hiện trở lại vào minishow ra mắt single Nơi mặt trời buông xuống của Ưng Đại Vệ vào năm 2010. Ngoài ra khán giả cũng gặp lại Quốc Trung trong một TVC quảng cáo của ngân hàng lớn.

Ở độ tuổi 34, Quốc Trung hiện tại có ngoại hình khá phong độ và chín chắn.

Cuộc sống hiện tại của 7

Lần tái xuất duy nhất của Quốc Trung vào năm 2010 trong minishow của Ưng Đại Vệ.

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn là thành viên bổ sung vào GMC sau khi Anh Kiệt và Ưng Đại Vệ ra đi. Ở thời điểm đó, Hứa Vĩ Văn đang là một trong những mỹ nam khá hot của showbiz. Tham gia vào GMC, Hứa Vĩ Văn kịp ra mắt album Vẫn yêu như thuở ấy cùng các thành viên trong nhóm.

Cuộc sống hiện tại của 7

Hứa Vĩ Văn giờ đã một diễn viên có nhiều thành công.

Không có thành công trong âm nhạc nhưng Hứa Vĩ Văn có nhiều bước tiến trong diễn xuất. Anh tham gia vào hàng chục phim truyền hình trong các đài phía Nam. Ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt giúp Hứa Vĩ Văn ghi điểm với nhiều khán gia truyền hình.

Thời gian gần đây, Hứa Vĩ Văn có những bước tiến lớn khi xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh của đạo diễn Quang Huy như Thần tượng, Chàng trai năm ấy,…

Nhật Thăng

Cuộc sống hiện tại của 7

Nhật Thăng và album Vì đó chỉ là giấc mơ phát hành năm 2011.

Nhật Thăng là thành viên được ít biết đến nhất trong GMC bởi anh chỉ tham gia vào nhóm được vài tháng. Sau khi GMC tan rã, Nhật Thăng không đi theo con đường ca hát và chuyên tâm vào công việc kinh doanh. Nam ca sĩ đến từ Hải Phòng vẫn thỉnh thoảng đi hát, xuất hiện trong vài minishow của bạn bè. Đến năm 2011, Nhật Thăng trở lại với âm nhạc bằng album Vì đó chỉ là giấc mơ. Kể từ đó đến nay, Nhật Thăng từ bỏ hẳn âm nhạc và không có bất cứ hoạt động nào nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý