Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam

Võ Hoài Nam đã từ giã màn ảnh được nhiều năm, nhưng vai diễn Chiến trong Cảnh sát hình sự của anh vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

20/02/2017 11:18 AM
1,286

Võ Hoài Nam đã từ giã màn ảnh được nhiều năm, nhưng vai diễn Chiến trong "Cảnh sát hình sự" của anh vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

NSƯT Võ Hoài Nam là một gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình qua vai diễn Chiến - chàng cảnh sát hình sự điển trai, mưu trí, trung thành và đầy gan dạ.

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 1

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 2

Chiến trong "Cảnh sát hình sự" là vai diễn để lại dấu ấn đậm nét nhất, khiến Võ Hoài Nam được yêu mến nhiều nhất. Nhưng nam diễn viên cũng rất giỏi hóa thân vào nhiều thể loại vai khác nhau như đầu gấu Trọng ngang tàng của "Vua bãi rác" hay đồ tể Nam bất cần mà "sát gái" của "Chuyện phố phường"...

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 3

Sau bộ phim Chuyện phố phường (2005), anh tạm vắng mặt khỏi màn ảnh để tập trung cho công việc kinh doanh và chỉ tái xuất khi chọn được kịch bản hay.

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 4

Hiện tại Võ Hoài Nam đang công tác tại Hãng phim truyện Việt Nam. Mấy năm trở lại đây, thi thoảng anh trở lại phim trường với tư cách một đạo diễn phim. Anh và vợ cũng đang kinh doanh một quán ăn nhỏ.

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 5

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 6

Võ Hoài Nam bây giờ là một ông bố 4 con, một ông chủ quán nhậu mà vợ làm đầu bếp, các con phụ việc, bưng bê.

Với Võ Hoài Nam, gia đình chính là điều quan trọng nhất, không gì sánh nổi. Anh tâm sự, mình từng có một tuổi thơ sóng gió, ít nhận được tình yêu thương của cha mẹ nên lại càng muốn cho các con có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 7

Trong một lần hiếm hoi Võ Hoài Nam xuất hiện trong một chương trình truyền hình vào năm 2015 đã dành những lời cảm ơn chân thành nhất cho vợ và gia đình nhỏ của mình. Võ Hoài Nam tâm sự chính bà xã là người hy sinh nhiều nhất, là người chăm lo chu toàn cho tổ ấm trong lúc anh bận rộn với công việc.

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 8

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 9

Cuộc sống hiện tại của "anh Chiến Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam - Ảnh 10

Ngoài việc chăm chút cho gia đình và đôi khi đạo diễn phim để thỏa niềm đam mê, Võ Hoài Nam hiện tại cũng có những thú vui, sở thích riêng hết sức nghệ thuật, lãng tử.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý