Cuộc sống hôn nhân của 5 cặp đôi đình đám xứ Hàn

remember1 remember1 @remember1

Cuộc sống hôn nhân của 5 cặp đôi đình đám xứ Hàn

Dù cho có là những người nổi tiếng, cuộc sống hôn nhân của những cặp ngôi sao này cũng hết sức bình thường, giản dị như bao người khác.

13/02/2017 03:48 PM
552

Dù cho có là những người nổi tiếng, cuộc sống hôn nhân của những cặp ngôi sao này cũng hết sức bình thường, giản dị như bao người khác.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee

Dù là cặp đôi nổi tiếng quyền lực của showbiz Hàn, hành trình yêu đương và đi đến kết hôn của Kim Tae Hee và Rain lại không một chút ồn ào.

Cuộc sống hôn nhân của 5 cặp đôi đình đám xứ Hàn - Ảnh 1

Họ gặp nhau khi cùng quay một quảng cáo vào năm 2012 và chính thức công khai hẹn hò từ tháng 1/2013. Cuối tháng 1/2017, Rain bất ngờ thông báo về đám cưới với Kim Tae Hee thông qua một bức tâm thư cảm động và chân thành trên trang cá nhân. Sau đó nữ diễn viên cũng nhanh chóng xác nhận thông tin này.

Hai ngôi sao tổ chức một đám cưới nhỏ tại nhà thờ với sự tham dự của hai bên gia đình và chỉ những người bạn thân thiết nhất. Kim Tae Hee diện váy cưới đơn giản tự thiết kế còn Rain cũng sử dụng lại bộ vest anh đã có trước đó chứ không hề đặt đồ cưới từ các thương hiệu nổi tiếng.

Sau đám cưới, Kim Tae Hee và Rain đã đến Bali hưởng tuần trăng mật. Hiện tại, Kim Tae Hee và Rain đang sống trong nhà của cha mẹ anh trước khi thu xếp ổn thỏa và dọn ra ngoài ở riêng. Kim Tae Hee cho biết cuộc sống với gia đình nhà chồng không có nhiều thay đổi so với trước đây.

Mỗi sáng, Kim Tae Hee thức dậy sớm, nấu và ăn bữa sáng với gia đình, sau đó tất cả mọi người đều làm việc của mình. Cô tiết lộ về đời sống của "cô dâu mới" trong một phỏng vấn độc quyền mới đây:

"Một số phát ngôn của tôi thường bị hiểu sai. Bởi khi tôi sống cùng gia đình chồng nên mọi chuyện cần phải nói đến một cách cẩn trọng hơn nữa, vì khi tôi chia sẻ điều này thì mọi người có thể hỏi 'Sống cùng nhà chồng không mệt sao?'. Thực tế, bố chồng tôi là một người đàn ông vô cùng độ lượng. Chúng tôi dự định ở cùng gia đình chồng cho tới khi có nhà mới, và tôi thích cuộc sống này".

Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Cuộc sống hôn nhân của 5 cặp đôi đình đám xứ Hàn - Ảnh 2

Tin tức hẹn hò của Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã gây ồn ào một thời gian dài bởi quá bất ngờ. Bae Yong Joon từng là người tình trong mộng, là nam thần của rất nhiều thiếu nữ Châu Á, bởi vậy chuyện anh hẹn hò đã khiến rất nhiều trái tim "tan vỡ".

Park Soo Jin ít hơn Bae Yong Joon 13 tuổi, là nữ ca sĩ - diễn viên thuộc công ty giải trí mà anh là người sáng lập và giám đốc điều hành. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò hồi tháng 2/2015 và tuyên bố kết hôn hồi tháng 5. Dù đám cưới được diễn ra riêng tư với rất ít khách mời, rất nhiều fan đã có mặt tại bên ngoài địa điểm tổ chức lễ cưới với mong muốn được chứng kiến giây phút trọng đại của thần tượng.

Sau đám cưới, Bae Yong Joon đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật ở resort ven biển phía Nam Hàn Quốc. Cuộc sống của Park Soo Jin thực sự như bước sang một trang mới khi luôn được chăm sóc, nâng niu như một "bà hoàng".

Dù hai vợ chồng cách nhau nhiều tuổi nhưng lại không hề có khoảng cách tuổi tác hay thế hệ. Park Soo Jin từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau khi kết hôn một thời gian: “Chúng tôi chưa từng xảy ra một lần xung đột nào trong suốt 9 tháng qua. Dĩ nhiên có lúc tôi buồn hoặc phật lòng vì điều gì đó. Chồng tôi thường cố gắng mở lời trước, dẫn dắt cuộc trò chuyện và là người đứng ra hàn gắn”.

Vào ngày 23/10/2016, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng tại một bệnh viên cao cấp ở khu Keangnam, Seoul. Được biết, để chuẩn bị cho sự ra đời của cậu quý tử, nam ngôi sao đã chi không ít tiền để sửa sang nhà cửa, sân vườn.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Cuộc sống hôn nhân của 5 cặp đôi đình đám xứ Hàn - Ảnh 3

Ahn Jae Hyun ít hơn Goo Hye Sun 3 tuổi, tuy nhiên hai người trở nên thân thiết và bắt đầu tìm hiểu về nhau sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình "Blood" của đài KBS. Cặp đôi hẹn hò vào khoảng tháng 4/2015, sau khi bộ phim kết thúc.

Sau một năm hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung “một nhà” bằng một đám cưới giản dị vào tháng 5 năm ngoái. Thay vì tổ chức một đám cưới hoành tráng như nhiều cặp đôi khác thì Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sử dụng tiền mừng cưới để quyên góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ bệnh nhi khó khăn chi trả viện phí. Hành động này đã khiến báo chí và người hâm mộ dành nhiều lời khen.

Sau lễ cưới, chuyện tình đẹp chị em của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun vẫn tiếp tục khiến mọi người ganh tị. Đi đến đâu, cả hai cũng nắm tay thật chặt và luôn dành ánh mắt tình cảm cho đối phương. Làm việc gì, cặp đôi cũng không quên nhắc đến nửa kia của mình.

Ahn Jae Hyun từng khiến Goo Hye Sun vừa bất ngờ vừa ngượng ngùng hạnh phúc khi xuất hiện tại triển lãm tranh của cô và giả làm người hâm mộ xin chữ ký. Còn Goo Hyu Sun cũng mang tới món quà đặc biệt cho chồng mình khi bí mật xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải có mặt anh.

Đầu năm 2017, hai vợ chồng còn quyết định tham gia chương trình “Newlywed Diary" (tạm dịch: Ký sự vợ chồng son) của đài tvN, thể hiện một cách chân thật và sinh động cuộc sống vợ chồng của cặp đôi ngôi sao.

Kwon Sang Woo và Son Tae Young

Cuộc sống hôn nhân của 5 cặp đôi đình đám xứ Hàn - Ảnh 4

Cặp đôi ngôi sao Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã trải qua 8 năm hôn nhân với hai nhóc tỳ xinh đẹp. Dù vậy, nữ diễn viên chia sẻ cuộc sống vợ chồng của hai người vẫn hết sức mặn nồng, hòa hợp, giống như vẫn đang trong thời kỳ hẹn hò.

Còn Kwon Sang Woo cũng được cho là người đàn ông mẫu mực của gia đình. Anh tiết lộ việc làm chồng, làm cha đã cho anh cảm giác như được sinh ra lần nữa với những trách nhiệm cao cả cần gánh vác.

Không chỉ là một ngôi sao nổi tiếng, Kwon Sang Woo cũng rất "mát tay" trong việc kinh doanh bất động sản. Anh là chủ sở hữu của hai tòa nhà giá trị và đặt tên cho những tòa nhà này theo tên của con trai và ngày sinh của mẹ ruột cùng với vợ mình.

Có thể thấy, Kwon Sang Woo đã làm rất tốt vai trò trụ cột gia đình, cũng như có cách bày tỏ tình cảm với những người mình thương yêu một cách vô cùng tuyệt vời!

Yeon Jung Hoon và Han Ga In

Cuộc sống hôn nhân của 5 cặp đôi đình đám xứ Hàn - Ảnh 5

Dù không còn tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí xứ Hàn, Han Ha In vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu trong lòng người hâm mộ.

Vào thời điểm cô nàng tuyên bố hẹn hò rồi kết hôn với nam tài tử Yeon Jung Hoon hồi năm 2005, rất nhiều người đã cảm thấy vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ với cặp trai tài gái sắc này.

Không quá ồn ào, và dường như cũng không còn quá nhiều tha thiết với diễn xuất, kể từ sau khi kết hôn, Han Ga In gần như vắng bóng trên màn ảnh nhỏ mà tập trung chăm sóc gia đình.

Tuy vậy, cũng phải đến tận 9 năm sau đám cưới, Han Ga In mới mang thai con đầu lòng của hai người. Đáng tiếc, khi chỉ mới có bầu được 9 tuần thì cô bị sảy thai.

Đến cuối năm 2015, Han Ga In mang thai trở lại. Lần này, hai vợ chồng đều hết sức chăm sóc, giữ gìn. Tới năm 2016, bé gái đầu lòng của Han Ga In và Yeon Jung Hoon chính thức chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa của gia đình. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến tổ ấm của hai ngôi sao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý