Cuộc sống hôn nhân ít biết của 'mỹ nữ vạn người mê' Trần Hào

mesu mesu @mesu

Cuộc sống hôn nhân ít biết của 'mỹ nữ vạn người mê' Trần Hào

Nàng A Tử năm nào giờ đã trở thành bà mẹ hai con. Với cô, gia đình luôn chiếm vị trí quan trọng nhất trong tim.

11/09/2014 11:06 AM
23,266

 

Trần Hảo từng là nữ diễn viên nổi tiếng của làng nghệ hoa ngữ. Cô được khán giả yêu mến qua những vai diễn "Như ý" (Phim Như Ý Cát Tường), "A Tử" (phim Thiên Long Bát Bộ), "Điêu Thuyền" (Phim Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa)...

Tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con, cô gần như vắng bóng trên phim trường. Gần đây, có mới bắt đầu hoạt động trở lại với dự án phim "Bố già cưới vợ". Cùng nghe một số lời chia sẻ về tình yêu và gia đình của Trần Hảo:

1. Chưa bao giờ chủ động thổ lộ với người khác giới

Trần Hảo cho biết, mặc dù những vai diễn của cô trong phim đa phần là những người mạnh mẽ, dám làm tất cả để theo đuổi tình yêu của mình.

Một A Tử ngày ngày quấn lấy "anh rể' Kiều Phong, cho đến một nàng Như Ý sẵn sàng theo đuổi tình yêu, nhưng cũng dám từ bỏ vì ước mơ khác.

Nhưng ngoài đời, Trần Hảo chưa bao giờ chủ động thổ lộ với đàn ông. Khi yêu nhau, chồng cô là người tỏ tình trước.

Nàng "Như Ý" mạnh mẽ dám làm dám chịu
A Tử hết lòng theo đuổi tình yêu

2. Dù đóng phim vẫn phải gặp con

Đối với Trần Hảo, gia đình là số 1. Tuy cuộc sống gia đình hòa hợp, nhưng Trần Hảo rất ít khi đề cập đến chồng mình trước mặt báo giới. Đối với cô, dù đã lập gia đình thì vẫn cần có khoảng trời riêng.

Trần Hảo đã bàn bạc kỹ với chồng trước khi tham gia phim "Bố già cưới vợ" để đảm bảo thời gian chăm lo cho chồng con. Hàng ngày, dù bận đóng phim đến đâu, cô vẫn về nhà thăm con.

Gia đình Trần Hảo

3. Yêu con nhưng không chiều con

Là một người mẹ, Trần Hảo rất "nghiêm khắc" và luôn đặt ra những nguyên tắc giáo dục con cái. Trần Hảo chia sẻ, tuy hai vợ chồng đều yêu con nhưng không bao giờ chiều con quá mức. Với cô, cha mẹ yêu con phải đúng cách, bởi con còn nhỏ, không thể phân biệt đúng sai. Cha mẹ phải trở thành người chỉ đường đúng đắn cho con cái.

Nàng "Điêu Thuyền" rất coi trọng nguyên tắc dạy con

4. Không muốn phụ thuộc vào người khác

Trần Hảo luôn cảm thấy bản thân là người phụ nữ độc lập trong công việc. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được dạy "bất kỳ lúc nào cũng phải dựa vào chính mình, không nên ỷ lại vào người khác". Đặc biệt, phụ nữ không được phụ thuộc vào đàn ông. Một người phụ nữ tài giỏi có sức hút là khi tự tin vào chính mình, không thể trở thành "vật sở hữu" của bất kỳ ai.

Trần Hảo luôn muốn trở thành người phụ nữ tài giỏi, mạnh mẽ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý