Cuộc sống kỳ lạ của hiện tượng Internet 8 tuổi bị lão hóa

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cuộc sống kỳ lạ của hiện tượng Internet 8 tuổi bị lão hóa

Nhờ tinh thần lạc quan, vượt lên nghịch cảnh, cô bé 8 tuổi Adalia đã trở thành hiện tượng mạng xã hội, cuộc sống của cô được hàng triệu người trên thế giới ngưỡng mộ.

01/10/2014 08:36 AM
5,012

Adalia Rose Williams, sinh ngày 10/12/2006, đến từ Round Rock, Texas được chuẩn đoán mắc phải hội chứng hiếm gặp mang tên Progeria từ khi mới sinh. Những người mắc chứng bệnh này thường có những dấu hiệu lão hóa sớm và tuổi thọ trung bình chỉ kéo dài 13 năm. Đối diện với hội chứng quái ác, cô bé Adalia Rose Williams vẫn khiến người khác ngưỡng mộ bởi lối sống lạc quan, đầy màu sắc.

Thậm chí, cô đã trở thành hiện tượng Internet vào năm 2012 thông qua những clip cover điệu nhảy nổi tiếng thế giới được mẹ chia sẻ trên Youtube như Ice Vanilla Ice, Ice, Baby và Gangnam Style. Facebook cá nhân của Adalia Rose sở hữu trên 12 triệu lượt theo dõi, mỗi ngày cô bé tiếp nhận hàng trăm email chia sẻ, hỏi thăm từ người hâm mộ.

Mỗi bức ảnh của Adalia Rose trên mạng xã hội thu hút hàng trăm nghìn lượt like (thích). "Đây là Facebook chính thức của Adalia Rose.Tôi 8 tuổi và có một cuộc sống tràn ngập tình yêu" - Những dòng mô tả đầu tiên người xem bắt gặp khi tiếp cận cuộc sống của Adalia Rose trên mạng. Tinh thần lạc quan vượt lên nghịch cảnh của cô bé trở thành động lực truyền cảm hứng cho rất nhiều người chẳng may mắc phải chứng bệnh lạ trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, mặt trái của việc nổi tiếng trên mạng khiến Adalia Rose đối diện với không ít tin đồn quái ác, cụ thể nhất là vào tháng 7/2013, cô bị đồn đã qua đời sau cơn bạo bệnh. Một số cá nhân ăn theo câu like đã lập nên các trang web " RIP Adalia" khiến gia đình cô bé thật sự phẫn nộ. Natalia Amozurrutia - mẹ cô bé bức xúc nới: "Con gái tôi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và có những giấc mơ đẹp mỗi tối, hãy để cho con bé yên".

Từ sau sự việc trên, Natalia luôn cảnh giác với các thông tin sai lệch về con gái trên mạng xã hội và tránh cho con biết để Adalia Rose không mất lòng tin vào cuộc sống, bởi cô còn quá nhỏ để nhận định xấu - tốt.

Vượt lên mọi định khiến về bệnh tật, ngoại hình khác biệt, Adalia Rose vẫn sống đúng tuổi của mình và có một tuổi thơ thật đẹp bên gia đình và những người thân yêu.

Rất nhiều lời động viên, chia sẻ của cư dân mạng trên khắp thế giới gửi đến cho Adalia Rose. Thành viên Malisa Bush viết bên dưới một bức ảnh: "Chào Adalia, chú đã nghe kể rất nhiều về con, chú muốn cảm ơn con vì đã truyền cho chú rất nhiều sức mạnh, niềm tin để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Con là một cô gái rất tuyệt, nhiều người trên thế giới đang dõi theo con hàng ngày, vì thế hãy sống thật vui, ngóng đợi những tin tốt từ con".


Adalia Rose bên cạnh em trai và bố mẹ. Cô bé có một cuộc sống
lạc quan giàu tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý