Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ

mesu mesu @mesu

Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ

Chẳng nề hà mọi việc, người chồng này chăm sóc vợ con luôn chu toàn, thậm chí anh còn chẳng ngần ngại khâu váy cho vợ yêu.

31/03/2016 12:49 PM
271

Đó chính là câu chuyện đầy ngưỡng mộ nhà vợ chồng trẻ Trần Linh Trang - Trần Hải Đăng. Hiện cặp vợ chồng 1 con này đang sống hạnh phúc trong 1 căn nhà tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Chăm chăm mua mỹ phẩm để “trồng cây si”

Học chung với nhau ngày đại học, tuy nhiên, phải đến năm thứ 2 họ mới yêu nhau. Thời kỳ ấy, Linh Trang vừa học vừa bán hàng mỹ phẩm online.

Do muốn làm quen nên Hải Đăng suốt ngày cứ lân la hỏi nàng về mỹ phẩm để lấy bằng được số điện thoại: “Ngày ấy, anh cứ lân la hỏi giá sỉ mỹ phẩm để lấy số điện thoại của mình bằng được. Tuy nhiên, ngày ấy mình không biết điều này. Mãi về sai khi 2 đứa đã yêu nhau rồi, anh mới thú nhận và khai thật về chuyện đó”.

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 1

Và để có cơ hội trò chuyện nhiều hơn cùng cô gái anh thầm yêu, Hải Đăng cứ ngày ngày inbox Linh Trang mua và hỏi về từng loại mỹ phẩm. Trong khi mua mỹ phẩm về, Hải Đăng nào có dùng đến: “Sau này yêu nhau anh mới khai thật rằng anh chỉ mua và lấy mỹ phẩm toàn về đi cho bạn hoặc người thân. Mà số tiền mua mỹ phẩm cũng phải đến 15 triệu đồng ý” – Linh Trang cười nhớ lại chuyện ngày đầu quen nhau.

Những ngày yêu nhau, cặp đôi này cũng như nhiều cặp đôi khác. Họ thường quan tâm đến nhau và cùng nhau đi xem phim, ăn uống. Những lúc nhìn thấy đôi bạn trẻ đi cùng nhau như vậy, ai cũng nhìn.

Lý do bởi: “Mình thì chỉ cao 1m50 còn anh thì cao tận 1m85. Vì thế nhìn 2 đứa chẳng khác nào đôi đua lệch. Song mọi người thì cứ nhìn, còn mình thì cực kỳ hãnh diện khi yêu một anh chàng cao kều như thế”.

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 2

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 3

Tình yêu sóng gió vì chuyến du học lỡ dở do “bác sĩ bảo cưới”

Hai đôi bạn trẻ Linh Trang và Hải Đăng cứ gắn bó với nhau như hình với bóng suốt 3 năm. Nhưng phải tới khi Linh Trang chuẩn bị sang Nhật du học thì cô mới quyết định đưa chàng về nhà ăn cơm với mọi người.

Song chuyến đi Nhật học cuối cùng đã phải nửa đường đứt gánh vì lỡ có bầu: “Mình sang Nhật được 3 tháng thì anh cũng sang theo. Anh sang theo đường du lịch để chơi với mình. Sau đấy, bọn mình lỡ có bầu”.

Lúc biết Linh Trang có bầu bên đấy, Hải Đăng đã bắt Trang nghỉ hết cả học lẫn đi làm để ở nhà dưỡng thai. Chàng trai này cũng bắt cô gái mình yêu phải về Việt Nam để cưới.

Quyết định về Việt Nam của Linh Trang thời điểm ấy khiến bố mẹ cô rất sốc. Bởi vì điều này đồng nghĩa với việc mất một khoản tiền lớn cho Linh Trang đi du học. Mọi người nói Linh Trang rất gay gắt.

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 4

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 5

Vợ chồng trẻ nhà Linh Trang - Hải Đăng

Để “cứu vãn” hình ảnh của mình, Hải Đăng phải rất kiên trì thể hiện bản thân. Ngày nào chàng trai cao kều này cũng sang nhà Linh Trang để nói chuyện rồi giúp nhà Linh Trang bán hàng. Thậm chí chưa yên tâm, chàng trai này còn đưa mẹ chồng Linh Trang sang nói chuyện với bố mẹ đẻ của cô. Dần dần, bố mẹ Linh Trang cũng chấp nhận tình yêu này.

“Một tháng sau thì đám cưới của 2 chúng mình diễn ra. Ai cũng mừng cho hạnh phúc của chúng mình khi được bố mẹ vun vén đồng thuận” – Linh Trang kể lại.

Cuộc sống sau cưới đầy mật ngọt với người chồng tâm lý

Sau cưới và nhất là sau khi có con, cuộc sống của vợ chồng trẻ này đã thay đổi khá nhiều. Tuy nhiên, được cái chồng rất chiều chuộng và yêu thương vợ con. Bởi thế, người chồng trẻ này đỡ đần vợ trong mọi việc mà chẳng bao giờ kêu ca, than thở.

Ngày Linh Trang mang bầu, tối tối, vợ chồng trẻ này đều chở nhau đi dạo quanh 2 vòng Hồ Tây. Giờ em bé nhà cặp đôi này đã được 6 tháng tuổi rồi nhưng ngay cả khi vợ không có nhà, người chồng trẻ cũng tự chăm con không cần vợ đỡ đần.

“Đêm con khóc, chồng dậy hâm sữa cho con. Anh cơm nước, lau nhà, chăm con nhỏ, khâu váy cho vợ là chuyện thường. Chưa kể có những lúc chồng mình còn trông con cho để vợ được thoải mái tung tăng đi với bạn làm tóc hoặc đi mua quần áo. Nói chung chồng mình tâm lý lắm. Anh vẫn giúp bạn đi làm tóc, đi mua quần áo. Nói chung, chồng mình lúc nào cũng chỉ vợ với con” – người vợ trẻ hạnh phúc kể.

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 6

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 7

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 8

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 9

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 10

  Cuộc sống ‘mật ngọt’ của người vợ trẻ có chồng tâm lý, khâu váy cho vợ - Ảnh 11

Cuộc sống sau cưới đầy mật ngọt với người chồng tâm lý.

Trong cuộc sống, vợ chồng trẻ không tránh khỏi những lúc cãi cọ nhau. Những lúc như vậy, chồng Linh Trang bao giờ cũng là người làm hòa và an ủi. Tuy nhiên, vợ chồng trẻ này rất ít cãi cọ. Lúc bực dọc thì chỉ nói nhau 1,2 câu xong là chồng đã nịnh vợ ngay.

Hiện tại cặp vợ chồng này vẫn chỉ mong tình cảm mãi mặn nồng như bây giờ và tập trung cố gắng nuôi con thật tốt.

Thảo Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý