Cuộc sống thật sự của ca sĩ Mỹ Dung sau 2 năm rời xa showbiz

mesu mesu @mesu

Cuộc sống thật sự của ca sĩ Mỹ Dung sau 2 năm rời xa showbiz

Mỹ Dung rút lui vào hậu trường và chăm sóc con cái như một niềm vui trong suốt 2 năm qua.

25/06/2014 11:36 AM
68,361

 


Xuất thân từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn và thành danh bởi những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Tưởng chừng cuộc sống của Mỹ Dung sẽ gặp trắc trở nhưng ông trời đã không phụ lòng người đẹp “Chuyện người con gái”.

Không giống với nhiều ngôi sao giải trí khác, Mỹ Dung quyết định lập gia đình và sinh con khá dễ dàng. Trước một người đàn ông tâm lý, từng trải và dành cho Mỹ Dung nhiều tình cảm, sự trân trọng và nâng niu vì vậy chị đã không ngần ngại rút lui vào hậu trường và chăm sóc con cái như một niềm vui trong suốt 2 năm qua.

Cậu con trai quý tử của Mỹ Dung có tên gọi ở nhà là Apple, có tên khai sinh là Phạm Gia Phú với mong muốn sau này cậu con trai sẽ vững chãi và là chỗ dựa cho cả gia đình. Khi mang thai, Mỹ Dung tăng khá nhiều cân và lúc hạ sinh quý tử, chị vẫn còn thừa khoảng 10 ký.

Mỹ Dung không lấy làm phiền lòng và nôn nóng tìm lại cân nặng thuở còn son mà chị chỉ tìm hiểu một số bài tập nhẹ nhàng giúp cho cơ thể săn chắc.

Ngoài ra, Mỹ Dung cũng tránh xa các loại mỹ phẩm, chăm sóc có hóa chất mà chỉ tìm đến các sản phẩm thiên nhiên để cậu quý tử không bị ảnh hưởng đặc biệt trong quá trình cho con bú sữa.

Mặc dù không có nhiều sữa mẹ dành cho con nhưng Mỹ Dung vẫn cố gắng cho con bú đều đặn hàng ngày trong thời gian đầu ngoài sữa côngthuwcsc bổ trợ cho con trai phát triển.

Nữ ca sĩ chia sẻ, dù sinh con ở tuổi 30 như Dung, mọi thứ đối với chị có nhiều bỡ ngỡ nhưng công nghệ hiện đại giúp chị rất nhiều.

Mỹ Dung hay lên mạng để tìm hiểu các kiến thức về làm mẹ, chăm sóc con, xem các mẹ trao đổi ý kiến như thế nào về cách nuôi con. Bên cạnh đó, gia đình Mỹ Dung cũng có 5 đứa cháu, trong một khoảng thời gian 10 năm gắn bó bên cạnh các cháu cũng giúp Dung học được nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, ông xã Mỹ Dung là một người khá tâm lý. Khi còn yêu nhau và chưa kết hôn, sinh con, chồng của Mỹ Dung thường chơi thể thao, tụ tập bạn bè hay đi cà phê nhưng khi đã có con, anh thường dành thời gian để chơi với con, giúp Mỹ Dung vượt qua nhiều khó khăn trong lần đầu làm mẹ, đặc biệt là stress trong tháng đầu tiên sau sinh.

Có rất nhiều kỷ niệm khi hai vợ chồng tôi đặt tên con trai là Apple, lí do thứ nhất là gia đình Mỹ Dung sử dụng khá nhiều sản phẩm công nghệ của hãng này.

Nhớ lại, hồi còn yêu nhau, Mỹ Dung và ông xã cũng hay trêu đùa nhau, cô tự nhận mình là táo còn rất là xanh, ông xã nói vậy thì để anh ném cho quả táo rụng. Đó là kỷ niệm dễ thương để sau này hai người gọi con trai là Apple. Càng lớn, cậu bé Gia Phú trông càng dễ thương và kháu khỉnh, đáng yêu.

Niềm vui và sở thích hiện tại của Mỹ Dung là chăm sóc và chơi với con.
Trên đây là không gian phòng khách nhà của Mỹ Dung khá rộng rãi và thoáng mát, ưu tiên khoảng không cho cậu quý tử chơi đùa.
Bàn phấn trong phòng ngủ của Mỹ Dung bày biện khá nhiều mỹ phẩm, nước hoa.
Sau mỗi lần chuyển nhà, Mỹ Dung đã để lại nhiều đôi giày cũ lại và chỉ giữ lại những đôi hay đi phục vụ biểu diễn.
Phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ đầy ắp những món đồ chăm sóc bé như sữa, ấm nước nóng...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý