Cuộc sống thay đổi hoàn toàn của Hồ Văn Cường sau nửa năm đăng quang

remember1 remember1 @remember1

Cuộc sống thay đổi hoàn toàn của Hồ Văn Cường sau nửa năm đăng quang

(ĐSPL) Sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol kids và được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã thay đổi hoàn toàn.

10/01/2017 11:18 AM
2,548

(ĐSPL) - Sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol kids và được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã thay đổi hoàn toàn.

Hồ Văn Cường sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Gò Công, Tiền Giang. Bố làm thợ hồ, mẹ nhổ rau thuê nên từ nhỏ Hồ Văn Cường đã xin đi hát ở các đám cưới để lấy tiền phụ giúp cha mẹ.

Con đường đến với Vietnam Idol Kids và bất ngờ trở thành quán quân của chương trình thực sự là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời cậu bé Hồ Văn Cường.

Đến với Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường gây ấn tượng bởi giọng ca quá đỗi ngọt ngào và nhiều cảm xúc. Cảm thương trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé, ca sĩ Phi Nhung đã nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi và hỗ trợ giọng ca "Còn thương rau đắng mọc sau hè" rất nhiều trong quá trình tham gia cuộc thi.

Cuộc sống thay đổi hoàn toàn của Hồ Văn Cường sau nửa năm đăng quang - Ảnh 1

Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi và hỗ trợ cậu bé về mọi mặt.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, cậu bé 13 tuổi này được ca sĩ Phi Nhung đưa lên TP.HCM sinh sống và học tập để em có điều kiện phát triển tốt hơn về mọi mặt. Ngoài ra, ca sĩ Phi Nhung cũng tạo điều kiện cho bố mẹ của Hồ Văn Cường lên TP.HCM làm việc và tiện bề chăm sóc con trai.

Ngoài thời gian đi học, vào những ngày cuối tuần hay nghỉ lễ, nếu như có lời mời thì Phi Nhung vẫn tạo điều kiện cho Hồ Văn Cường đi diễn kiếm tiền. Ngoài chuyện lo ăn, ở và học phí cho cậu bé, đến cả bộ quần áo, đôi giày cũng do chính ca sĩ Phi Nhung một tay lo liệu khiến gia đình Hồ Văn Cường vô cùng cảm kích.

Được tạo điều kiện về mọi mặt, bởi vậy tinh thần của Hồ Văn Cường cũng thoải mái, vui vẻ hơn. Bởi vậy, dù thi thoảng "chạy" show và xuất hiện với tư cách khách mời ở một số chương trình truyền hình nhưng thành tích học tập của cậu bé cũng khá tốt.

Mới đây, Hồ Văn Cường vui mừng chia sẻ thông tin vừa thi hết Học kỳ 1 tại một trường chuyên ở TP.HCM và xếp loại khá. 

Cuộc sống thay đổi hoàn toàn của Hồ Văn Cường sau nửa năm đăng quang - Ảnh 2

Hồ Văn Cường chia sẻ thành tích học tập lên fanpage chính thức của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý