Cuộc sống thực của chàng trai phẫu thuật làm búp bê Ken

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cuộc sống thực của chàng trai phẫu thuật làm búp bê Ken

Justin Jedlica được biết đến như phiên bản ngoài đời thực của búp bê Ken bạn trai Barbie. Do đó, các bức ảnh cũng như cuộc sống hàng ngày của anh luôn thu hút nhiều sự quan tâm.

19/04/2014 09:16 AM
3,750

Justin Jedlica gây chú ý khi có ngoại hình giống hệt búp bê. Anh được mệnh danh là búp bê Ken (bạn trai của Barbie) phiên bản đời thực ở thế kỷ 21.

Tên tuổi của chàng trai người Mỹ được nhiều người biết đến khi xuất hiện trên truyền hình lần đầu tiên vào năm 2012.

Tuy nhiên vẻ ngoài của chàng trai búp bê này lại hoàn toàn phụ thuộc vào dao kéo. Để được như hiện tại, Justin đã phải tốn hơn 100.000 USD cho 90 ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, một số bài báo lại tiết lộ, chàng trai 33 tuổi này thực tế đã thực hiện 140 ca phẫu thuật trong khoảng thời gian 15 năm. Theo đó, có đến 12 lần cấy ghép ở thân mình, 15 lần bơm silicon vào mông và 11 lần chỉnh sửa khuôn mặt...

Mũi là nơi Justin trông đợi nhiều nhất, do đó anh đã phải trải qua không biết bao nhiêu ca phẫu thuật mũi. Má, trán đều được sửa chi tiết. Thậm chí đến môi, mông cũng được anh bơm cẩn thận sao cho hoàn hảo nhất.

Mọi cm trên cơ thể anh đều là cấy ghép. Toàn thân anh trông như một con búp bê bằng nhựa. Khuôn mặt được "trạm chổ" tới mức cười nói méo xệch. 

Cơ bắp của Ken phiên bản đời thực cũng là sản phẩm của dao kéo. Vì vậy, thân hình 6 múi mà anh đang sở hữu không cần phải tập tành khổ sở trong phòng gym như những người khác.

Một số người quen Justin cho biết, anh chàng này rất mê phẫu thuật thẩm mỹ, đến nỗi càng làm càng thích. Mặc dù đã trải qua không ít lần đau đớn nhưng "mỹ nam dao kéo" vẫn chưa hài lòng với dáng vẻ hiện tại và muốn được chỉnh sửa thêm.

Lý giải về điều này, chàng trai búp bê chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy khá mặc cảm và phiền lòng với gương mặt của mình từ khi còn nhỏ, đặc biệt là chiếc mũi quá khổ của mình".

Được mệnh danh là Ken phiên bản đời thực song Justin lại không mấy vui vẻ vì tên gọi đó. "Tôi thẩm mỹ do muốn mình đẹp hơn, không theo một hình mẫu nào cả. Mọi người cứ nói rằng tôi bắt chước Ken và áp đặt thế thôi" - anh nói.

Anh không thực sự nổi tiếng như Valeria Lukyanova - cô gái Barbie phiên bản đời thực. Fanpage của anh hiện chỉ có khoảng hơn 13.000 người like (thích).

Justin rất thích chụp ảnh tự sướng, hàng ngày anh đều chăm chỉ đăng tải hình ảnh cận mặt, khoe thân hình. Do vẻ ngoài tượng sáp, quá tự tin vào bản thân, thích khoe khoang và thỉnh thoảng có những phát ngôn gây sốc nên chàng búp bê có khá nhiều anti-fan.

Đời sống tình cảm của Justin cũng rất phức tạp. Anh được cho rằng có sở thích "thay người yêu như thay áo".

Ken phiên bản đời thực thừa nhận là người đồng tính. Mới đây, anh chuyển nhà tới Chicago để có thể sống gần "chồng mới" của mình.

Anh hiện quản lý một đội người mẫu nam, mở trung tâm thẩm mỹ và trang web làm đẹp mang tên chính mình.

Với tên tuổi khá hot và có nhiều kinh nghiệm về việc sử dụng dao kéo, do đó để được Justin tư vấn, mỗi lần gặp gỡ khách hàng phải chi ít nhất 500 USD.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý