Cuộc sống 'trên cả xa hoa' của cô gái thừa kế 4 tỷ đô la Mỹ

mesu mesu @mesu

Cuộc sống 'trên cả xa hoa' của cô gái thừa kế 4 tỷ đô la Mỹ

Dorothy Wang là con gái của một tỷ phú Trung Quốc hiện đang tận hưởng một cuộc sống mà nhiều người hằng mơ ước.

13/11/2014 08:30 AM
18,913

Ở độ tuổi 26, không giống như nhiều người cùng trang lứa phải chật vật mưu sinh kiếm sống, Dorothy Wang có sẵn mọi thứ trong tay nhờ người cha tỷ phú Roger Wang – nhà sáng lập tập đoàn Golden Eagle International Group nổi như cồn, hiện đang giữ chức chủ tịch kiêm CEO của công ty GoldenEagle International Group sở hữu một chuỗi các cửa hàng bách hóa và công ty đầu tư bất động sản tại Trung Quốc. Cô sẽ thừa kế chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất Trung Quốc được định giá lên tới 4 tỷ đô la.

Cô được tự do sử dụng máy bay riêng để đi lại trên toàn thế giới. Nhiều người mô tả cuộc sống của Dorothy là “không cần quan tâm đến bất kỳ chuyện gì trên đời, ngoài việc hôm nay mang đôi Prada nào”.


Dorothy luôn dùng đồ hiệu và có chuyên cơ riêng

Cô thường xuyên đăng lên trang cá nhân Instagram hút gần 600 ngàn người theo dõi những bức ảnh chụp bản thân khoác lên người nhiều bộ cánh thời thượng, xách túi hàng hiệu, đeo trang sức đắt tiền và thưởng thức những món ăn quý hiếm.

Dorothy khẳng định số tài sàn kếch sù được thừa hưởng từ cha mình đủ để cô và em gái sống sung sướng cả đời. Tuy vậy, cô vẫn có những ước mơ và mục tiêu cho riêng mình trong việc làm giàu. Thiếu nữ này tham gia chương trình truyền hình “Rich Kids Of Beverly Hills”, đồng thời sáng lập thương hiệu trang sức hashtag không đụng hàng.

“Tôi chưa từng kể việc đầu tư của mình cho cha. Ông ấy không chi một đồng nào cho kinh doanh của tôi. Tôi muốn khẳng định rằng việc có cuộc sống riêng của mình, không phụ thuộc vào ai khác vô cùng quan trọng. Việc xuất hiện trên truyền hình cũng vậy. Tôi muốn chứng tỏ mình vẫn có thể thành công mà không phải dựa vào sự giúp đỡ của cha.”, Dorothy Wang chia sẻ.

Một số hình ảnh của cô gái này:


Cô checkin mọi lúc, mọi nơi với những món đồ xa hoa, đắt tiền


Thưởng thức những món ăn quý hiếm


Khoe những món đồ đắt tiền


Tuy được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ của bố nhưng cô vẫn tự lập làm công việc kinh doanh


Và tham gia show truyền hình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý