Cuộc sống tươi đẹp hơn nếu bạn ăn 1-2 trái chuốingày

remember1 remember1 @remember1

Cuộc sống tươi đẹp hơn nếu bạn ăn 1-2 trái chuốingày

Mỗi ngày ăn từ 12 trái chuối bạn sẽ có cái nhìn lạc quan, tươi đẹp vào cuộc sống.

24/05/2016 02:46 PM
59

Các nhà khoa học đã chứng minh, ăn chuối giúp chống lại các tế bào ung thư, đẹp da, giảm stress, chống loét dạ dày, tốt cho tim mạch…và rất nhiều lợi ích khác.

Cuộc sống tươi đẹp hơn nếu bạn ăn 1-2 trái chuối/ngày

Cuộc sống tươi đẹp hơn nếu bạn ăn 1-2 trái chuối/ngày

Cụ thể, chuối cung cấp chất xơ cho cơ thể tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, góp phần làm giảm các triệu chứng của bệnh ợ nóng.

Trong chuối có rất nhiều kali, điều này góp phần điều chỉnh huyết áp để duy trì một trái tim khỏe mạnh. Ngoài ra, chuối còn ngăn chặn sự bài tiết canxi giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh loãng xương và giòn xương.

Chuối cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp cơ thể sản sinh máu, chống lại sự di căn của các tế bào ung thư.

Các hợp chất tìm thấy trong chuối tạo ra một hàng rào bảo vệ vững chắc chống lại axit clohdric trong dạ dày. Bên cạnh đó, chuối cũng chứa nhiều chất ức chế sự hình thành của vi khuẩn gây viêm loét dạ dày.

Không những thế, vỏ chuối cũng có tác dụng điều trị các bệnh ngoài da như: vảy nến hay mụn trứng cá. Nếu kết hợp với một số thành phần khác thì vỏ chuối là bài thuốc hữu hiệu để giữ ẩm cho tóc, giúp khôi phục lại các chất đã bị mất và lấy lại vẻ bóng đẹp tự nhiên.

Một trong những lợi ích tuyệt vời của quả chuối phải kể đến là giảm strees và đẹp da. Ttrong chuối chứa rất nhiều tryptophan, đây là chất giúp chuyển hóa thành serotonin. Với nồng độ serotonin thích hợp, chuối giúp cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng. Vì vậy ăn chuối sẽ giúp chúng ta có những cái nhìn tích cực và có những mục tiêu tươi đẹp trong cuộc sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý