Cuộc sống vợ chồng kỳ lạ của danh hài nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt

remember1 remember1 @remember1

Cuộc sống vợ chồng kỳ lạ của danh hài nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt

Đối với showbiz, Chí Tài vẫn luôn là một người kỳ quặc, từ cách anh bước chân vào nghề diễn hài đến cách anh lựa chọn cuộc sống với người phụ nữ của đời mình…

29/06/2016 04:50 PM
5,009

1, 2 tháng lại qua Mỹ để được gặp vợ 1 lần …

Theo lời kể của Chí Tài, anh cưới vợ năm 1986 tức là cách đây vừa tròn 30 năm. Phương Loan, vợ anh vốn là ca sĩ hát trong ban nhạc Chí Tài Brother’s mà anh là nhạc công.

Chí Tài hóm hỉnh: "Ngày đó bà ấy đi hát chỉ là để được ở gần anh thôi chứ không có ý định làm ca sĩ gì đâu". Thế nên khi Chí Tài rẽ ngang sang diễn hài cùng Hoài Linh, bà xã anh cũng nghỉ hát luôn và chuyển qua làm nhân viên một hãng điện tử ở Mỹ.

Chí Tài chính thức một mình về Việt Nam sinh sống năm 2002 để tiện cho hoạt động nghệ thuật. Tất nhiên, chẳng có người vợ nào muốn xa chồng thế nên hồi đầu vợ anh không cho về.

Nhưng lý do thực sự là: "Bạn anh không phải là nghệ sĩ gì đâu nhưng về Việt Nam được thời gian là bỏ vợ hết, chia tay hết. Mười người như một thế nên lúc đầu vợ anh không cho đâu.

Họ làm nghề khác còn thế, mình lại là nghệ sĩ. Người ta nói trái tim người nghệ sĩ dễ xúc cảm hơn người thường nên vợ anh lo là đúng mà rồi cuối cùng cũng có gì đâu…"

Nói thì nói thế nhưng Chí Tài bảo anh cũng… thích nhiều người. "Dĩ nhiên, anh đâu phải thần thánh đâu. Anh vẫn cảm xúc với phụ nữ. Anh vẫn say mê trước sắc đẹp chứ nếu không anh là bóng rồi".

chi-tai-266-2-ngoisao 1

Ảnh cưới của vợ chồng Chí Tài cách đây vừa tròn 30 năm.

Nói chuyện với phụ nữ có duyên, anh thích. Nghe một giọng nói dễ thương, anh thích. Đứng trước một người phụ nữ đẹp, anh cũng thích. Nhưng… "Anh chỉ thích vậy thôi chứ anh có lấy người ta đâu", Chí Tài nói.

Hồi Chí Tài mới về Việt Nam, cái tên anh cũng hot lắm. Anh là bạn diễn ăn ý và gần như duy nhất của Hoài Linh ngày ấy. Vì thế anh nằm trong "tầm ngắm" của nhiều nhà báo và cả đồng nghiệp.

Hễ thấy anh đi ăn uống với ai là người ta nghĩ ngay tới chuyện anh đang cặp với họ. Vì ý nghĩ tai quái ấy mà không ít lần anh gặp rắc rối với… vợ!

Chí Tài nói mình là người rất có ý trí và kiên nhẫn. Vì có ý trí và kiên nhẫn anh mới vượt qua được những cám dỗ để trở về với vợ.

Trong khi số lần vợ chồng anh gặp nhau chỉ đếm được trên đầu ngón tay (thậm chí là trên một bàn tay) thì ở Việt Nam, hàng ngày anh gặp rất nhiều phụ nữ đẹp, nhiều người trong số đó có "suy nghĩ cởi mở" và rất mê anh!

Nhưng về Việt Nam 14 năm, Chí Tài chưa một lần gây scandal tình ái.

Gặp người khác giới phải chụp ảnh "báo cáo" vợ!

Đứa con là "sợi dây buộc chặt" vợ chồng với nhau. Vợ chồng Chí Tài – Phương Loan không có sợi dây vô hình ấy. Dù vậy, cuộc sống hôn nhân của họ chưa từng xảy ra sóng gió gì lớn.

Những ghen tuông, hờn dỗi cũng chỉ một vài ngày rồi thôi. Người này giải thích người kia làm mặt giận cho… cuộc sống vợ chồng thêm "sắc màu", thêm cung bậc tình cảm.

chi-tai-266-3-ngoisao 0

Tuy hay ghen nhưng vợ danh hài cũng rất hiểu và thông cảm
với nghề nghiệp của chồng.

Chí Tài bảo: "Anh có nguyên tắc, giỡn đâu thì giỡn nhưng trước mặt vợ mình không làm những việc đụng chạm tới tự ái của bà ấy. Bình thường mình có thể giỡn với cô này cô kia kiểu đấm qua đấm lại nhưng khi có mặt vợ thì không làm thế để vợ mình buồn".

Mỗi lần phải đi gặp người khác giới, Chí Tài lại chụp hình về "báo cáo" vợ. Anh bảo: "Đi lén lén người ta quay phim tung lên mạng là chết luôn. Ví dụ anh em mình ngồi nói chuyện, thấy cười hô hố, ai biết nói chuyện gì đâu.

Người ta chụp hình, quay phim đưa lên mạng rồi ghi Chí Tài hẹn hò với cô A, cô B là chết rồi. Anh bị mấy vụ như thế rồi. Bà ấy ghen, gọi về hỏi "con nhỏ nào", mất công mình giải thích nữa".

Ở Việt Nam, Chí Tài không mua nhà. Anh dự định khi nào không hoạt động nghệ thuật nữa sẽ qua Mỹ với vợ. 14 năm ở Việt Nam, Chí Tài đều ở nhà mướn. Lúc anh đi diễn, đi quay đều có người chị họ nhà vợ tới dọn dẹp.

Thời gian đầu, người chị họ kiêm luôn chuyện nấu cơm cho danh hài nhưng sau này bị Chí Tài "cấm" luôn. Lý do là vì bà đầu bếp "nghiện hành", nấu món nào cũng cho hành làm món ăn mất hết hương vị.

Chí Tài mặt tỉnh bơ nói hóm hỉnh trước mặt người chị họ bên nhà vợ: "Em có viết vào bài thì nhớ ghi tên bà ấy là Nhung lùn. Bà này là "thám tử" của vợ anh luôn đó. Anh gặp ai là bả méc vợ anh liền…". Trước những lời trêu chọc của danh hài, bà Nhung vừa dọn dẹp vừa cười cười.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý