Cuộc thi viết về 'Lời cầu hôn lãng mạn'

phalee phalee @phalee

Cuộc thi viết về 'Lời cầu hôn lãng mạn'

Độc giả đạt giải nhất sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc váy cưới ren cầu kỳ trị giá 12 triệu đồng.

10/05/2014 08:58 AM
1,606

Nối tiếp thành công trong lần đầu tiên, báo Ngoisao.net kết hợp cùng Quyên Nguyễn Bridal tổ chức cuộc thi viết về Lời cầu hôn lãng mạn lần thứ 2 với mong muốn tạo ra một diễn đàn để độc giả khắp nơi chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về khoảnh khắc bước ngoặt trong cuộc đời mỗi người. Dù được thể hiện bằng cách nào thì lời cầu hôn cũng là một minh chứng rõ ràng nhất cho ước muốn gắn bó trọn đời và sự chín muồi của một tình yêu.  

kassia-kassia-photo-kassia-pho-7396-6280

Ảnh minh họa: H.M

Hình thức dự thi:

Độc giả gửi bài viết chia sẻ về lời cầu hôn đáng nhớ, kỷ niệm khó quên của mình khi trao hoặc nhận lời cầu hôn. Địa chỉ nhận bài dự thi: cuoihoi@ngoisao.net.

Điều kiện dự thi:

- Tiêu đề ghi rõ: Chia sẻ 'Lời cầu hôn lãng mạn'. Nội dung bài chia sẻ viết tiếng Việt có dấu, không dùng ngôn ngữ chat, viết tắt, ký hiệu lạ. Bài dự thi phải gửi kèm ảnh minh họa (dung lượng của ảnh không quá 500Kb/hình, ảnh không chèn vào file word và tác giả hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh đã gửi).

- Trong mail gửi bài, tác giả ghi rõ tên tuổi, địa chỉ liên lạc, số điện thoại và số chứng minh thư. Các thông tin này sẽ không đăng tải trên trang, chỉ sử dụng để liên lạc và kiểm chứng nếu bài viết được giải. Quyền lựa chọn, biên tập và đăng tải bài viết thuộc về tòa soạn.

- Thời hạn gửi bài dự thi đến hết ngày 9/7/2014.

Giải thưởng:

qn-2100-1399544476.jpg

Chiếc váy cưới xòe xinh xắn của nhà thiết kế Quyên Nguyễn dành tặng độc giả đạt giải Nhất.

- 1 bài viết có chất lượng tốt nhất (hình ảnh đẹp, nội dung chân thực, xúc động) sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc váy cưới của thương hiệu Quyên Nguyễn Bridal (tại địa chỉ 12B Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng - Hà Nội) trị giá 12 triệu đồng.

- 5 giải đồng hạng, mỗi giải một thẻ giảm giá 30% dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói tại Quyên Nguyễn Bridal.

- Giải thưởng sẽ do BTC lựa chọn. Số lượt like Facebook trong mỗi bài dự thi chỉ mang giá trị tham khảo, không quyết định kết quả.

Ban biên tập

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý