Cuộc tình đồng giới của 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cuộc tình đồng giới của 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

Nữ minh tinh đã dạy cho cô bạn Jane Lawrence, 16 tuổi, những kinh nghiệm về sex trong một cuộc ân ái cuồng nhiệt.

28/07/2012 09:57 AM
1,116

Jane Lawrence năm 16 tuổi và Marilyn Monroe, 29 tuổi.

Jane Lawrence năm 16 tuổi và Marilyn Monroe, 29 tuổi.

Trong cuốn tự truyện vừa xuất bản mang tên Marilyn Monroe: My Little Secret, tác giả Tony Jerris kể rằng, Marilyn Monroe từng hấp dẫn nhiều nữ minh tinh nóng bỏng thời bấy giờ như Joan Crawford, Barbara Stanwyck, Marlene Dietrich và Elizabeth Taylor. Đặc biệt, "quả bom sex" của Hollywood cũng có một cuộc tình ướt át với cô gái 16 tuổi Jane Lawrence, trưởng fanclub của Marilyn. Điều này đã được chính Jane kể lại với tác giả Tony Jerris vào năm 2001.

Jane gặp Marilyn năm cô 12 tuổi. Họ sớm trở thành đôi bạn thân thiết dù Marilyn hơn Jane 14 tuổi, bởi hai người có cùng cảnh ngộ mồ côi. Là một cô gái mới lớn, Jane nhiều lần đấu tranh về giới tính của mình và băn khoăn với Marilyn về điều đó. Nữ diễn viên đã nói với cô: "Giới tính không là gì cả, điều quan trọng là tình yêu".

Jane Lawrence chếnh choáng trước sự quyến rũ chết người của Marilyn.

Jane Lawrence chếnh choáng trước sự quyến rũ chết người của Marilyn.

Jane kể lại, khi 16 tuổi, vào một đêm năm 1955, cô đã được huyền thoại tóc vàng truyền lại những kinh nghiệm giường chiếu ở cấp bậc mới. Trước đó, Jane cũng đã có một vài cuộc tình với các cô gái khác. Nhưng những gì Marilyn mang lại cho cô là hoàn toàn khác lạ.

Hôm đó, Jane tới nhà Marilyn để giúp người đẹp dán tường, nhưng buổi tối trang hoàng nhà cửa đã trở thành một cuộc mây mưa của đôi bạn gái. Marilyn lúc đó 29 tuổi, đã uống chút rượu champagne và vài viên thuốc. Cô nói: "Champagne khiến mình hạnh phúc còn thuốc giúp mình hưng phấn nhanh hơn".

Trong khi đang dán giấy, Jane Lawrence rất sốc khi thần tượng hôn vào đùi cô "với một cái nháy mắt tinh quái": "Những phút tiếp theo trở nên chếnh choáng, mơ hồ giống như một giấc mơ. Tim tôi loạn nhịp khi Marilyn hôn lên đùi tôi lần nữa... Sau đó, cô ấy tiến đến và hôn lên đôi môi tôi, rất mềm mại và chậm rãi. Tôi gần như ngộp thở", Lawrence kể.

Cô gái tuổi teen đã bị cuốn theo dục tình cháy bỏng của Marilyn. Cô không bao giờ quên những hình ảnh trong buổi tối hôm đó: "Chúng tôi di chuyển từ phòng khách tới phòng ngủ. Marilyn dùng lưỡi "đi" trên cơ thể tôi, khơi gợi những cảm giác hoàn toàn mới mẻ trong tôi. Với những cô gái khác tôi từng quan hệ, họ thường e ngại, dụt dè chứ không tự tin và mãnh liệt như Marilyn".

Sau đêm ân ái đó, Jane khẳng định rằng Marilyn là dân đồng tính. Cô gái này cũng biết nữ minh tinh còn có khoảng 5 cuộc tình đồng tính khác. Hai người vẫn là bạn thân thiết cho đến khi Marilyn đột tử vào ngày 5/8/1962 ở tuổi 36. Vài ngày trước khi bi kịch xảy ra, Lane Lawrence lo lắng khi thấy nữ diễn viên chìm đắm trong rượu và ma túy nên cô đã mời Marilyn tới nhà mình ở Coronado, nhưng cô từ chối. Jane rất đau khổ sau cái chết của Marilyn.

Marilyn Monroe năm 18 tuổi.

Marilyn Monroe năm 18 tuổi.

Cuốn tự truyện Marilyn Monroe: My Little Secret được phát hành đúng dịp dịp kỷ niệm 50 năm ngày mất của Marilyn Monroe. Cuốn sách tiết lộ "quả bom sex" huyền thoại đã quyến rũ các cô gái ra sao. Trong khi đó, bản thân tác giả Tony Jerris cho rằng, ông không nghĩ Marilyn hoàn toàn là một người đồng tính: "Cô ấy chỉ là một người có tâm hồn tự do, một người rất phóng túng", Tony nói.

Hoài Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý