Cưới 4 tháng nhưng chúng tôi vẫn chưa dám động phòng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cưới 4 tháng nhưng chúng tôi vẫn chưa dám động phòng

(Chia sẻ) Nếu ở lại nhà chồng mà vẫn sống như hai người xa lạ thì liệu anh có tiếp tục chấp nhận sống với một người vợ nhạt nhẽo như tôi không?

19/08/2014 09:03 PM
29,766

Năm nay tôi 21 tuổi, đã lấy chồng được 4 tháng nhưng trong suốt 4 tháng nay, hai chúng tôi vẫn chưa “động phòng”. Nguyên nhân ban đầu là do chồng tôi không làm giấy đăng ký kết hôn khiến tôi lo lắng về tương lai sau này của hai đứa. Phần nữa, tôi sợ bị đau nên không dám liều mình cho anh “yêu”.

Cũng vì chuyện này mà hai vợ chồng chúng tôi thường xuyên xảy ra cãi vã. Và từ đó, anh bỏ nhà đi suốt ngày từ sáng đến tối, đến khi gần đi ngủ thì hai vợ chồng mới chạm mặt nhau được khoảng 30 phút.

vợ chồng, hôn nhân, gia đình

Cưới 4 tháng nhưng... không dám động phòng.

Cứ mỗi lần cãi nhau, anh lại không tiếc lời xúc phạm tôi. Anh nhìn tôi bằng ánh mắt thù hận và nguyền rủa: “Thà ở với gái đứng đường còn hơn ở với một cô vợ vô dụng như cô”. Đã rất nhiều lần anh nhắc đến vấn đề này khiến tôi cảm thấy rất buồn, đau khổ khi bị chồng so sánh như vậy!

Sau những lần cãi nhau như thế, gia đình tôi lại sang gặp anh để nói chuyện. Bố mẹ tôi mong muốn hai đứa nhường nhịn, yêu thương nhau để cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình. Và mỗi lần như thế, anh đều hứa với bố mẹ tôi sẽ không bao giờ để bố mẹ phải lo lắng về chuyện của hai đứa nữa.

Mặc dù vợ chồng tôi không ở chung với bố mẹ chồng nhưng mỗi lần hai vợ chồng to tiếng, anh lại đi nói hết với bố mẹ và anh chị em bên nhà nội. Và sau đó thì hết anh trai anh, đến chị gái anh lại gọi điện, đến nhà tìm tôi nói chuyện, khuyên răn đủ kiểu.

Đến bây giờ, thực sự tôi không biết là mình sai hay anh sai nữa. Anh trách tôi “cưới vợ về mà như không, chẳng được sống cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa”, còn tôi trách anh, tại sao muốn cưới tôi làm vợ mà lại không cho tôi một tờ giấy hôn thú đàng hoàng. Dù sao tôi cũng là phận đàn bà con gái, tôi cũng muốn có được một chỗ dựa lâu dài, một tờ hôn thú đàng hoàng để tôi yên tâm chung sống cuộc sống vợ chồng với anh suốt đời, chứ không sau này anh thay lòng đổi dạ, không còn yêu thương tôi nữa thì tôi còn biết đường nào để đi chứ?

Giờ đây, anh lại đề nghị chúng tôi nên xa nhau hai tháng để suy nghĩ lại mối quan hệ của mình. Tôi đang phân vân suy nghĩ vì không biết ai đúng ai sai trong chuyện này để giải quyết cho đúng. Nếu như tôi trở về nhà mẹ đẻ trong hai tháng thì gia đình hai bên, họ hàng làng xóm sẽ nghĩ ra sao khi tôi vừa mới lấy chồng đã quay về nhà mẹ đẻ ở. Nhưng nếu ở lại nhà chồng mà vẫn sống như hai người xa lạ thì liệu anh có tiếp tục chấp nhận sống với một người vợ nhạt nhẽo như tôi không?

Bây giờ tôi không biết phải làm sao để cho trọn vẹn đôi đường nữa!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý