Cười bể bụng với cách chữa yếu sinh lý bá đạo cho chồng của cô vợ 18 nhà tôi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cười bể bụng với cách chữa yếu sinh lý bá đạo cho chồng của cô vợ 18 nhà tôi

Tôi biết có thanh minh cũng bằng thừa nên đành cắm cúi ăn hết tất cả. Ăn xong, tôi có cảm giác gan ruột mình đang nhảy dance, nóng bừng.

22/07/2016 04:16 PM
387

Tôi bị trúng tiếng sét ái tình của em trong một lần theo chân mẹ về quê ngoại. Em là họ hàng xa lắc xa lơ gì đó của nhà tôi. Sự nhanh nhẹn, tháo vát, đôi mắt biết nói, cử chỉ hoạt bát của em nổi bật giữa trốn đông người. Em đúng là mẫu người con gái mà tôi hằng ao ước tìm kiếm. Tôi lân la hỏi tuổi em rồi đứng hình khi em phán: 18.

Tôi không dám tin năm nay em mới chỉ 18 tuổi.Bởi sự chững chạc, trưởng thành hiện rõ trên khuôn mặt, hành động. Hỏi ra thì mới biết em lớn trước tuổi là vì bố em mất sớm, hai mẹ con nương tựa vào nhau. Mẹ em thì lại đau yếu thường xuyên nên em trở thành trụ cột trong nhà, chỗ nương tựa chính của mẹ. Em mới tốt nghiệp phổ thông và xin đi làm luôn chứ không theo học đại học. Em nói kiếm tiền chân chính thì có nhiều cách, chứ không nhất thiết là phải vào đại học. Sự kiên định, ý chí quật cường đó của em lại trở thành một yếu tố nữa thu hút tôi. Và tôi đã mạnh dạn đặt vấn đề với em. Quá đỗi bất ngờ, em đồng ý.

Sau hai tháng tìm hiểu nhau, chúng tôi quyết định về chung sống một nhà. Ai cũng nói tôi giỏi, cưới được vợ trẻ măng. Cũng đúng, tôi hơn em tới 15 tuổi lận. Ở cái tuổi mà hợp làm chú cháu hơn là làm vợ chồng này thì chúng tôi đến với nhau, vấp phải khá nhiều dị nghị. Nhưng mặc tất cả, tôi chỉ cần em và tôi thật lòng yêu thương nhau mà thôi.

sinh-ly-blogtamsuvn (1)

Tôi lắc đầu nguầy nguậy liền bị em nạt nộ cho một trận tơi bời. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn, cái đêm đầu tiên mà chúng tôi gần gũi nhau đã xảy ra chuyện cả đời tôi chẳng quên nổi. Thú thật, tôi là đàn ông ngay thẳng, chân chính đến mức trước em, tôi chưa từng có bất cứ mối tình nào và nó cũng đồng nghĩa với việc tôi không hề có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Lóng ngóng mãi, tôi và em mới làm xong được cái việc quan trọng ấy. Bao nhiêu tâm sức, tôi dồn hết cho em thế mà cuối cùng lại bị em phán cho một câu xanh rờn:

- Chồng bị yếu sinh lý rồi!

Nghe xong, tôi giận em, ôm gối đi ngủ luôn. Nào ngờ sáng sớm hôm sau tỉnh dậy, em phán thêm một tuyên bố động trời khác nữa:

- Em sẽ chữa bệnh yếu sinh lý cho anh!

Tôi, một tên đàn ông 33 tuổi, chỉ vì chưa có kinh nghiệm chăn gối mà bị phán luôn cho cái bệnh yếu sinh lý. Mặc cho tôi cố sức thanh minh, em vẫn không chấp nhận. Tôi chỉ còn biết méo mặt khi em vỗ ngực thẳng thừng:

- Chồng yên tâm, chồng cứ yên tâm chữa bệnh đi, còn phương pháp cứ để em lo.

Và bữa trưa hôm ấy…

sinh-ly-blogtamsuvn

Rệu rạo bước ra ngoài, tôi lại thấy em ngồi đợi sẵn với tô cháo cá
và hai cốc nước gừng lớn bự. (Ảnh minh họa)

Tôi vốn không thích ăn cá, cá da trơn lại càng ghét. Thế mà trên mâm cơm, trời ơi chỉ toàn cá da trơn. Đã thế lại còn cộng thêm một đĩa gừng sống to tổ chảng. Em nhìn tôi, âu yếm:

- Chồng à, cố ăn hết nhé, vì tương lai con em chúng ta. Cái này là em đi xin kinh nghiệm của mấy bác lớn tuổi đấy. Hiệu quả lắm!

Tôi lắc đầu nguầy nguậy liền bị em nạt nộ cho một trận tơi bời. Nào là không nghĩ cho tương lai, gia đình, phụ tâm sức của em. Tôi biết có thanh minh cũng bằng thừa nên đành cắm cúi ăn hết tất cả. Ăn xong, tôi có cảm giác gan ruột mình đang nhảy dance, nóng bừng. Và nhanh chóng, tôi lao vào nhà vệ sinh cho hết tất cả.

Rệu rạo bước ra ngoài, tôi lại thấy em ngồi đợi sẵn với tô cháo cá và hai cốc nước gừng lớn bự. Lần này thì có chết tôi cũng nhất định không ăn. Và tôi nghĩ mình chẳng ăn nổi được nữa vì bụng bỗng nhiên đau dữ dội và tôi, lại phải lao vào ôm lấy cái bồn cầu. Cả ngày nghỉ hôm đó, tôi không làm nổi bất cứ việc gì ngoài việc duy nhất là ăn và ôm nhà vệ sinh. Mất nước, mệt lả, tôi ngất xỉu trong nhà vệ sinh mà không hay.

Mở mắt ra, tôi thấy em nước mắt dàn giụa. Em cúi đầu, nhìn tôi ăn năn. Nhìn em, tôi chỉ thấy phì cười chứ không đáng trách. Tôi tỉ mỉ giải thích lại cho em nghe về nguồn gốc cái bệnh mà em cho là yếu sinh lý của tôi. Nghe xong em ngượng ngùng đỏ mặt, nép vào ngực tôi lí nhí câu xin lỗi. Tôi mỉm cười và biết rằng tôi đã không chọn nhầm vợ và cuộc hôn nhân này của tôi sẽ chỉ có tiếng cười mà thôi.

>> Chết lặng khi cô vợ trong trắng nôn ọe suốt tuần trăng mật và cái kết nóng mặt

Xem thêm

  • Nơm nớp sợ mất vợ vì vợ xinh đep, quyến rũ nhưng lẳng lơNơm nớp sợ mất vợ vì vợ xinh đep, quyến rũ nhưng lẳng lơ
  • 'Đàn ông khôn đừng dại dâng vợ mình cho kẻ khác''Đàn ông khôn đừng dại dâng vợ mình cho kẻ khác'
  • Chết lặng khi thấy tờ giấy khám sức khỏe sinh sản của em gái nuôi trong ví vợChết lặng khi thấy tờ giấy khám sức khỏe sinh sản của em gái nuôi trong ví vợ
  • Mất 5 năm để cầu hôn được cô vợ nóng bỏng, ai ngờ...Mất 5 năm để cầu hôn được cô vợ nóng bỏng, ai ngờ...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý