Cuối cùng Kỳ Hân cũng thừa nhận đã mang bầu với Mạc Hồng Quân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cuối cùng Kỳ Hân cũng thừa nhận đã mang bầu với Mạc Hồng Quân

Sau thời gian dài úp mở, cuối cùng Kỳ Hân cũng thừa nhận việc đang mang thai con đầu lòng. Kỳ Hân còn khoe hình ảnh lộ rõ bụng bầu trên trang cá nhân.

01/10/2016 11:17 AM
3,837

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Kỳ Hân đã chính thức thừa nhận chuyện mang bầu sau thời gian úp mở. Người đẹp chia sẻ: "Bà bầu đôi chân gầy gầy. Cái mặt mũm mĩm". Trong hình, dù mặc váy trắng dáng suông nhưng Kỳ Hân vẫn để lộ bụng bầu lùm lùm.

Kỳ Hân khoe bụng bầu  4

Kỳ Hân thừa nhận đang mang bầu.

Sau khi "về chung một nhà" với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân không còn tham gia các sự kiện của showbiz mà tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ. Ngoài ra, cô còn kinh doanh mỹ phẩm.

Bên cạnh nhiều lời chúc mừng thì một số người có lời nói ác ý khi biết Kỳ Hân mang bầu. Không chịu đựng được, Kỳ Hân từng lên tiếng "dằn mặt" anti-fan: "Thích thì chửi bố mẹ nó thôi nhé, trẻ con vô tội đừng có chửi rủa khổ thân nó, mà còn mang khẩu nghiệp vào mình nhé".

Kỳ Hân khoe bụng bầu  0

Kỳ Hân khoe bụng bầu  1

Kỳ Hân khoe bụng bầu  2

Kỳ Hân khoe bụng bầu  3

Một số hình ảnh mới của Kỳ Hân

Sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân yêu Kỳ Hân và nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Chàng cầu thủ đào hoa bị nhiều người cho là đã "bỏ rơi" mẹ con Ly Kute. Cũng bởi vậy, mối nhân duyên mới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bị nhiều người coi như "cái gai trong mắt". Từ khi tổ chức lễ ăn hỏi đến lúc mang bầu, Kỳ Hân bị không ít người "ném đá".

>> Mạc Hồng Quân nói về việc Kỳ Hân có thai

Xem thêm

  • Mạc Hồng Quân 'ẩn ý' nói về việc Kỳ Hân đã mang bầu con trai?Mạc Hồng Quân 'ẩn ý' nói về việc Kỳ Hân đã mang bầu con trai?
  • Bất ngờ với phản ứng của Mạc Hồng Quân khi Kỳ Hân nhớ nghềBất ngờ với phản ứng của Mạc Hồng Quân khi Kỳ Hân nhớ nghề
  • Kỳ Hân bị Mạc Hồng Quân chê đanh đá khi quát mắng cháuKỳ Hân bị Mạc Hồng Quân chê đanh đá khi quát mắng cháu
  • Tin sao Việt mới 24/9: Bạn có biết ai sở hữu vòng eo này? Kỳ Hân ngày càng mũm mĩmTin sao Việt mới 24/9: Bạn có biết ai sở hữu vòng eo này? Kỳ Hân ngày càng mũm mĩm
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý