Cười đau ruột với ‘Đại gia tửng’ Lâm Chấn Khang

biettuot biettuot @biettuot

Cười đau ruột với ‘Đại gia tửng’ Lâm Chấn Khang

Đại gia tửng là một phim hài ngắn, một xuất phẩm của công ty Khang Profilm mà nhân chính trong phim hài ngắn này không ai xa lạ đó chính là anh chàng ca sĩ điển trai Lâm Chấn Khang.

18/09/2014 09:37 PM
9,436

 

Sau thành công với ablum “Sến lạ” chàng ca sĩ Lâm Chấn Khang tiếp tục ra mắt khán giả MV “Về đâu mái tóc người thương” MV mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Lần đầu tiên Lâm Chấn Khang kết hợp cùng diễn viên hài trẻ Duy Phước đã cho thấy sự ăn ý với những tình huống gây cười rất duyên, hóm hỉnh.

Khán giả đã không thể nhịn cười khi xem “Đại gia tửng”, một anh chàng đại gia đẹp trai tưng tửng bị hớp hồn bởi một cô gái bán ve chai xinh xắn, dễ thương.


Cô gái mua ve chai đã hớp hồn chàng đại gia tưng tửng bằng vẻ đẹp trong sáng hồn nhiên

Phim hài ngắn “Đại gia tửng” đã thật sự là một cơn sốt của giới trẻ trong 12h vừa qua, chỉ mới phát hành online trong 12h mà “Đại gia tửng” được các trang mạng, mp3, nhaccuatui, youtube... săn đón và có mặt hầu hết trên các kênh hài giải trí Việt.

Một con số thống kê cho thấy trong vòng 12h “Đại gia tửng” đã thật sự là một cơn sốt và được nhiều người yêu thích, kênh Zing.mp3 trong 12h lượt người xem lên đến con số gần 400.000 lượt, kênh Youtube lượt xem lên gần 100.000 lượt. Những con số ấn tượng bước đầu đã cho thấy sự thành công ngoạn mục của chàng ca sĩ Lâm Chấn Khang và êkip Mr.Tô trong 12h qua.

Nhiều khán giả chia sẻ, bình luận vui trên những trang mạng về “Đại gia tửng” rất thú vị về tâm trạng đang buồn, đang thất tình, chán đời xem “Đại gia tửng” xong cười muốn đau ruột và cảm thấy vui trở lại.

 

Mời độc giả cùng ngắm hình ảnh vui nhộn trong MV ‘Về đâu mái tóc người thương’ của ca sĩ Lâm Chấn Khang nhé:


Đại gia tửng dại gái đập thau, xô đem bán cho cô gái mua ve chai xinh đẹp


Những pha hài vui nhộn, những cảnh quay đẹp cùng dàn hotgirl xinh đẹp thu hút nhiều sự chú ý của khán giả

Xế hộp 2 cửa được "Đại gia tửng" Lâm Chấn Khang sử dụng làm phương tiện đi mua ve chai trong phim hài ngắn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý