Cưới lần hai vì vợ bị mất trí sau tai nạn, quên mất đám cưới

thienlong thienlong @thienlong

Cưới lần hai vì vợ bị mất trí sau tai nạn, quên mất đám cưới

(ĐSPL) – Khi đám cưới vừa diễn ra 19 ngày thì một vụ tai nạn xảy ra đã khiến người vợ không còn nhớ gì về đám cưới. Bằng tình yêu và sự cố gắng, họ đã làm đám cưới lần hai trong hạnh phúc vô bờ.

04/07/2015 01:46 PM
699

Theo chia sẻ trên trang Buzzfeed.com, cặp đôi Jeremy và Justice Stamper đến từ Tennessee, Hoa Kỳ quen nhau từ lúc 10 tuổi, học chung trường tiểu học. Sau khi lên trung học họ bắt đầu hẹn hò.

Cho đến năm ngoái, khi Justice Stampern tròn 20 tuổi và Jeremy được 21 tuổi, đám cưới trong mơ của họ chính thức diễn ra tại Công viên nước Hungry Mẹ ở Virginia. Nhưng chỉ 19 ngày sau đám cưới,  Justice Stamper gặp một tai nạn trong lúc đang lái xe tới nhà dì của cô.

 - Ảnh 1Phóng to

Cặp đôi Jeremy và Justice Stamper hạnh phúc khi cưới lần 2.

Tuy may mắn sống sót, nhưng dư chấn của những chấn thương thì kinh khủng hơn nhiều. Đặc biệt, cô đã không thể nhớ nổi những gì xảy ra 5 tuần  trước tại nạn, bao gồm đám cưới tuyệt vời của mình.

Nói chuyện với báo chí, anh Jeremy cho biết dù rất đau khổ nhưng anh vẫn muốn mang đến cho Justice Stamper một đám cưới thứ 2.


 - Ảnh 2Phóng to

Chiếc xe mà Justice Stamper gây tai nạn.

"Cô ấy nói với tôi: Em không muốn làm anh buồn, nhưng...em thật sự không nhớ nổi đám cưới của tụi mình”. Dù rất đau khổ nhưng tôi đã nói với cô ấy ngay lúc đó rằng: Chúng ta sẽ làm điều đó một lần nữa.”, Jeremy chia sẻ.

Cảm động với tình yêu mà chồng dành cho mình, Justice Stamper đã dành hàng giờ xem lại những bức ảnh, nhưng không thể nhớ được gì.

Tôi sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để có thể nhớ lại mọi thứ trong đám cưới tuyệt vời đó”, cô gái quyết tâm.

 - Ảnh 3Phóng to

Câu chuyện của cặp đôi này đã gây chú ý và nhận được sự giúp sức của nhiều người, từ những nhiếp ảnh gia, cửa hàng bánh cưới đến những tấm lòng hảo tâm khác.

"Chúng tôi đang lên kế hoạch mời tất cả những người đã giúp chúng tôi làm lại đám cưới này... nếu họ có thể để cảm ơn họ",  Jeremy chia sẻ.

MẠC NHIÊN

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý