Cười nghiêng ngả với chiêu ‘rang quần lót’ gọi chồng về của chị em

sakura1 sakura1 @sakura1

Cười nghiêng ngả với chiêu ‘rang quần lót’ gọi chồng về của chị em

Không ít chị em sau khi được mách nước “đem quần nhỏ của chồng rang nóng trên chảo, chắc chắn chồng sẽ nóng ruột mà chạy về” đã áp dụng thực hiện và thu được kết quả cười ra nước mắt.

19/04/2015 10:33 AM
4,406

Trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ, nhiều chị em bật mí tuyệt chiêu “rang quần lót” để gọi chồng về với lời khẳng định chắc nịch “Chắc chắn sẽ bỏ bài, bỏ rượu, bỏ bồ, bỏ tất cả mà chạy về nhà với vợ con ngay”. Nhiều người đã không ngại ngần phá “đồ nhỏ” của chồng và thực hiện để rồi thu được những kết quả bi hài.

Chị H.M chia sẻ trên diễn đàn: “Mình đã thử rồi, hiệu nghiệm lắm các mẹ à”. Và sau đó là dòng chia sẻ quá trình thực hiện tuyệt chiêu “rang quần lót” của chị M.

Theo chị M., chồng chị là một người mê cờ bạc, nhiều hôm tụ tập bài bạc thâu đêm không chịu về. Dù chỉ là đánh bài chơi vui, không mất tiền, nhưng cũng chơi thâu đêm, không dứt chiếu bạc ra được. Đỉnh điểm, một hôm có cỗ cưới của ông em họ, chồng chị M. đi đám cưới nhưng ăn uống thì ít mà ngồi chơi bài thì nhiều.

“Đi đám cưới từ 10 giờ sáng mà đến 3 giờ chiều vẫn chưa thấy ông ấy vác mặt về, mình gọi điện thì bảo rằng 10 phút nữa, đang nhậu”, chị M. kể. Rồi chị dẫn con gái đi chợ, mua sắm đến 6 giờ chiều về nhà vẫn chưa thấy ông chồng đâu lại gọi điện, lại bảo “Ừ, ừ anh đang lấy xe về đây”.

Chị lại tắm táp, chuẩn bị cơm tối, cho con ăn. Ngoảnh đi ngoảnh lại 8 giờ đêm vẫn chưa thấy ông chồng về, lại gọi điện và lại vẫn âm thanh ồn áo lúc nãy. Ông chồng chị M. đang mải mê chơi bời trả lời: “Đợi chút, đúng 5 phút nữa là về nhà ngay”.

Biết tính chồng ham vui nên chị M. lại chơi với con, dỗ dành bé rồi cho con đi ngủ. Mẹ con thiếp đi, đến 11 giờ đêm chị giật mình tỉnh dậy, nhìn đồng hồ, ông chồng ham vui của chị vẫn chưa về, chị H. bực mình gọi điện cho chồng, và vẫn nhận được điệp khúc “Anh về ngay đây”, chị bực mình hét lớn “Không về thì đi luôn đi, đừng có mò về đây nữa!” rồi tắt máy cái rụp.

Bực mình quá, nhớ lại có độc chiêu “rang quần sịp” chồng một lần đọc trên mạng, chị H. đem ngay cái quần của chồng lên chảo rang, vừa rang vừa đọc thần chú “3 hồn 9 vía…”. Lạ lắm, vừa đảo được vài cái đã thấy chồng chị lạch cạch mở cửa về. Chị H. vội vàng ném ngay cái quần vào thùng rác hớt hãi chạy ra. Hiệu nghiệm thật!

   - Ảnh 1

Đem quần sịp của chồng rang nóng trên chảo và đọc thần chú, lạ thay chồng chị về nhà thật. Ảnh minh họa.

Hai lần sau đó, cứ lúc nào “rang sịp” là chồng chị về. Anh nhà chị cũng thấy lạ vì quần sịp cứ không cánh mà vơi dần bay đâu hết.

Đến lần thứ 6, hết mất quần sịp, chị lấy ngay cái quần đùi đưa ra rang mãi, rang cho cháy xém cả quần vẫn không thấy ông xã đâu. Bực mình chị tắt bếp để đó. Chợt nhớ ra đàn ông 7 vía, đàn bà mới 9 vía chứ đâu… Kỳ lạ thật mấy lần trước đọc 9 vía ông chồng chị vẫn về, hay là…?

Đến lúc anh chồng về phát hiện ra liền nổi xung lên đá luôn cái chảo xuống nhà mà quát “Cô bị làm sao thế hả! Đi học cái trò vớ vẩn này đâu ra” Hóa ra, vì hấp tấp quá chị cho luôn cái quần đùi anh thích nhất đem đi rang.

Trong khi đó, chị Thu Hương (ở quận Đống Đa, Hà Nội) lại cho biết: “Cưới bố Bi được 2 tháng, có hôm hắn đi chơi mãi không về. Lấy luôn cái quần rách viền cho vào chảo thử cái xem thế nào…” “Chao ôi là hiệu nghiệm, hắn ta đi một mạch từ tối đến sáng mới mò về nhà”.

Đấy, nếu thấy tin tưởng với trò “rang sịp” thì chị em cứ thử xem thế nào. Nhắc lại là nếu có thử thì nên sắm sẵn mấy cái quần rẻ tiền cho đỡ tiếc công phá của.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý