Cười “rớt hàm” với bình luận về áo khoác chăn bông

mesu mesu @mesu

Cười “rớt hàm” với bình luận về áo khoác chăn bông

“Hay đấy chứ, như cái tạp dề khổng lồ, mua về rán khoai tây khỏi sợ dầu mỡ bắn”, “Làm một cái, ra đường có bị ăn đấm cũng đỡ đau” là những bình luận bá đạo của dân mạng.

28/11/2015 09:28 AM
1,135

Ngay sau khi thời tiết trở rét, một kiểu thời trang áo khoác chắn gió vô cùng ấn tượng đã “công phá” mọi diễn đàn của giới trẻ vì thiết kế dày cộp, to sụ như chiếc chăn bông. Trang phục này được rao bán trên một số trang kinh doanh online với mức giá dao động từ 250 – 450 ngàn đồng và được quảng bá là thời trang mùa đông “phong cách Hàn Quốc”.

 - Ảnh 1Phóng to

Áo khoác to như chăn bông được rao bán ở Hà Nội.

Theo một số cư dân mạng, chiếc áo này bắt nguồn từ Trung Quốc, nơi có mùa đông lạnh giá và đang manh nha du nhập vào Việt Nam. Tuy nhiên, kiểu dáng lùm xùm, khó di chuyển và không hề đẹp mắt này lập tức nhận hàng trăm bình luận “gạch đá” của cộng đồng mạng. Lướt qua những mạng xã hội nhiều người quan tâm nhất, nhiều người phải ôm bụng, cười “rớt hàm” vì những bình luận bá đạo của cộng đồng mạng.

Được quảng bá là áo chống lạnh, chắn gió… nhưng trong mắt nhiều cư dân mạng, trang phục này còn có những tiện ích “không thể tin nổi”. Một cư dân mạng có biệt danh Hoàng T. cho rằng: “Bộ này có thể sử dụng làm đồ chống… hiếp dâm được đó!”, trong khi đó bạn Đặng TĐ. lại khẳng định: “Hay đấy chứ, như cái tạp dề khổng lồ, mua về rán khoai tây khỏi sợ dầu mỡ bắn”.

Trí tưởng tượng của cộng đồng mạng còn đi xa hơn nữa khi một bạn trẻ bình luận: “Mua về làm đạo cụ chụp ảnh Noel, qua mùa lấy ra làm đầm chống nắng kiêm ‘gấu’ (người yêu – PV)”. Nhiều cư dân mạng khác lại tỏ ra khá… lo xa: “Làm một cái, ra đường có bị ăn đấm cũng đỡ đau” hay “Mặc cái này đến lúc tai nạn thì đắp luôn, khỏi cần chiếu!”.

 - Ảnh 2Phóng to

Cận cảnh chiếc "áo xinh chắn gió" đã gây bão.

Từ một “chiếc chăn gió ấm”, nhiều bạn trẻ có những liên tưởng rất thú vị. Nickname Hải V. gọi đây là “giẻ nhấc nồi x Balmain”, mô phỏng cách gọi của bộ sưu tập HM x Balmain vừa ra mắt cách đây không lâu. Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng: “Mặc áo này xong, dán bùa lên trán, đêm ra đường nhảy tưng tưng nữa là chuẩn cương thi (ma Trung Quốc – PV), “Nhìn khác gì cương thi cưỡi… Pikachu!” hay “Có nét hao hao con… hải cẩu”.

Trong số hàng chục ngàn bình luận liên quan đến chiếc áo khoác chăn bông “gây bão” này, nhiều nhất vẫn là những câu nói hài hước, thể hiện quan điểm không đồng tình với việc mang kiểu thời trang tương tự ra phố. Bạn Liên Q. cho rằng: “Thà lấy chăn năm ngoái chưa giặt ra quấn còn hơn”, trong khi đó nickname Bao A. tỏ ra ái ngại: “Mặc bộ này ra đường có bị công an hốt vào bệnh viện tâm thần không?”

Hầu hết đều cho rằng chiếc áo rườm rà, cồng kềnh này rất dễ gây tai nạn giao thông. Một cư dân mạng có biệt danh BT thể hiện quan điểm: “Chăn dính vào xe như vậy, nếu có té thì xác định người xe hợp nhất, lấy mặt ra mà chống nhé!”.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Nhiều cư dân mạng cho rằng chiếc áo này chỉ có khả năng "chống hiếp dâm" hay dùng để đắp thay chiếu khi bị tai nạn.

Hài hước hơn cả vẫn là bình luận của những người thể hiện bản lĩnh vượt lên dư luận một cách trào phúng. Nickname Lan A. tuyên bố: “Mặc bộ này vào chấp cả thế giới!”, trong khi đó một số cư dân mạng còn rủ rê bạn bè: “Mai tôi mua cho cậu bộ này, tôi chở cậu đi khắp thế gian, không bao giờ sợ lạnh!” hay “Làm một đôi về rồi dắt tay nhau vào trại đi anh!”

Theo Dân Việt

 Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý