"Cười té ghế" với bộ phim hài "Kỳ nghỉ bá đạo"

biettuot biettuot @biettuot

"Cười té ghế" với bộ phim hài "Kỳ nghỉ bá đạo"

(ĐSPL) Muôn vàn tình huống dở khóc dở cười trong bộ phim Kỳ nghỉ bá đạo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười thoải mái vui vẻ nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

04/08/2015 12:02 PM
205

Những chuyến đi chơi đầy “xui xẻo” của gia đình Griswold đã trở thành một phần ấu thơ của người Mỹ từ thập niên 80 đến nay. Năm 2015, bộ phim Vacation (Kỳ nghỉ bá đạo) ra mắt khán giả với những nhân vật chính là Rusty Griswold và Debbie cùng hai con trai.

Mong muốn gắn kết tình thân trong gia đình, Rusty quyết định tổ chức cho cả nhà một chuyến đi phượt xuyên nước Mỹ, tới thăm lại Walley World trước khi nó đóng cửa. Muôn vàn tình huống dở khóc dở cười xảy ra trên đường đi liệu có ngăn được bánh xe của gia đình “bá đạo” này?

Vacation (Kỳ nghỉ bá đạo) là phần thứ bảy trong chuỗi phim có tên “National Lampoon's Vacation”, khởi nguồn từ truyện ngắn “Vacation ‘58” của John Hughes từng được đăng tải trên tạp chí đả kích nổi tiếng “National Lampoon” năm 1979. Ban đầu, các tác giả muốn làm cho phim có giới hạn độ tuổi ra rạp cao bằng những cảnh nóng và ngôn từ bậy bạ. Tuy nhiên sau thành công vang dội của “National Lampoon's Vacation”, họ đã quyết định làm tiếp các phần phim tiếp theo đồng thời “chế biến” lại nội dung để phù hợp với cả trẻ em.

"Cười té ghế" với bộ phim hài "Kỳ nghỉ bá đạo" - Ảnh 1Phóng to


Poster phim Vacation (Kỳ nghỉ bá đạo).

Những nhân vật chính Vacation 2015 chính là “thế hệ tiếp theo” của gia đình Griswold. Ông bố phi công “nghiêm túc” Rusty, luôn dành nhiều tâm huyết trong việc dạy dỗ con cái, cho dù ông luôn đưa ra những lời khuyên… sai bét.

Bà mẹ Debbie tần tảo, gương mẫu hóa ra lại có một quá khứ “đen tối” với đủ trò phá quấy, sa đọa tại trường đại học. Hai cậu con trai của “cặp đôi kỳ quái” này cũng bá đạo không kém gì cha mẹ.

Cậu con trai lớn James Griswold (Skyler Gisondo đóng) khá nội tâm và có phần ẻo lả, ôm ấp hai ước mơ cháy bỏng là trở thành nhạc sĩ và có một cô bạn gái thật xinh. Nhưng cứ lúc nào ước mơ sắp thành hiện thực thì ông bố và em trai lại “lù lù xuất hiện”, khiến mọi việc diễn biến theo chiều hướng không thể tệ hơn.

Ông bố thì hào hứng chia sẻ hàng tá lời khuyên vô bổ, còn cậu em trai Kevin Griswold (Steele Stebbins đóng) thì rất tích cực làm bẽ mặt ông anh xấu số. Dù còn ít tuổi nhưng cậu em Clark lại đặc biệt có năng khiếu trong khả năng châm chọc, bắt nạt ông anh yếu đuối của mình.

Một gia đình với 4 tính cách quái lạ, chẳng ai giống ai, trong hành trình xuyên nước Mỹ để tới thăm “công viên yêu thích của mọi gia đình” – Walley World – trước khi nó hoàn toàn đóng cửa, đồng thời tăng cường tình cảm giữa các thành viên. Ai ngờ gia đình “xui xẻo” này luôn gặp phải những tình huống “cười không nhặt được mồm”, trắc trở đến kỳ quái cứ thế đổ ập vào chuyến phiêu lưu của họ.

Bộ phim Vacation (Kỳ nghỉ bá đạo) sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 7/8/2015.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý