"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân

daikieu daikieu @daikieu

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân

Nói đến vượt ngục rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cuộc “đào tẩu” siêu kinh điển. Thế nhưng với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” sau đây bạn sẽ phải cười té ghế vì độ hài

12/04/2017 04:20 PM
126

Nói đến vượt ngục rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cuộc “đào tẩu” siêu kinh điển. Thế nhưng với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” sau đây bạn sẽ phải cười té ghế vì độ hài hước và hi hữu.

Theo đó, mở màn cho cuộc vượt ngục hài hước chắc chắn sẽ phải kể đến tên tù nhân người Brazil có tên Rafael Valadao. Cuộc đào tẩu của tù nhân này đã phải kết thúc trong đau đớn và xấu hổ.

Vụ việc xảy ra vào lúc 23h một ngày tháng 12/2012 tại nhà tù Ceres nằm trong thị trấn nhỏ thuộc bang Goias, phía tây Brazil mới được xây dựng.

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân - Ảnh 1

Tình cảnh bi hài của tên tù nhân Rafael Valadao khi vượt ngục

Theo kế hoạch tính toán tỉ mỉ trước đó, 4 tên tù nhân đã lặng lẽ tiến hành khoét một lỗ nhỏ trên tường bằng ống vòi tắm bằng sắt mà chúng kiếm được trong nhà tù. Sau đó, chúng sẽ thoát thân bằng chính lỗ hổng này.

Mọi việc diễn ra hết sức suôn sẻ, tên thứ nhất thoát ra mà không gặp bất kì trở ngại nào. Tuy nhiên, thật không may cho chúng, cái lỗ ấy quá nhỏ so với thân hình nặng 102kg của tù nhân thứ hai - Rafael Valadao khiến tên này bị mắc kẹt.

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân - Ảnh 2

Chỉ vì thân hình khủng với cân nặng khoảng 102kg, Rafael Valadao bị mắc kẹt ở cái lỗ trên tường do chính mình và đồng phạm tạo ra.

Trước sự việc này, 2 tên đồng phạm còn lại đã ra sức đẩy thân hình “bị thịt” khoảng 102kg đó sang được bức tường bên kia. Nhưng càng đẩy, Rafael Valadao càng cảm thấy đau đớn và cuối cùng hắn cũng phải chấp nhận thất bại khi tên tù nhân này bắt đầu la hét và kêu cứu.

Trước tiếng kêu cứu của Rafael Valadao, các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát sau đó đã được điều động đến để giải cứu tù nhân này.

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân - Ảnh 3

Quản ngục cũng phải bật cười khi chứng kiến cảnh tượng này.

Thời điểm các nhân viên cứu hộ tới hiện trường, gã tù nhân với cơ thể xây xát, giày và quần jean tuột cả ra, trên người mặc độc một chiếc quần lót. Đội cứu hộ phải dùng búa và khoan để đập vỡ những mảng tường xung quanh lỗ hổng này. Cảnh tượng hài hước này đã khiến cả quản ngục và các tù nhân khác có một trận cười sảng khoái.

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân - Ảnh 4

Đội cứu hộ phải nỗ lực rất nhiều khi giải cứu tù nhân Rafael

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân - Ảnh 5

Giày và quần jean tuột hết cả ra.


Rafael sau đó đã được đưa tới bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát với một bên xương sườn bị gãy.

Được biết, Rafael đã một lần trốn thoát trước đó và bị bắt lại trong ngày. Đây có lẽ đã là 1 kế hoạch khá hoàn hảo nếu Rafael Valadao không quá to béo.

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân - Ảnh 6

Lỗ hổng được tù nhân tạo ra trên tường để vượt ngục.

Một cuộc vượt ngục khác cũng hài hước không kém. Đó là một tên tội phạm liều lĩnh đã dự định vượt ngục bằng cách chui qua ô cửa đưa đồ ăn tại một nhà tù cũng ở Brazil. Tuy nhiên, vì tính toán không kĩ lưỡng nên hắn ta đã bị kẹt cứng ở đó và buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của lực lượng chức năng.

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân - Ảnh 7

"Cười té ghế" với các màn vượt ngục “phiên bản lỗi” của tù nhân - Ảnh 8

Thêm một cuộc giải cứu tù nhân vượt ngục

Thời điểm các nhân viên cứu hộ tới hiện trường, gã tù nhân chỉ mặc độc một chiếc quần lót đang hết sức khổ sở khi bị treo lơ lửng giữa không trung trong một khoảng thời gian dài.

Thế mới thấy dù đã lên kế hoạch rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng do bỏ qua những tiểu tiết, những tù nhân này đã phải nhận cái kết đắng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý