'Cười té ghế' với tạo hình 'nửa nam nửa nữ' của Trấn Thành

biettuot biettuot @biettuot

'Cười té ghế' với tạo hình 'nửa nam nửa nữ' của Trấn Thành

Các danh hài luôn là những nghệ sĩ tiên phong “làm xấu” mình để tạo tiếng cười cho khán giả. Trong “Ơn giời, cậu đây rồi!” cũng không ngoại lệ khi họ sẵn sàng hy sinh để hóa thân vào các nhân vật “không giống ai”.

10/09/2014 04:35 PM
7,812

Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành, Thanh Thủy lần lượt hóa thân thành nhân vật “bán nam, bán nữ” để thể hiện một hoạt cảnh cho 2 ca khúc nổi tiếng là “Thiên đường gọi tên” và “60 năm cuộc đời”. Ý tưởng này được các nghệ sĩ thống nhất nhưng khi thực hiện thì gặp không ít khó khăn. Trang phục là khâu chuẩn bị khó nhất vì phải kết hợp giữa một bộ vest nam và váy của nữ. Cả hai phải được kết nối một cách khéo léo để các nghệ sĩ mặc vào cảm thấy vừa vặn và thoải mái.

 - Ảnh 1

Trấn Thành xinh đẹp khi hoá thân thành quý cô kiêu kỳ.

 - Ảnh 2

Danh hài Chí Tài cũng quyến rũ không kém.

“Những bộ trang phục này ekip đã phải chuẩn bị trong nhiều ngày mới hoàn thành, chúng tôi phải bỏ đi rất nhiều bộ bị hỏng để có được 4 bộ hoàn thiện và phù hợp số đo của các danh hài”, đại diện ekip sản xuất cho biết. Tiếp đến là phần hóa trang cũng khiến mọi người phải đau đầu. Đối với nữ thì dễ nhưng với các nghệ sĩ nam là cả một vấn đề.

video?v=J6LzoSRnxe" target="_blank">Video: 'Cười té ghế' khi Trấn Thành, Chí Tài hóa... 'nửa nam nửa nữ'

Chí Tài và Trấn Thành đã phải “độn” thêm một bên ngực để cho hình ảnh nữ được hoàn hảo nhất. Tiếp đó họ phải nối thêm tóc để phần nữ trở nên hoàn hảo nhất. Các nghệ sĩ mất hơn 5 giờ đồng hồ để ngồi trang điểm nửa nam, nửa nữ. Yêu cầu được đặc ra là phải thể hiện được sự dịu dàng, sắc xảo của cô gái và sự lạnh lùng, đỉnh đạt của chàng trai trên cùng một khuôn mặt.

 - Ảnh 3

Diễn viên hài Việt Hương hoá quý ông lịch lãm.

 - Ảnh 4

Trấn Thành và diễn viên Thanh Thuỷ tạo dáng trong hậu trường.

Trên sân khấu, họ phải vừa diễn tả tâm trạng và hình ảnh của cả nam và nữ. Những “cô gái” quyến rũ với chiếc váy hồng khoe “chân dài” rất gợi cảm. Những “quý ông” thanh lịch trong bộ vest đen khoe vẻ “nam tính”. Với hình ảnh có một không hai này đã khiến cho khán giả có mặt tại phim">phim trường cười ồ và cổ vũ rất nhiệt tình cho các danh hài.

 - Ảnh 5

Danh hài Chí Tài với biểu cảm "khó đỡ".

Tuy hóa thân trong hình tượng không giống ai nhưng các nghệ sĩ đều cảm thấy rất vui vẻ và hào hứng. “Chúng tôi mong muốn đem đến cho khán giả những giây phút thú vị nhất, hài hước nhất bằng nhiều cách thể hiện khác nhau, có thể là hát, có thể múa, có thể là đóng hoạt cảnh. Nhưng yếu tố quan trọng là phải mang đến tiếng cười sảng khoái”, các nghệ sĩ chia sẻ.

 - Ảnh 6

Những “quý ông” thanh lịch trong bộ vest đen khoe vẻ “nam tính”.

 - Ảnh 7

Bốn “cô gái” quyến rũ với chiếc váy hồng khoe “chân dài” rất gợi cảm.

 - Ảnh 8

Xuân Bắc đang nhìn đắm đuối vẻ đẹp của Chí Tài.

Kết quả tiết mục đặc biệt này đem lại cho khán giả nhiều trận cười thoải mái và được cổ vũ trong sự reo hò nhiệt tình của khán giả. Tiết mục này sẽ được xuất hiện trong số phát sóng đầu tiên của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” lúc 21h15 thứ 7 ngày 11/10 trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh (Photo: Phạm Thế Danh)

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý