Cuối tuần thêm vui bên vị ngon nhà làm

mesu mesu @mesu

Cuối tuần thêm vui bên vị ngon nhà làm

Chiều cuối tuần mát mẻ bỗng nhiên xuất hiện những chiếc xe chở đầy sữa chua thanh trùng Cô Gái Hà Lan cùng giai điệu rộn ràng rất thu hút. Xe ngừng tại khu chung cư đông đúc, người lớn và các cô cậu nhóc tò mò kéo đến ăn thử món sữa chua mới. Và rồi ai cũng công nhận loại sữa chua mới này thực sự thơm béo, chua dịu, ngọt thanh như sữa chua thường làm ở nhà.

17/09/2014 12:36 PM
2,557

Sau khi ăn thử những hũ sữa chua sánh mịn và thơm lừng mùi sữa, nhiều người nhanh chóng mua về ít thì vài lốc, nhiều thì cả thùng sữa chua để gia đình ăn thử. Khiến người ăn say mê hơn cả có lẽ chính là vị ngon đặc trưng như hũ sữa chua ở nhà với vị ngọt chua dịu nhẹ …

Sữa chua vốn dễ ăn và đầy bổ dưỡng nên nhanh chóng trở thành món “khoái khẩu” của tất cả các thành viên trong gia đình từ nhỏ đến lớn. Điểm đặc biệt ở sữa chua Cô Gái Hà Lan, ngoài vị ngon nhà làm, chính là công nghệ thanh trùng hiện đại giúp quá trình lên men ngừng lại đúng thời điểm, khiến sữa chua giữ trọn các dưỡng chất như đường, đạm dễ tiêu hóa, canxi tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm hoàn toàn không dùng chất bảo quản.

Cho con trai cưng ăn thử hộp sữa chua nào!
Cậu nhóc kháu khỉnh tì tì “chén” hết veo hũ sữa chua mát lạnh
Đúng là ngon như sữa chua làm ở nhà nhé!
Không kịp tháo nón bảo hiểm, phải thử ngay những hũ sữa chua ngon lành này mới được!
Sữa chua Cô Gái Hà Lan ngon quá con ha!

Hữu Anh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý