Cười xuyên Việt chung kết 5: Kiều Oanh khóc vì 'Kép tư bền'

msstit msstit @msstit

Cười xuyên Việt chung kết 5: Kiều Oanh khóc vì 'Kép tư bền'

Cười xuyên Việt chung kết 5, Kiều Oanh khóc nức nở vì Kép tư bền do thí sinh Lê Dương Bảo Lâm diễn cùng với thí sinh Lê Thị Thùy Trang.

24/05/2015 12:43 PM
10,213

Cười xuyên Việt chung kết 5, lần đầu tiên trong một cuộc thi hài, một thí sinh đã giành được điểm tuyệt đối vì khiến Ban giám khảo và cả khán giả ở trường quay đều khóc nức nở. Đó chính là thí sinh Lê Dương Bảo Lâm với tiểu phẩm Kép Tư Bền, diễn cùng với thí sinh Lê Thị Thùy Trang trong đêm Chung kết 5 chủ đề “Văn học” của chương trình Cười Xuyên Việt, phát sóng vào lúc 21h tối qua, ngày 22/5/2015.

   - Ảnh 1

Cười xuyên Việt chung kết 5 hấp dẫn bởi tiết mục "Kép Tư Bền".

Đêm thi này có 6 thí sinh và các thí sinh được chia ngẫu nhiên thành 3 cặp, mỗi cặp diễn chung một tiểu phẩm được lấy cảm hứng từ các câu chuyện văn học. Và Bảo Lâm và Thùy Trang đã quyết định chọn tác phẩm Kép Tư Bền của nhà văn Nguyễn Công Hoan để xây dựng thành tiểu phẩm hài.Trong đó, Bảo Lâm vào vai anh kép Tư Bền, Thùy Trang vào vai cô đầu bếp bắt đắc dĩ được thế vai cho đào chính Thúy Liễu.

   - Ảnh 2

Thí sinh Lê Dương Bảo Lâm diễn cùng với thí sinh Lê Thị Thùy Trang trong Chung kết 5 chủ đề “Văn học” của chương trình Cười Xuyên Việt.

Ngay mở màn, cả hai khiến cả sân khấu đều cười nắc nẻ khi “cover” ca khúc nổi tiếng Em của ngày hôm qua của ca sĩ Sơn Tùng sang phiên bản… hát bội. Với khả năng ca hát của cô gái đến từ Bến Tre, Thùy Trang đã có vai diễn rất duyên dáng, phát huy được tài lẻ của cô. Vai diễn đã giúp Trang “thoát xác” khỏi các vai có phần mờ nhạt trước đây.

   - Ảnh 3

Trong khi đó, Bảo Lâm lại tiếp tục có phần thi xuất sắc khi anh vừa hóa thân vào anh kép Tư Bền “chuẩn men”, vừa hóa thân thành “bà” Bành Ma Ma “quậy chẳng vừa đâu” trên sân khấu; vừa lấy tiếng cười của khán giả bằng những câu thoại duyên dáng, hài hước vừa khiến ban giám khảo và khán giả phải liên tục lau nước mắt khi đưa chi tiết kép Tư Bền phải cố gắng nuốt nước mắt vào lòng để tiếp tục buổi biểu diễn mua vui cho khán giả trong lúc bố anh đang hấp hối.

   - Ảnh 4

BGK Cười xuyên Việt đều xúc động.

Xúc động nhất trong 4 Giám khảo đó chính là Kiều Oanh. Lần đầu tiên trong chương trình, nữ nghệ sĩ đã không kềm được xúc động. Nước mắt ước đẫm, Kiều Oanh lặng người cho biết câu chuyện đau lòng của nhân vật kép Tư Bền cũng giống như cuộc đời của cô. Ngày mà Kiều Oanh được diễn hài cũng là ngày mẹ cô phải nhập viện và mất, lúc ấy cô chỉ mới 18 tuổi và cũng đang phải đứng trên sân khấu như nhân vật trong câu chuyện.

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Trấn Thành lau nước mắt, Kiều Oanh khóc nức nở.

Cho nên, khi xem tiểu phẩm của Bảo Lâm, nữ nghệ sĩ đã rất xúc động. Giám khảo Trấn Thành thì cho rằng “Bảo Lâm chính là mối đe dọa rất lớn của nhiều diễn viên, lẫn diễn viên hài hiện nay”. NSƯT Đức Hải: “Xem hài mà chỉ cười từ đầu đến cuối không thì không đã, phải có những phút lắng lại, có ấn tượng, có cảm xúc. Chính vì thế khán giả sẽ nhớ các bạn khi mà họ được chạm đến trái tim…”. Tổng số điểm của 4 Giám khảo Cười xuyên Việt dành cho Bảo Lâm là 40, Thùy Trang là 39.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý