Cười Xuyên Việt tập 10: Đêm chung kết xếp hạng

biettuot biettuot @biettuot

Cười Xuyên Việt tập 10: Đêm chung kết xếp hạng

Cười Xuyên Việt đêm chung kết xếp hạng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, thú vị sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h tối nay, ngày 12/6 trên kênh THVL1.

12/06/2015 07:28 PM
57,706

3 thí sinh tài năng của cuộc thi Cười Xuyên Việt: Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng và Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc trở thành ba gương mặt đại diện cho ba miền Bắc – Trung – Nam bước vào đêm chung kết xếp hạng cuối cùng diễn ra vào tối nay (12/6).

Với ba lối diễn khác nhau, Phan Phúc Thắng chuyên về hài độc thoại, Lê Dương Bảo Lâm nghiêng về diễn xuất và Mạc Văn Khoa là sự kết hợp giữa hài độc thoại và diễn xuất, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màu sắc đa dạng với các tiết mục hấp dẫn và được dàn dựng hoành tráng trong đêm chung kết xếp hạng.

3 nghệ sĩ hài nổi tiếng: Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang sẽ tham gia hỗ trợ và diễn chung với các thí sinh. Bên cạnh đó, Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang cũng sẽ cùng với hai thế hệ nghệ sĩ hài lão làng, đầy kinh nghiệm và được nhiều khán giả yêu mến là NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh sẽ góp mặt trong thành phần Ban giám khảo đặc biệt của đêm chung kết xếp hạng Cười Xuyên Việt.

   - Ảnh 1

Thí sinh Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa – thí sinh đến từ Hải Dương (đại diện cho khu vực miền Bắc) sẽ đưa chủ đề thời tiết vào trong tiết mục dự thi của mình. Trong đó, Mạc Văn Khoa sẽ vào vai một tộc trưởng và nghệ sĩ hài Việt Hương – trong vai trò nghệ sĩ hỗ trợ - sẽ vào vai pháp sư cầu mưa.

Xem video:

Với những kinh nghiệm trong nghề của mình, Việt Hương không chỉ hướng dẫn cho Mạc Văn Khoa những mảng, miếng đắt giá và cách nắm bắt cảm xúc của nhân vật mà còn chia sẻ cho các thí sinh những kinh nghiệm trong nghề.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Việt Hương hướng dẫn Mặc Văn Khoa tập luyện.

Mạc Văn Khoa: “Lúc đầu Khoa cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng, không biết chị ấy như thế nào? Rồi tập ra làm sao? Có phối hợp ăn ý được với chị ấy không? Nhưng khi đã được gặp chị Việt Hương thì thấy chị ấy rất nhiệt tình và tràn đầy “lửa”, làm mình cuốn theo và cảm thấy cần phải cố gắng hơn nữa”. Các thí sinh trong top 12 của Cười Xuyên Việt cũng sẽ tham gia hỗ trợ tiết mục và phần vũ đạo được biên đạo Huỳnh Mến dàn dựng, hướng dẫn.

   - Ảnh 4

Thí sinh Phan Phúc Thắng.

Thí sinh Phan Phúc Thắng đến từ Hà Tĩnh, đại diện cho khu vực miền Trung sẽ tiếp tục thể hiện khả năng hài độc thoại của mình với phần giả giọng các ca sĩ và làm MC chương trình dưới sự hỗ trợ của diễn viên hài Trường Giang.

Đối với Phan Phúc Thắng, “bản chất của độc thoại là đơn giản nhưng đòi hỏi người diễn viên phải có vốn ngôn từ tốt và tính chất hài hước trong ngôn từ phải cao, phải có biên soạn những lời độc thoại hay và uyên bác. Đây là một nét riêng của Phan Phúc Thắng , khán giả sẽ có thể hiểu về anh dần dần và có một nhìn đầy đủ hơn về hài độc thoại”.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Danh hài Trường Giang hỗ trợ nhiệt tình cho Phan Phúc Thắng.

Trong buổi tổng duyệt, diễn viễn hài Trường Giang cũng đã giúp cho Phan Phúc Thắng trau chuốt lại kịch bản và tìm ra những chi tiết đắt giá. Trường Giang cũng thường xuyên cổ vũ tinh thần cho Phan Phúc Thắng mỗi khi anh diễn chưa tốt.

Thí sinh Lê Dương Bảo Lâm đến từ Đồng Nai – đại diện khu vực miền Nam – là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả sẽ được diễn viên hài Trấn Thành, một trong những giám khảo đã theo suốt cả chương trình hỗ trợ. “Khi diễn với Lâm, anh Trấn Thành nương cho nhiều lắm, có miếng gì hay sẽ để cho Bảo Lâm thể hiện, tạo mọi điều kiện, tạo hết sức mình để cho bài thi của Lâm được tốt, tạo đất diễn cho Lâm thật nhiều. Ban đầu thấy như vậy Lâm cũng sợ vì diễn với đàn anh mà lại chung màu nữa, nhưng sau khi tập mấy bữa thì thấy rất là an tâm – Lê Dương Bảo Lâm.

   - Ảnh 7

Trong chung kết xếp hạng Cười Xuyên Việt, Trấn Thành sẽ biểu diễn cùng Bảo Lâm và Quốc Khánh.

Trong đêm thi chung kết xếp hạng, Bảo Lâm sẽ cùng với Trấn Thành và Quốc Khánh trở thành 3 người sống sót cuối cùng trước đại dịch zoombie. Vì Trấn Thành bận công việc nên không thể tham gia buổi tổng duyệt cùng với Bảo Lâm.

Vòng Chung kết xếp hạng của Cười Xuyên Việt sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h tối nay, ngày 12/6 trên kênh THVL1. Thí sinh đoạt ngôi vị Quán quân sẽ giành được giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

MC Anh Đức.

Dẫn chương trình là diễn viên hài Anh Đức. Đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò MC trong một chương trình truyền hình trực tiếp, chính vì vậy anh chuẩn bị khá kỹ càng. Anh cũng chính là người hỗ trợ nhiệt tình cho các thí sinh trong suốt cuộc thi Cười Xuyên Việt.

   - Ảnh 10

NSND Ngọc Giàu.

   - Ảnh 11

"Vợ chồng" Hoài Linh - Việt Hương.

Tham gia biểu biễn trong chương trình còn có “vợ chồng” Hoài Linh – Việt Hương với một tiết mục hài đặc biệt dành riêng cho Cười Xuyên Việt và ca sĩ Quang Hà.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý