Cuỗm sạch tài sản của người nước ngoài sau 'tình một đêm'

mesu mesu @mesu

Cuỗm sạch tài sản của người nước ngoài sau 'tình một đêm'

Công an quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, đang điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của người nước ngoài. Người đàn ông tên Q.J.H, quốc tịch Trung Quốc, sau khi mời bạn gái về nhà qua đêm đã bị mất trộm nhiều tài sản có giá trị.

16/09/2014 08:05 AM
1,651

Thông qua mạng xã hội Wechat, đầu tháng 8/2014, anh Q.J.H, SN 1980, quốc tịch Trung Quốc, hiện đang trú tại tòa nhà 18T1 phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, làm quen với một cô gái với nicknam “Huong xinh”. Hai người chuyện trò với nhau bằng tiếng Anh và dần trở nên thân thiết.

Tối 6/8, cũng thông qua nick chát, anh H mời cô gái này đến phòng mình chơi và cô đồng ý. Đêm đó anh H lại “mời” cô ở lại phòng và cô gái đó cũng gật đầu.

Đến 8h­­­ sáng hôm sau, khi mở mắt ra, anh H giật mình vì cô gái đã biến mất cùng 1 chiếc điện thoại iPhone 5, cùng 900 nhân dân tệ và 1,5 triệu đồng của mình. Biết gặp phải kẻ cắp, anh H đã trình báo CA quận Thanh Xuân.

 - Ảnh 1

Đối tượng Hường

Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng xác định được đối tượng có hành vi cuỗm tài sản của anh H đó là Nông Thị Hường, sinh năm 1995, trú tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Hường thường thông qua mạng xã hội để “học tiếng Anh” bằng việc làm quen, chuyện trò với người nước ngoài.

Khi được anh H mời đến nhà, Hường đang hết tiền nên khi nhìn thấy tài sản của anh H, Hường đã nổi lòng tham và cuỗm sạch số tài sản trên.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ai là bị hại trong các vụ án tương tự, đề nghị đến đội CSĐTTP về TTXH, CA quận Thanh Xuân để phối hợp giải quyết.

Theo báo An ninh Thủ đô

Xem thêm video clip : Clip: Thanh niên ngổ ngáo vác đao, lái xe bằng chân chạy trên phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý