Cường Đô la ẩn ý gì khi tặng Hồ Ngọc Hà hoa hồng xanh?

msstit msstit @msstit

Cường Đô la ẩn ý gì khi tặng Hồ Ngọc Hà hoa hồng xanh?

(Giải trí) Cường Đô la tặng cho Hồ Ngọc Hà đóa hồng xanh dương để mong cả hai sẽ mãi hạnh phúc trong tình yêu, một tình yêu bất diệt và chung thủy.

25/09/2014 07:30 PM
8,438

 

Trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Cường Đô la vừa tung hình ảnh đầy lãng mạn và rất đẹp. Đó là hình ảnh đóa hoa hồng xanh dưới ánh sáng lung linh mờ ảo của đèn phòng.

Cường Đô la viết dòng chú thích đầy tình: "This little gift for you ... As always babe ! P/s : 7y10m (tạm dịch: Đây là món quà nhỏ cho em, luôn như vậy nhé em yêu! 7 năm 10 tháng)."

Có thể nói, đây là món quà mà Cường Đô la dành tặng cho người vợ đảm Hồ Ngọc Hà kỉ niệm 7 năm 10 tháng yêu nhau của hai người. Con số không hề nhỏ và đáng mơ ước của bất cứ cặp đôi này.

Cường Đô la quả là con người tình cảm, tinh tế và lãng mạn. Anh luôn dành tặng cho Hà Hồ những món quà đầy ý nghĩa mỗi dịp kỉ niệm hay đặc biệt của hai người. Mỗi món quà mà Cường Đô la dành tặng Hồ Ngọc Hà đều là những món quà ý nghĩa và mang một ẩn ý sâu xa.

Vậy lần này, Cường Đô la dành tặng cho Hồ Ngọc Hà đóa hoa hồng xanh dường với ẩn ý gì?

Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa nhất định. Hoa hồng xanh dương rất được đàn ông yêu thích, đó là màu xanh của biển và của trời. Vì thế, nó đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng.

Hoa hồng xanh dương là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và thông mình. Trong tình yêu, hoa hồng xanh tượng trưng cho một tình yêu bất diệt, chung thủy và mãi mãi.

Vậy là, Cường Đô la tặng cho Hồ Ngọc Hà đóa hồng xanh dương để mong cả hai sẽ mãi hạnh phúc trong tình yêu, một tình yêu bất diệt và chung thủy. Cường Đô la quả là quá tuyệt vời và sâu sắc.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý