Cường đô la chẳng điên mà "cắm sừng" Hà Hồ

mesu mesu @mesu

Cường đô la chẳng điên mà "cắm sừng" Hà Hồ

Nếu bỏ Hà Hồ, Cường Đô la có đi cả showbiz Việt cũng khó tìm được người vợ thứ hai như thế.

10/07/2014 10:24 AM
23,323

Được xem là cặp đôi đình đám bậc nhất showbiz Việt, thông tin Cường Đô lavà Hà Hồ sắp chia tay thực sự gây chấn động với người hâm mộ. Những nghi vấn được đặt ra xung quanh cuộc sống của cặp đôi ồn ào này, trong đó “nhiễu loạn” nhất là tin đồn Cường Đô la cặp bồ khiến Hà Hồ không chịu nổi.

Trước khi sống cùng Hà Hồ, Cường Đô la nổi tiếng là thiếu gia ăn chơi khét tiếng với hai bộ sưu tập hoành tráng “để đời”: Siêu xe và Chân dài. Cường đô la dù là doanh nhân nhưng lại được xếp vào hàng “sao Việt” do có mối quan hệ nồng thắm với hàng loạt ngọc nữ.

Vậy nên, việc anh chàng “ngựa quen đường cũ” là điều đầu tiên công chúng nghĩ tới khi xuất hiện tin Hà Hồ - Cường Đô la đường ai nấy đi. Tuy nhiên, nếu độc giả phân tích kỹ và nếu Cường Đô la thực sự là một người có đầu óc kinh doanh, tính toán hơn thiệt, sẽ chẳng dại gì mà đại gia phố núi “cắm sừng” Hà Hồ.
 

Hà Hồ và Cường Đô la là cặp đôi luôn được dư luận quan tâm

 
Trước hết, xét về tài về sắc, Hà Hồ hẳn chẳng thua kém (nếu không muốn nói là hơn đứt) những bóng hồng từng đi qua đời Cường Đô la. So với những mĩ nhân từng ở bên cạnh chồng thì Hà Hồ đứng đầu về khả năng nhẫn nhịn và cảm hóa truyền thông. Lúc nào cũng là những lời có cánh khi nói về chồng, đứng ra giúp chồng giải quyết những nghi ngờ và tai tiếng không hay.
 
Thậm chí, khi có tin đồn Hà Hồ không được lòng mẹ chồng, người đẹp cũng im lặng để dĩ hòa vi quý chứ tuyệt chẳng lên báo kể xấu người nhà chồng. Chỉ cho đến khi người ta thấy mẹ của Cường Đô la xuất hiện trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 cổ vũ cho con dâu, mọi đồn đoán về mối quan hệ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt giữa hai người phụ nữ quyền lực này mới tan biến. Nếu tính về độ khéo léo và cách đối nhân xử thế, chẳng ai chê được Hà Hồ.
 

Bà Như Loan đến chúc mừng con dâu trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2012

 
Cường Đô la có vị thế riêng trong lĩnh vực của mình thì Hà Hồ cũng là bá chủ,độc tôn trong hạt địa của cô ấy. Chẳng những là ngọc nữ, nàng còn là nữ hoàng. Ai qua mặt được cô ấy? Ai được xem là người tiên phong cho hầu hết xu hướng thời trang tại Việt Nam? Và ai đủ khả năng phủ sóng trên mọi “mặt trận” từ sân khấu âm nhạc, thị trường băng đĩa, gameshow truyền hình mà vẫn nóng sốt không nhàm chán như Hà Hồ?
 
Thành công trong sự nghiệp nhưng Hà Hồ vẫn là mẫu phụ nữ điển hình của gia đình. Đường đường là “nữ hoàng giải trí” số 1 của showbiz nhưng Hà Hồ vẫn chấp nhận cuộc hôn nhân không đám cưới, chấp nhận sinh con khi chưa được gia đình chồng ủng hộ, cũng sẵn sàng đấu tranh không bỏ cuộc kể cả khi người đời có gièm pha, lục tung quá khứ.
 

Chấp nhận sinh con khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, chấp nhận cuộc hôn nhân không đám cưới

 
Có thể với nhiều người, việc phụ nữ sinh con là điều gì quá bình thường. Nhưng với những người làm nghệ thuật và quan trọng về ngoại hình như Hà Hồ, sinh con khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp là một sự đánh đổi hy sinh khá lớn, thậm chí còn mang cả tính “rủi ro”. Chẳng thế mà trên thế giới, rất nhiều người mẫu, diễn viên, những cô đào nổi tiếng xinh đẹp luôn trì hoãn sinh con với tình nhân/chồng để không bị “xuống cấp” về ngoại hình.
 
Sau khi có con, thời gian rảnh chủ yếu của Hà Hồ luôn dành cho gia đình khi luôn thu xếp đưa con đi nghỉ dưỡng, đi chơi. Còn lại, Hà Hồ dồn sức vào công việc và người ta hầu như chỉ thấy cô ấy trên sân khấu. Một người phụ nữ biết hưởng thụ và vun vén cho cuộc sống như thế, Cường Đô la dễ dàng tìm thấy bây giờ?
 
Mới đây nhất, thiên hạ còn đồn thổi cô ấy sẵn sàng bỏ ra tiền tỷ để bù lỗ cho chồng, tức là chấp nhận cái gọi là gánh nặng kinh tế đặt lên vai. Ngày trước, người ta “vu” cho Hà Hồ lấy Cường Đô la chỉ vì tiền, mà quên rằng với nhan sắc và danh tiếng ấy, nàng thừa sức tìm được những đại gia “hoành tráng” hơn. Lấy Cường Đô la rồi, nàng cũng chẳng như một vài mỹ nhân sống dựa hơi chồng, hay bám lấy tiền đồ kinh doanh của chồng. Hà Hồ tự thân vận động, không buông sự nghiệp, và cũng chẳng như ai đó khi chồng vừa ngấp nghé phá sản đã lu loa rằng “Chúng tôi đã ly hôn”.
 
Tóm lại là, Cường Đô la chẳng dại dột mà đi “cắm sừng” một cô vợ hoàn hảo như Hà Hồ để chạy theo những cô người mẫu đầy mình tai tiếng, scandal liên quan đến thuốc lắc, say xỉn, những cô người mẫu “hết đát” cả với các đại gia khác... 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý