Cường Đô la đang muốn chọc giận Hồ Ngọc Hà?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cường Đô la đang muốn chọc giận Hồ Ngọc Hà?

(Giải trí) Cường Đô la đang muốn chọc giận Hà Hồ hay đang muốn chứng tỏ cho tất cả mình và vợ vẫn còn mặn nồng bên nhau và tin đồn ly thân kia cũng chỉ là tin đồn vô căn cứ mà thôi???

01/11/2014 04:00 PM
44,876

Kể từ khi sống chung trong một mái nhà cho đến lúc có bé Subeo và tới tận thời điểm này, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thường xuyên phải đối diện với tin đồn chia tay. Thế nhưng, chưa bao giờ tin đồn đó lại lớn và gây chú ý như lần này.

Câu chuyện bắt đầu khi một tờ báo đặt dấu nghi vấn về việc Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã sống ly thân được cả năm trời và trích lời của một người hàng xóm cho biết Hà Hồ đã về ngoại sống được một thời gian.

Rất nhiều người tin rằng đây là sự thật khi trước đó, có không ít thông tin chắc chắn rằng cặp đôi nổi tiếng này đã đường ai nấy đi và cả hai đang cố giữ bí mật trước công chúng mà thôi. Trong khi Hà Hồ ngày một thành công thì công việc kinh doanh của Cường Đô la ngày một đi xuống.

Trước những thông tin mới nhất về mối quan hệ của mình, Hà Hồ như mọi lần lại im lặng. Cô không có một phản ứng, một phát ngôn hay động thái nào mà coi như không có chuyện gì. Với Hà Hồ, đây là cách hành xử quen thuộc trước mỗi tin đồn.

Trong khi đó, Cường Đô la lại mới khoe trên trang cá nhân hình ảnh đưa cậu con trai Subeo đi chơi Halloween. Cả hai đã có những khoảnh khắc đầy hạnh phúc, vui vẻ bên nhau trong ngày đặc biệt này.

Đáng chú ý, bức hình hai cha con Cường Đô la và Subeo được thiếu gia này tad cả tên của Hồ Ngọc Hà. Nhiều người khá bất ngờ trước động thái này của Cường Đô la vì Hà Hồ vốn không thích khoe con và từng tức giận trước những lần khoe con của chồng.

Vậy Cường Đô la đang muốn chọc giận Hà Hồ hay đang muốn chứng tỏ cho tất cả mình và vợ vẫn còn mặn nồng bên nhau và tin đồn ly thân kia cũng chỉ là tin đồn vô căn cứ mà thôi???

Câu trả lời chỉ có thiếu gia phố núi là người biết rõ nhất.

Ly thân Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà về nhà mẹ sống từ lâu?
Theo một nguồn tin khác từ một gia đình sống cạnh thì Hà Hồ đã dọn về nhà riêng của ba mẹ ở Nhà Bè sống từ hơn nửa năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý