Cường Đô la đầy ẩn ý khi khoe tranh gia đình hạnh phúc của Subeo

msstit msstit @msstit

Cường Đô la đầy ẩn ý khi khoe tranh gia đình hạnh phúc của Subeo

(Ngoisao.vn) Bức tranh cắt dán những thành viên trong gia đình của bé Subeo được Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân như một lời nhắn nhủ đầy ẩn ý.

16/11/2014 12:03 PM
21,614

Thời gian gần đây, tin đồn hôn nhân tan vỡ giữa Hồ Ngọc HàCường Đô la liên tục được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Trước tin đồn này, Hồ Ngọc Hà đã có một khoảng thời gian im lặng khá dài. Tuy nhiên mới đây, cô đã có một bài trả lời phỏng vấn, giải đáp những nghi ngờ, thắc mắc của người hâm mộ bằng cách trả lời thông minh, sắc sảo. Cô cho biết: "Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận".

Trái ngược với cách hành động thông minh của Hà Hồ, Cường Đô la lại chọn cách xử sự bình thản, liên tục đăng tải những hình ảnh cũng như gửi lời yêu thương đến vợ và con trai. Mới đây nhất, anh đã chia sẻ bức tranh cắt dán các thành viên trong gia đình của bé Subeo cùng lời nhắn: "Cảm ơn con trai yêu của ba" khiến nhiều người cảm động. Bức tranh ngộ nghĩnh với các thành viên trong gia đình gồm: bà, bố, mẹ và bé Subeo cùng ở chung dưới một mái nhà như lời gửi gắm muốn được sống trong một gia đình trọn vẹn của con trẻ.


Cường Đô la khoe bức tranh cắt dán với đầy đủ thành viên gia đình của
Subeo cùng lời nhắn gửi đầy yêu thương đến con trai


Bức tranh này cũng là lời nhắn gửi đầy ẩn ý của Cường Đô la đối với những
tin đồn tan vỡ của gia đình anh


Rất nhiều người tin rằng, gia đình Cường Đô la vẫn hạnh phúc

Ngay sau khi bức tranh được đăng tải, đã có rất nhiều lời bình luận khen ngợi sự dễ thương của Subeo. Đồng thời, nhiều người cũng tin rằng, gia đình Hồ Ngọc Hà vẫn đang sống cùng nhau rất hạnh phúc. Đây cũng được xem là lời nhắn gửi đầy ẩn ý của Cường Đô la khi những tin đồn tan vỡ đang "bủa vây" lấy gia đình anh.


Những khoảnh khắc đáng yêu của Subeo được Cường Đô la chia sẻ


Mặc kệ những tin đồn không hay về gia đình mình, Cường Đô la vẫn liên tục
chia sẻ những bức ảnh tình cảm của vợ và con trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý