Cường Đô la đi xe sang đưa bé Subeo đi học khi Hà Hồ vắng nhà

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cường Đô la đi xe sang đưa bé Subeo đi học khi Hà Hồ vắng nhà

Cường Đô la đăng tải loạt ảnh vừa mới chụp cảnh con trai quay trở lại trường học.

28/08/2014 12:06 PM
27,768

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la đã chia sẻ loạt ảnh anh đưa con trai Subeo đến trường. Mặc dù ngồi trên xe nắm chặt tay bố, nhưng trông Subeo vẫn buồn thiu vì phải xa mẹ Hà lâu ngày. Theo như status : "Back to school .." viết kèm bức ảnh, Cường Đô la cho biết mình đang đưa con trai đi học sau kỳ nghỉ hè


Cường Đô la đưa Subeo đi học khi Hà Hồ vắng nhà

Ngay khi đến lớp, được gặp lại bạn bè và thầy cô, Subeo tươi tắn hẳn lên và rất hào hứng. Cậu bé còn thích thú chỉ tay vào chỗ để cặp sách của mình và các bạn. Cường Đô la cũng tỏ ra là một ông bố rất mực quan tâm con khi luôn quan sát con mặc dù không xuất hiện ra mặt.


Cậu bé tỏ ra hào hứng khi được gặp lại thầy cô, bạn bè

Trước đó không lâu, "đại gia phố núi" đã tự tay đánh đàn mừng kỷ niệm tình yêu 7 năm 9 tháng với Hồ Ngọc Hà. Anh còn gửi tặng vợ một "không gian" ngọt ngào và lãng mạn với hoa hồng cùng lời nhắn: "Right here waiting for you darling xxx!".


Không gian lãng mạn và hình ảnh Cường Đô la tự tay đánh đàn tặng vợ

Vào cuối tháng 6 vừa qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia tay bỗng rộ trên mạng khiến cho người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi choáng váng. Hồ Ngọc Hà và người bạn đời của mình chọn cách im lặng và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình để xóa tan tin đồn ly hôn.


Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà - Nguyễn Quốc Cường


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý