Cường Đô la gửi ảnh yêu thương Hồ Ngọc Hà từ trời Tây

biettuot biettuot @biettuot

Cường Đô la gửi ảnh yêu thương Hồ Ngọc Hà từ trời Tây

(Giải trí) Cường Đô la yêu vợ là thế, Hồ Ngọc Hà không hạnh phúc sao được.

08/09/2014 01:35 PM
21,889

Nếu bầu chọn người đàn ông yêu vợ, bạn gái nhất showbiz Việt thì hẳn Cường Đô la sẽ dễ dàng giành được chiến thắng. 

Hiếm có người chồng nào yêu vợ mà lại tình cảm và lãng mạn như Cường Đô la. Anh sẵn sàng hy sinh công việc bản thân, mang tiếng đàn ông ở nhà để cho Hà Hồ có thời gian theo đuổi niềm đam mê của mình.

Chưa một lần Cường Đô la nặng lời hay lên tiếng trách móc Hà Hồ dù nhiều lần nữ ca sĩ được cho là không hài lòng với những lần khoe ảnh con trai thường xuyên của chồng trên trang cá nhân.

Cường Đô la còn thường xuyên tặng quà, tổ chức những bữa tiệc nhỏ để kỉ niệm sinh nhật cho vợ, ngày yêu nhau... khiến Hà Hồ thực sự ngập tràn trong hạnh phúc. Mỗi món quà đều hết sức ý nghĩa và đặc biệt.

Mới đây, nam ca sĩ có công việc phải sang London. Đi tận trời Anh, nam ca sĩ vẫn nhớ tới vợ mình. Anh chụp ảnh với chú gấu bông lớn và đăng hình tương tự của Hà Hồ cùng dòng caption đầy yêu thương: "Ai dễ thương hơn nhỉ ? "-" — với Ho Ngoc Ha."

Trước đó, nhiều người cũng phát hiện ra, Cường Đô la chụp ảnh tại Anh ở những địa điểm mà vợ mình từng chụp. Dường như có mối liên hệ đặc biệt giữa hai người với nhau.

Cường Đô la yêu vợ là thế, Hồ Ngọc Hà không hạnh phúc sao được.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý