Cường Đô la khoe motor 'khủng' giữa 'bão' ly thân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cường Đô la khoe motor 'khủng' giữa 'bão' ly thân

(Ngoisao.vn) Trong lúc nhiều tin đồn tan vỡ của vợ chồng mình đang lan truyền chóng mặt thì bản thân Cường Đô la vẫn rất bình thản. Mới đây, ông xã Hồ Ngọc Hà còn khoe xe motor sành điệu mới tậu khiến nhiều người phải trầm trồ.

19/11/2014 09:06 PM
6,358

Thời gian gần đây, gia đình Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la liên tục phải chịu đựng sóng gió khi tin đồn ly thân của cặp đôi bị lan truyền trên các phương tiện truyền thông. Sau nhiều lần im lặng và úp mở về sự việc, mới đây Hồ Ngọc Hà cũng đã có một bài phỏng vấn trả lời về sự việc này. Tuy nhiên, sau đó không lâu, cô lại phải đối mặt với tin đồn dùng chuyện tình cảm cá nhân để PR cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát sắp tới.


Gia đình Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà đang dính tin đồn tan vỡ

Trong khi Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả nhẹ nhàng mà vẫn sâu cay về tin đồn này thì Cường Đô la vẫn chọn cách sống bình thản như mọi khi. Trên trang cá nhân của "Đại gia phố núi" liên tục chia sẻ những hình ảnh gia đình cùng với nhiều lời nhắn gửi hạnh phúc. Mới đây nhất, Cường Đô la lại khiến các fans trầm trồ khi khoe chiếc motor R Nine T BMW "khủng" vừa mới tậu.


Mới đây, Cường Đô la lại khiến fans xôn xao khi khoe motor "khủng"


Được biết, chiếc motor này của hãng BMW và có giá hơn 800 triệu đồng

Được biết, Cường Đô la nổi tiếng trong giới chơi xe và bản thân anh cũng đang sở hữu một bộ sưu tập siêu xe "khủng". Theo giới mê xe, chiếc motor lần này của Cường Đô la là sản phẩm của BMW. Mẫu motor này có thiết kế độc đáo từ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách retro cổ điển và những đường nét hiện đại. Được biết, đây là một trong những mẫu xe nổi tiếng của BMW và có giá bán 39.000 USD (hơn 800 triệu đồng).


Rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ cho thú chơi xa xỉ của Cường Đô la


Cường Đô la cũng sở hữu nhiều chiếc xế hộp giá "khủng"


Cường Đô la liên tục khoe hình con trai trên trang cá nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý