Cường Đô la muốn gì khi tháp tùng vợ ra Hà Nội?

msstit msstit @msstit

Cường Đô la muốn gì khi tháp tùng vợ ra Hà Nội?

(Giải trí) Dù bận rộn là thế nhưng Cường Đô la vẫn gác lại mọi chuyện để đi cùng vợ trong chuyến đi này.

12/10/2014 10:36 AM
15,480

Dù rất bận rộn với tour diễn của mình như Hồ Ngọc Hà vẫn có mặt tại Hà Nội để thực hiện công việc của mình. Chuyến đi này của Hà Hồ tiếp tục có mẹ ruột của nữ ca sĩ đi cùng để chăm sóc con gái.

Không chỉ có mẹ đi cùng, chuyến đi lần này của Hà Hồ còn có sự tháp tùng của cả chồng và con. Cả gia đình nữ ca sĩ đã cùng ra Hà Nội chuyến này để cổ vũ và chăm sóc cho Hà Hồ.

Điều này thực sự quá bất ngờ khi mà trước đó, hiếm khi Cường Đô la tháp tùng vợ đi biểu diễn. Trước đó, anh chỉ thường cùng vợ đi chơi, đi du lịch hay biểu diễn ở những địa điểm gần.

Càng bất ngờ hơn khi thời gian này Cường Đô la cũng khá bận rộn với công việc. Anh thỉnh thoảng lại khoe ảnh làm việc trên trang cá nhân. Dù bận rộn là thế nhưng Cường Đô la vẫn gác lại mọi chuyện để đi cùng vợ trong chuyến đi này.

Vậy, ẩn ý đằng sau chuyện Cường Đô la ra Bắc cùng vợ lần này là gì?

Mặc dù đã hạnh phúc bên nhau hơn 6 năm trời nhưng thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà gặp nhiều tin đồn không hay. Khá nhiều người cho rằng cả hai đã rạn nứt và không còn mặn nồng như xưa.

Chính vì vậy, chuyến tháp tùng vợ lần này sẽ giúp cả hai chứng minh tình cảm của mình vẫn rất mặn nồng và nhờ đó sẽ đập tan được những nghi ngờ, đồn đoán không mấy hay ho về mối quan hệ của hai người.

Chuyến đi này cũng giúp Cường Đô la hâm nóng tình yêu với vợ. Anh có cơ hội khẳng định và chứng minh với Hồ Ngọc Hà tình cảm của mình dành cho vợ lớn đến thế nào và giúp chuyện tình yêu của cả hai ngày một bền vững.

Cường Đô la quả là thông minh và sâu sắc chứ không chỉ giàu có, chịu chơi như nhiều người nghĩ. Qủa là đôi lứa xứng đôi với Hồ Ngọc Hà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý